Nhà nghỉ, khách sạn

yle="text-align:justify">Lần cuối cùng bạn sửa sang nhà nghỉ, khách sạn của mình là khi nào? Bạn đã từng bước qua cơ ngơi nhỏ của mình và nhận thấy lớp sơn trên tường hoặc gạch lát trong phòng tắm bắt đầu nứt?Tại sao bạn cần phải cải tạo ngay khi xuất hiện các dấu hiệu xấuĐây là tất cả các dấu hiệu cảnh báo đề phòng cho bạn biết rằng có thể đã đến lúc cải tạo tài sản của bạn.Ý tưởng cải tạo có thể làm nảy sinh câu hỏi, 'liệu tôi có cần phải đóng cửa nhà nghỉ, khách sạn của mình để thực hiện việc cải tạo lại không?', Dẫn đến việc trì hoãn việc tân trang lại tài sản.Tuy nhiên, tình trạng nhà nghỉ, khách sạn của bạn rất quan trọng - đặc biệt là trong thế giới đánh giá trực tuyến ngày nay . Điều đầu tiên mà khách phàn nàn trong đánh giá của họ là nếu chỗ nghỉ đã lỗi thời, cần sửa sang lại hoặc đang bị phá hủy. Điều cuối cùng khách sạn nhỏ của bạn cần là một đánh giá như thế!Đã đến lúc đối mặt với sự thật. Đừng nhắm mắt làm ngơ với việc cải tạo và chấp nhận rằng bạn sẽ phải cải tạo theo thời gian, cho dù đó là những cải tiến nhỏ hay một ca nâng cơ mặt hoàn chỉnh.Có thể bạn quan tâm, phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả, chuyên nghiệp. Dưới đây là 10 dấu hiệu hàng đầu đã đến lúc cải tạo lại nhà nghỉ, khách sạn của bạn:1. Vết nứt hoặc vụn trên tường, sàn hoặc gạch lát ; những điều này sẽ chỉ trở nên nghiêm trọng hơn ngoài giờ nếu không được thực hiện.2. Dấu hiệu của nấm mốc , thường gặp nhất trong phòng tắm. Nấm mốc không chỉ trông khó chịu mà còn có thể trở thành mối nguy hại cho sức khỏe của khách.3. Thảm bị ố, bẩn hoặc sờn rách trông có vẻ khó chịu. Trải một tấm thảm mới hoặc làm mới bằng gạch hoặc ván sàn gỗ.4. Sàn nhà lỏng lẻo hoặc ọp ẹp trở thành mối nguy hiểm cho chuyến đi của khách.5. Cửa ra vào và cửa sổ kêu cót két và có dấu hiệu rỉ sét . Đây không phải là hình thức hay âm thanh tốt cho khách và khiến họ cảm thấy như cơ ngơi của bạn đang đổ nát.6. Nhà vệ sinh không xả nước , vòi không chảy nước liên tục hoặc nước nóng mất một thời gian. Phòng tắm của bạn cần được xem xét hệ thống ống nước của họ và có lẽ một số thay thế.7. Đồ đạc và đồ đạc bị hư hỏng, trầy xước hoặc bẩn vĩnh viễn cần được thay thế càng sớm càng tốt.8. Phòng tối hoặc ánh sáng không hoạt động bình thường. Đưa thợ điện đến để xem xét nguồn điện / dây điện hoặc lắp đặt thêm hệ thống chiếu sáng trong phòng khách và các khu vực chung.9. Lạnh cóng vào mùa đông và đổ mồ hôi vào mùa hè tại cơ ngơi của bạn? Để làm cho khách hài lòng và tận hưởng kỳ nghỉ của họ, bạn cần có máy điều hòa không khí chu trình ngược.10. Khi khách cảm thấy như họ vừa bước vào một khoảng thời gian ngắn khi họ bước vào cửa trước hoặc phòng dành cho khách. Đã đến lúc bỏ lại quá khứ và làm mới!Lập kế hoạch cải tạo tại nhà nghỉ, khách sạn của bạnViệc tân trang đôi khi có thể là một bài tập dài nếu bạn cần tân trang lại toàn bộ tài sản của mình, vì vậy:Lên cùng một kế hoạch cải tạo, với danh sách ưu tiên các phòng / khu vực cần được tân trang lại ở đầu danh sách. Cải tạo một khu vực hoặc một phòng tại một thời điểm để bạn không phải đóng cửa tài sản nhỏ của mình hoàn toàn. Thực hiện các nhiệm vụ ồn ào vào giữa ngày trong thời gian nhận phòng và trả phòng. Lên kế hoạch cải tạo vào mùa thấp điểm khi bạn mong đợi có công suất sử dụng thấp và để bạn vẫn tận dụng được hết  vào mùa cao điểm . Sẽ hữu ích khi có một hệ thống quản lý tài sản cho phép bạn chặn các phòng theo lịch sẽ đóng cửa để cải tạo. Bằng cách đó, bạn tránh tạo đặt phòng cho khách trong các phòng đó và trên các kênh đặt phòng trực tuyến.