Nhà nghỉ, khách sạn

Để sở hữu và điều hành một nhà nghỉ khách sạn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nó thậm chí còn khó khăn hơn khi nói đến việc tối đa hóa doanh thu của bạn và tăng đặt phòng trực tiếp. Tuy nhiên, điều này có thể trở nên dễ dàng hơn nhiều khi bạn có một chiến lược tiếp thị nhà nghỉ, khách sạn mạnh mẽ tại chỗ.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chiến lược tiếp thị thiết yếu cho kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn sẽ giúp bạn đi trước trong ngành công nghiệp luôn cạnh tranh này. Điều cực kỳ quan trọng đối với bạn là hiểu chính xác khách hàng của bạn là ai và nhu cầu và yêu cầu của họ là gì trong khi họ đang tìm cách đặt phòng trong khách sạn của bạn.Mỗi khi họ đặt phòng trên trang web của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn có các trường bổ sung trên hệ thống đặt phòng của mình để thu thập thông tin về sở thích của họ và các chi tiết khác.Làm cho trang web khách sạn của bạn trực quan và thân thiện với người dùng Điều quan trọng là các nhà nghỉ, khách sạn phải có một trang web thân thiện với người dùng. Trang web của nhà nghỉ, khách sạn nên là nơi mọi người tìm thấy mọi thứ bạn đang cung cấp, một cách dễ dàng và nhanh chóng.Trang web nên dễ điều hướng, nên kể toàn bộ câu chuyện, và nhanh chóng và đáng tin cậy. Nó cũng cần phải thân thiện với thiết bị di động, vì ngày càng thân thiện với công nghệ hơn, điều đó có nghĩa là họ chỉ truy cập nhiều trang web trên điện thoại di động của họ. Luôn nhớ rằng, một trang web trực quan thiết lập uy tín như một doanh nghiệp và nếu bạn thiếu nó, bạn chắc chắn đang chạy phía sau.Thể Hiện Sự Độc Đáo Và Điểm Mạnh Cơ sở Của BạnĐiều quan trọng là bạn có kiến thức đầy đủ về những gì làm cho nhà nghỉ, khách sạn của bạn hấp dẫn khách. Bạn nên biết những gì khách thích về tài sản của bạn và những yếu tố độc đáo đó nên được làm nổi bật trên các phương tiện truyền thông xã hội, trang web và chiến dịch tiếp thị của bạn.Ví dụ: nếu tài sản của bạn thân thiện với thú cưng, sẽ là một chiến lược tiếp thị nhà nghỉ, khách sạn tuyệt vời để đưa lên hình ảnh của khách đi bộ vào nhà nghỉ, khách sạn của bạn, dành thời gian với thú cưng của họ.Có thể bạn quan tâm phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn giúp quản lý hiệu quả tăng doanh thu. Ưu Đãi Cho Khách Của Bạn Nếu Họ Đặt Trực TiếpTại sao ai đó lại đến một trang web nhà nghỉ, khách sạn cụ thể để đặt phòng trong khi họ có thể làm điều đó từ OTA, nơi họ sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn?Tuy nhiên, là một chủ khách sạn có thể thay đổi trò chơi bằng cách kết hợp một chiến lược nhất định. Có một số chiến lược tiếp thị trong ngành nhà nghỉ, khách sạn và một trong những chiến lược tốt nhất để mang lại nhiều đặt phòng trực tiếp hơn là giảm giá.Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp giảm giá hấp dẫn cho những khách đặt chỗ nghỉ trực tiếp của bạn, gây ngạc nhiên cho khách của bạn với những món quà nhất định khi họ đến phòng của họ.Những cử chỉ này sẽ để lại ấn tượng tuyệt vời với họ và giúp bạn giành được mối quan hệ khách dài hạn. Và có khả năng họ sẽ chia sẻ kinh nghiệm của họ với những người khác.Những Khách Hàng Trung Thành Với BạnKhi một khách đặt phòng trở lại trên trang web khách sạn của bạn và khi họ đến chỗ nghỉ của bạn, họ hy vọng bạn sẽ thừa nhận họ vì lòng trung thành của họ. Và làm thế nào bạn sẽ làm điều đó? Với cử chỉ - như email chào mừng trở lại hoặc một tấm bảng tại thời điểm đến hoặc một mặt hàng thực phẩm bổ sung. Những điều như vậy sẽ làm cho họ cảm thấy đặc biệt và được chào đón.Trải Nghiệm Khách Nên Là Ưu Tiên Hàng Đầu Của BạnTrải nghiệm của khách quan trọng! Du khách có thể quay trở lại nhà nghỉ, khách sạn của bạn khi họ hài lòng với trải nghiệm. Và điều này không chỉ áp dụng cho thời gian của họ dành cho tài sản của bạn mà còn cho khi họ ở trên trang web của bạn lấy những ưu đãi đó. Điều này dẫn đến phản hồi và đánh giá tích cực trên trang web của bạn, dẫn đến nhiều đặt phòng trực tiếp hơn từ những người đặt phòng sau khi đọc các đánh giá.Giá phòng khách sạn của bạn nên phù hợp với các yếu tố theo mùa Thiết lập giá cho phòng của bạn là một nhiệm vụ chiến lược và bạn phải nắm vững nó. Khi bạn đặt giá cho phòng khách sạn của mình, bạn nên làm điều đó bằng cách xem xét các yếu tố khác nhau như mùa, ngày đặc biệt hoặc thậm chí các sự kiện địa phương xảy ra trong thời gian đó. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn cũng đã tăng RevPAR.Xem Lại Khách Sạn Của Bạn Nên Dễ Dàng Cho KháchKhi khách sắp trả phòng, hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho họ một lời nhắc nhở nhẹ nhàng để xem xét tài sản khách sạn của bạn. Cho dù đó là trên OTA hay TripAdvisor hoặc thậm chí trang web khách sạn của bạn - hãy yêu cầu họ chia sẻ kinh nghiệm của họ.Hình Ảnh Khách Sạn Nên Hấp DẫnMột chủ khách sạn phải đảm bảo rằng hình ảnh của tài sản của mình trên trang web của khách sạn hoặc bất kỳ OTA nào là đủ hấp dẫn. Đối với điều này, bạn cũng có thể thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Hơn nữa, bạn cũng tải lên những bức ảnh này trên các phương tiện truyền thông xã hội của khách sạn.Lời nói với người khôn ngoan: chỉ vì lợi ích, đừng tải lên hình ảnh của một số tài sản đẹp khác. Bạn chắc chắn không muốn khách của bạn ngạc nhiên khi nhìn thấy một tài sản hoàn toàn khác với những khách sạn được tải lên trên trang web của bạn.Có thể bạn quan tâm phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn giúp quản lý hiệu quả tăng doanh thu.