Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý cơ sở spa

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi bắt đầu kinh doanh cơ sở spa, đặc biệt là vấn đề vận hành và quản lý làm sao cho hiệu quả là một trong những câu hỏi lớn được nhiều người quan tâm nhất. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay đã có rất nhiều các phương giáp giúp giải đáp câu hỏi lớn đó. Một trong số đó là sử dụng phần mềm quản lý cơ sở spa, vậy vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý cơ sở spa và sử dụng sao cho hiệu quả, bài viết sau đây sẽ giúp bạn làm rõ những vấn đề này. 

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý cơ sở spa?

Việc kinh doanh spa nhìn có vẻ đơn giản nhưng để quản lý và vận hành một cơ sở spa đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Có rất nhiều tiệm spa đang gặp nhiều vấn đề trong công đoạn quản lý dẫn đến sai sót trong kinh doanh. Bởi vì công việc này cần rất nhiều thời gian, công sức và nhân lực để có thể quản lý hiệu quả và vận hành mọi hoạt động ổn định.

Một trong những vấn đề lớn đó là những thất thoát trong khâu vận hành quản lý mà các chủ spa phải đối mặt. Ngoài vấn đề đó còn những vấn đề như việc quản lý nhân viên, tình hình hoạt động, báo cáo, xuất nhập... Việc sử dụng phần mềm quản lý Spa sẽ giúp chủ đầu tư giải quyết được hầu hết các vấn đề trên. 

Có rất nhiều phần mềm trên thị trường, bạn có thể lựa chọn bất kỳ một phần mềm nào để sử dụng thử. Có một vấn đề lớn là chỉ sử dụng phần mềm thôi thì chưa đủ để giúp bạn có thể chống thất thoát tuyệt đối khi mình không thường xuyên quản lý ở đó. Một giải pháp được đưa ra là bạn có thể lựa chọn một số phần mềm có thể giúp bạn làm điều đó, như việc sử dụng phần mềm quản lý Ezibee, giải pháp phần mềm này đem lại là việc tích hợp được với hệ thống điện thông minh, giúp bạn chống thất thoát doanh thu tuyệt đối, và tiết kiệm điện năng tối đa. 

Công nghệ phát triển từ đó đưa ra nhiều giải pháp, phần mềm hữu ích giúp con người làm việc trở nên hiệu quả hơn. Tiết kiệm thời gian và chi phí .Những phần mềm quản lý spa như phần mềm Ezibee nói trên tạo ra nhằm mục đích giúp bạn trải nghiệm những công nghệ mới nhất giúp quản lý khách hàng tốt hơn. Sẽ không còn những vấn đề khó khăn về bán hàng hay những giấy tờ thủ tục phức tạp nữa, thay vào đó là những phần mềm quản lý chuyên nghiệp mà con người đã tạo ra để thay thế những sức lao động của con người đã và đang tồn tại suốt hàng nghìn năm qua.

Những tính năng nổi bận của phần mềm quản lý sapa

 Quản lý phòng Spa chi tiết: Thiết đặt sơ đồ, thiệt đặt giá theo nhu cầu, tự động tính tiền, giờ khi khách sử dụng dịch vụ, hệ thống giảm trừ phụ thu linh hoạt chi tiết.

Quản lý khách hàng: Quản lý khách hàng chi tiết phân loại khách vip, khách mới, khách thân… để dễ dàng quản lý và áp dụng các chính sách khác nhau.

Quản lý khuyến mại: Dễ dàng đưa ra những trương trình khuyến mại tự động giảm giá them khung giờ, giảm giá bằng tiền hay phần trăm, giảm giá theo các ngày quy định.

Quản lý thu chi: Quản lý chi tiết thu chi, tạo phiếu bán hàng, tạo phiếu chi linh hoạt.

Quản lý kho: Quản lý xuất nhập kho chi tiết các mặt hàng, đưa ra báo cáo rõ ràng.

Quản lý nhân viên: Phân quyền quản lý theo nhu cầu mà bạn muốn.

Quản lý mọi lúc mọi nơi: Đa nền tảng, quản lý cơ sở mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại hay máy tính.

 Quản lý chống thất thoát: Tích hợp với những sản phẩm phần cứng như hệ thống điện thông minh, phần mềm quản lý Ezibee đem lại cho bạn một phương pháp quản lý hiệu quả, chống thất thoát tuyệt đối, tiết kiệm điện năng tối đa. 

hotline