TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ SPA

Bạn có biết rằng 7s đầu tiên tạo nên 90% cơ hội? Đặc biệt là kinh doanh spa. Vậy để nắm bắt và tận dụng hiệu quả cơ hội này, không có gì khác hơn là bạn phải đầu tư cho hình ảnh spa của mình.  Chúng ta thường có xu hướng ghi nhớ hình ảnh và cảm xúc tốt hơn là logic và vận động. Do đó một không gian spa với hình ảnh chuyên nghiệp và ấn tượng sẽ ghi dấu trong lòng khách hàng. Bài viết sau đây sẽ nêu ra một số lý do tại sao cần phải thiết kế spa.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý spa

  1. Thiết kế spa thể hiện đẳng cấp thương hiệu

Spa đẹp, sang trọng sẽ nâng tầm giá trị thương hiệu của trung tâm. Ngược lại, dịch vụ mà spa cung cấp có tốt đến đâu mà bề ngoài spa lại cũ kỹ, tồi tàn thì cũng không thể lôi kéo được khách mới và giữ chân khách hàng cũ.

http://i899.photobucket.com/albums/ac197/pictureofvienmy/HotelEurope_Web2012_576x1440pxl-Image1.jpg

  1. Thiết kế spa phù hợp đối tượng và quy mô spa

Thiết kế spa cũng sẽ thể hiện được quy mô spa và thu hút đúng nhóm đối tượng mà bạn mong muốn. Nếu kinh doanh spa gia đình, spa mini, khách chủ yếu có thu nhập trung bình - khá. Bạn chỉ cần thiết kế spa đơn giản, sạch sẽ thoáng mát là đủ để thu hút khách. Nếu quy mô spa lớn, nhắm đến đối tượng khách hạng sang, thương gia thì một trung tâm spa đẹp, sang trọng, đẳng cấp sẽ góp phần giúp bạn lôi kéo được họ.

Một khi thiết kế nội thất spa, bạn sẽ có trách nhiệm luôn để ý đến những nhu cầu và mức độ ưu tiên của khách hàng đến sử dụng nó. Việc thiết kế spa luôn luôn là dựa trên các nhu cầu của khách hàng, giúp họ thoải mái, thư giãn khi đến hưởng thụ.

https://sontungoffice.vn/wp-content/uploads/2020/12/thiet-ke-spa-dep-va-dong-gian-theo-tone-mau-xam-xanh-600x400.jpg

  1. Thiết kế spa phù hợp mô hình spa

Mô hình spa cũng ảnh hưởng đến phong cách thiết kế của trung tâm bạn. Cách an toàn nhất là thiết kế dựa trên mô hình kinh doanh của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có ý tưởng thiết kế độc đáo, phá cách và thực tế bạn có thể thử áp dụng vào spa của mình.

Một spa được sắp xếp một cách có tổ chức cũng làm cho không khí và ánh sáng thông thoáng tươi mát hơn, góp phần tiết kiệm năng lượng và tốt cho sức khỏe cho khách hàng cũng như những nhân viên làm việc tại spa. Ngoài ra việc bố trí các vật dụng nội thất spa đúng chỗ cũng giúp cho các căn phòng tận dụng được diện tích, đường đi lối lại được tự do hơn.

Tìm hiểu thêm: https://ezibee.vn/phan-mem-quan-ly-nha-nghi-khach-san-chuyen-nghiep-mien-phi.html

https://idmvietnam.com/wp-content/uploads/post/Userfiles/Upload/images/setup%20spa/spa_3.png

  1. Khả năng hấp dẫn và giữ chân khách hàng

Nếu spa thỉnh thoảng được thay đổi diện mạo đó cũng chính là yếu tố quyết định để hấp dẫn khách hàng. Một diện mạo mới, với phong cách mới có đủ sự sang trọng và tinh tế, kèm theo đó là sức hấp dẫn khác biệt chính là những bí quyết để kéo nhiều khách hàng hơn về phía bạn.

Đặc biệt hơn, không chỉ là vấn đề dịch vụ, mà việc trải nghiệm không gian cũng luôn là yếu tố để khách hàng trở nên dễ tính hơn khi sử dụng dịch vụ. Những yếu tố mới, phong cách mới giờ đây mới là thứ quyết định đến khả năng hấp dẫn người tiêu dùng.

https://sontungoffice.vn/wp-content/uploads/2020/12/thiet-ke-spa-dep-va-dong-gian-theo-tone-mau-vang-600x400.jpg

Để quảng bá được thương hiệu của mình đến càng nhiều khách hàng, bạn sẽ không thể sở hữu một cơ sở chăm sóc sắc đẹp mờ nhạt. Hãy tạo cho mình một điểm nhấn và những dấu ấn riêng mà các spa khác không thể nào bắt chước. Khi là một spa mới, chưa có tên tuổi thì việc xây dựng hình ảnh spa sang trọng, đẳng cấp và vượt trội hơn hẳn những spa cùng loại hình thì chắc chắn bạn sẽ khiến khách hàng nhớ đến mình nhiều hơn.

Xem thêm: Phần mềm quản lý massage

hotline