5 cách tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho nhà nghỉ, khách sạn

Vào năm 2021, trực tuyến là chìa khóa để nhận được nhiều đặt phòng trực tiếp hơn tại khách sạn nhỏ, nhà nghỉ, khách sạn, nhà trọ hoặc nhà khách của bạn. Bạn chỉ đơn giản là không thể làm mà không có nó.

Xem xét điều đó:

9 trong 10 khách du lịch đã thực hiện nghiên cứu trước khi đặt chuyến đi cuối cùng của họ ( Nguồn ).
Chỉ 1% người đi nghỉ nói rằng họ không sử dụng Internet để lập kế hoạch cho kỳ nghỉ ( Nguồn ).
86% người trong một nghiên cứu cho biết họ thường đặt chỗ du lịch trực tuyến ( Nguồn ).
Vì vậy, làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng bạn làm hài lòng khách của bạn từng bước trên con đường?

Trải tấm thảm chào đón cho những khách du lịch đang nghiên cứu, bằng cách giúp họ đặt phòng với bạn dễ dàng nhất có thể.

Đây là cách thực hiện.

1. Tối ưu hóa cho thiết bị di động

Chúng tôi đã nói điều đó trước đây và chúng tôi sẽ tiếp tục nói điều đó, đơn giản vì điều đó rất quan trọng - hãy đảm bảo rằng trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động!

Một báo cáo về du lịch cho rằng hơn 83% khách du lịch giải trí đã gặp phải một trang web du lịch không thân thiện với thiết bị di động và trong số đó, chỉ 23% thực sự cố gắng hoàn thành hoạt động của họ.

Có thể bạn quan tâm phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp quản lý hiệu quả chuyên nghiệm, tiết kiệm thời gian, quản lý mọi lúc mọi nơi, chánh thất thoát tuyệt đối khi thuê nhân viên. 

2. Có điều hướng đơn giản

Khi khách du lịch truy cập trang web của bạn, họ có thể tìm hiểu về những phòng bạn còn trống nhanh như thế nào? Họ phải thực hiện bao nhiêu bước để đặt chỗ?

Một nghiên cứu của hiệp hội du lịch cho thấy 13% người từ bỏ việc đặt vé du lịch trực tuyến vì quy trình đặt vé quá phức tạp.

Việc khóa đặt chỗ đó không được thực hiện nhiều hơn một vài cú nhấp chuột vào bất kỳ thời điểm nào.

3. Cung cấp nội dung toàn diện, cập nhật

Rất nhiều khách truy cập trang web của bạn sẽ tìm thấy bạn thông qua các trang web đặt phòng khác và đã đến gặp bạn để đặt phòng trực tiếp (đây được gọi là ' hiệu ứng bảng quảng cáo '). Họ có thể muốn so sánh giá cả và xem liệu họ có thể nhận được ưu đãi tốt hơn bằng cách đặt phòng trực tiếp hay không.

Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải đảm bảo rằng tất cả thông tin của bạn (mô tả phòng, giá, ảnh và tiện nghi) đều được cập nhật trên tất cả các kênh bán hàng trực tuyến của bạn.

Tiện nghi đặc biệt quan trọng, với 77% quyết định đặt phòng của người tiêu dùng bị ảnh hưởng bởi các tiện nghi có sẵn ( TripAdvisor ).

Để làm cho trang web của bạn hữu ích hơn nữa, bạn có thể tạo các trang chứa lời khuyên về địa điểm ăn uống và làm gì trong khu vực của bạn, hoạt động hiệu quả như một người trợ giúp đặc biệt.

4. Tăng sự tin tưởng khi nói đến thanh toán trực tuyến

Rất nhiều khách du lịch từ bỏ trang web của bạn tại thời điểm này. Để khuyến khích họ tiếp tục, một báo cáo cho thấy rằng quy trình thanh toán trực tuyến của bạn nên:

Hoàn toàn an toàn

Hai phần ba số du khách lo lắng về việc được chuyển hướng thanh toán.
20% du khách sẽ bỏ đặt phòng do lo ngại về an ninh.
Đơn giản
17% người đã bỏ thanh toán trong năm ngoái vì mất quá nhiều thời gian.
63% du khách nói rằng một trang thanh toán quá phức tạp khiến họ thất vọng.

5. Xác nhận đặt phòng của họ

Hệ thống đặt phòng của khách sạn nhỏ của bạn sẽ gửi một email tự động ngay lập tức sau khi khách của bạn nhập thông tin chi tiết của họ để đặt phòng.

Thông thường, bạn phải có thẻ tín dụng, vì vậy mục đích của email này là để trấn an khách của bạn rằng việc đặt phòng đã thành công.

Hãy xem xét rằng :

96% nói rằng email xác nhận là rất quan trọng.
Con số này giảm xuống 91% đối với người mua sắm ở Vương quốc Anh, tiếp theo là 87% đối với khách du lịch Pháp.
81% khách du lịch đồng ý với nhu cầu nhận đặt phòng theo dõi.
49% du khách nói rằng việc nhận được xác nhận là rất quan trọng.
Email xác nhận giúp họ yên tâm rằng khách sạn của bạn là hợp pháp và dữ liệu tài chính nhạy cảm của họ được an toàn với bạn.

hotline