Sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn thông minh để phục vụ khách tốt hơn

Là một chủ nhà nghỉ, khách sạn, khi điều hành hiệu quả các hoạt động từ đầu đến cuối của cơ sở là mục tiêu cuối cùng của bạn. Áp dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn thông minh là điều cần thiết để phục vụ khách tốt hơn. Bạn không thể bỏ qua việc quản lý nhà hàng nội bộ và các cửa hàng Điểm bán hàng khác như spa và phòng tập thể dục. Bởi vì nếu bạn không thể quản lý thành thạo các điểm Pos đó, bạn có thể không thể phục vụ khách của bạn và sẽ mất doanh thu.

Trong trường hợp này, việc áp dụng PMS nhà nghỉ, khách sạn đám mây cùng tích hợp với một modun các điểm Pos bán hàng thông minh có thể giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru.

Hệ Thống Điểm POS Cho Nhà Nghỉ, Khách Sạn Nhỏ

Với ngân sách hạn chế mà bạn phân bổ để mua các giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp nhà nghỉ, khách sạn vừa và nhỏ của mình, bạn luôn có thể tìm kiếm một phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn trên các nền tảng Cloud Hotel đi kèm với các modun điểm bán hàng được tích hợp sẵn.

Ví dụ: Ezibee Silver giúp bạn thiết lập một số giải pháp đặt phòng tích hợp thêm các chức năng quản lý thanh toán dựa yêu cầu của bạn như nhà hàng, quán bar hoặc quán cà phê.

Dưới đây là cách bạn có thể giải quyết tất cả các yêu cầu liên quan đến hệ thống Điểm bán hàng của mình với việc áp dụng PMS .

Thanh Toán Khách Đáng Tin Cậy

Hầu hết khách của bạn không muốn tiếp tục trả tiền mỗi khi họ ăn tại nhà hàng của bạn hoặc sử dụng spa / phòng tập thể dục của bạn trong thời gian lưu trú. Thay vào đó, họ muốn thanh toán mọi thứ trong lần thanh toán hóa đơn cuối cùng của họ trong quá trình thanh toán.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách của bạn trong việc này, bạn có thể tận dụng sự tích hợp giữa PMS và hệ thống POS của mình để chuyển tất cả các hóa đơn đó sang phòng của khách. Bằng cách này, tất cả các hóa đơn của bạn được đăng lên phòng khách, giúp bạn xử lý hiệu quả việc thanh toán sai có thể dẫn đến rò rỉ doanh thu và tổn thất tài chính. Thêm vào đó, bạn làm cho khách của bạn hạnh phúc vì họ không phải mang ví của họ mọi lúc trong khách sạn của bạn.

Không Cần Phải Dán Phí Vào Phòng Khách

Điều gì sẽ xảy ra nếu khách đã nâng yêu cầu thanh toán và sau đó ăn tại một trong những nhà hàng của bạn? Nhân viên nhà hàng của bạn sẽ cố gắng gửi hóa đơn lên phòng khách. Vì yêu cầu thanh toán đã được nâng lên, hóa đơn nhà hàng cuối cùng sẽ không phản ánh trong hóa đơn cuối cùng. Điều này sẽ dẫn đến một mất mát cho nhà nghỉ, khách sạn của bạn.

Trong trường hợp như vậy, người dùng đặt phòng trên Ezibee Silver có thể tận dụng sức mạnh của hệ thống POS được xây dựng của chúng tôi để đảm bảo. Tuy nhiên, không có thêm hóa đơn / phí nào được đăng từ hệ thống POS nhà hàng hoặc POS quán cà phê của bạn đến phòng khách khi khách đưa ra yêu cầu thanh toán. Điều này cũng giúp bạn ngăn ngừa tổn thất tài chính.

Ứng Dụng POS Cho Các Doanh Nghiệp Khách Sạn Và Chuỗi Lớn

Trong khi hệ thống POS được xây dựng trong đặt phòng Ezibee có thể giúp các khách sạn lớn và chuỗi của bạn với tất cả các hoạt động nêu trên như trong các khách sạn nhỏ và độc lập.

PMS cũng được tích hợp với một số hệ thống POS đám mây để giúp bạn trong các hoạt động quan trọng khác của các hoạt động lớn hơn của bạn.

Những tích hợp bắt buộc hoạt động như vậy sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả nhiều nhà hàng nội bộ và các cửa hàng POS khác thông qua mức độ tự động hóa cao hơn.

Không chỉ vậy, nó cũng sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết chi tiết về tất cả các hoạt động kinh doanh của các cửa hàng POS của bạn thông qua báo cáo thời gian thực và phân tích chi tiết.

Đây là cách nó hoạt động –

Quản Lý Tất Cả Các Kênh Của Bạn Một Cách Hiệu Quả

Một hệ thống điểm bán hàng nhà hàng cũng hoạt động trên một phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn thông minh.

Nó cho phép bạn theo dõi các mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất trong thực đơn nhà hàng / quán bar / quán cà phê của bạn. Nếu bạn có nhiều cửa hàng FnB, hệ thống cho phép bạn quản lý menu cho tất cả các cửa hàng từ menu POS trung tâm.

Bạn có thể tạo ưu đãi ở cấp trung tâm và triển khai chúng trên tất cả các cửa hàng hoặc thậm chí bạn có thể tạo và triển khai các ưu đãi và chương trình khuyến mãi cụ thể để tăng doanh số.

Thu Thập Kiến Thức Về Kinh Doanh Của Cửa Hàng POS Của Bạn Bạn có thể theo dõi doanh số bán hàng cấp ổ cắm, truy cập vào các báo cáo cấp ổ cắm và đo lường hiệu suất của chúng. Nó giúp bạn phân tích ROI để bạn có thể đưa ra kế hoạch tốt hơn.

Lợi Ích Của Các Ứng Dụng POS Khách Sạn Đám Mây

Trong một hệ thống POS đám mây, dữ liệu được lưu trữ hầu như trên đám mây, thay vì trong các máy chủ vật lý tại chỗ, trong khách sạn của bạn. Dưới đây là một số lợi ích quan trọng nhất mà các chủ khách sạn có thể được hưởng lợi từ việc áp dụng POS đám mây.

Công nghệ đám mây làm giảm chi phí áp dụng hệ thống POS Bạn có thể truy cập dữ liệu và thực hiện các điều chỉnh cần thiết từ bất cứ đâu, Như một hệ thống POS đám mây lưu trữ dữ liệu trên đám mây.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập thông tin chi tiết về thị trường từ các thiết bị di động từ nhà hàng của bạn và các nguồn POS khác khi đang di chuyển.

Thiết bị POS nằm trong đám mây và đảm bảo thời gian chết bằng không. Ezibee POS cho phép bạn quản lý tập trung các hoạt động và dữ liệu nếu bạn có nhiều nhà hàng, quán bar, quán cà phê ở nhiều nơi. Thông tin của bạn vẫn được sao lưu và bảo vệ bằng mã hóa.

Kết Thúc

Một phần mềm đặt phòng nhà nghỉ, khách sạn thông minh không chỉ giúp bạn quản lý tất cả các cửa hàng POS trong nhà nghỉ, khách sạn của bạn. Nó cũng giúp bạn phục vụ khách của bạn khá hiệu quả.

Nó cho phép bạn biết hành vi và mô hình tiêu dùng của khách để bạn có thể nghĩ ra các chiến dịch tiếp thị để bán nhiều mặt hàng không phải phòng hơn.

hotline