10 chiến lược tiếp thị để thúc đẩy tỷ lệ lấp đầy nhà nghỉ, khách sạn

Các cách thức đã được kiểm chứng và thử nghiệm trong ngành để tiếp thị tài sản của bạn trong kỷ nguyên hậu COVID-19
Tỷ lệ lấp đầy khách sạn ngày nay là một trong những chủ đề thảo luận chính, cả trong và ngoài ngành khách sạn. Thế giới đang chờ xem liệu du lịch và khách sạn có quay trở lại sau tác động của các hạn chế COVID hay không . Với tư cách là các chuyên gia của một trong những ngành công nghiệp lâu đời nhất trên thế giới, chúng tôi chắc chắn rằng tỷ lệ lấp đầy sẽ tăng trở lại ngay sau khi các hạn chế COVID được dỡ bỏ . Mọi người chỉ có thể gác lại kế hoạch đi công tác, khám chữa bệnh và thăm người thân bấy lâu nay, và khách sạn là một phần thiết yếu của cơ sở hạ tầng du lịch cần thiết.

Ngoài ra, hàng triệu người hiện đang làm việc tại nhà và công tác kiểm dịch đang khiến nhu cầu xa nhà ngày càng tăng - ngay cả khi nó không xa nhà. Các phòng khách sạn sẽ sớm được lấp đầy trở lại và đương nhiên, khách sạn của bạn nên sẵn sàng để xem tỷ lệ lấp đầy của mùa cao điểm tiếp theo sẽ tăng vọt. Tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị của bạn cho cảnh quan mới của khách du lịch là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy nói về cách chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể tận dụng các kỹ thuật tiếp thị của mình để tăng lượng đặt phòng của khách trong năm tới.

1) Khả năng truy cập trực tuyến trên các nền tảng

Mọi khách sạn đều cần khả năng hiển thị trực tuyến trong môi trường tiếp thị ngày nay - và không chỉ SEO tốt cho trang web đặt phòng trực tiếp của bạn. Hơn 80% tổng số đặt chỗ du lịch được thực hiện trực tuyến và hầu hết trong số đó là trên các nền tảng đặt chỗ du lịch hoặc các tiện ích đặt chỗ trên các nền tảng rộng lớn hơn như Google hoặc Facebook. Mặc dù đặt phòng trực tiếp là tốt nhất để mang lại lợi nhuận kinh doanh, nhưng việc lấp đầy phòng của bạn sẽ dựa vào khả năng hiển thị ở bất kỳ nơi nào khách đang tìm kiếm giá. Hay nói một cách khác, 100% không có gì không phải là một việc tốt.

Vì vậy, đưa chiến dịch của bạn trên mọi nền tảng đặt phòng có liên quan với đối tượng phù hợp khá lớn. Đảm bảo rằng mỗi mục nhập đều hiển thị, đẹp mắt, được mô tả đầy đủ chi tiết và gần giống nhau trên mọi nền tảng. Bằng cách này, ngay cả những người tìm kiếm trực tuyến hiểu biết, những người kiểm tra nhiều nền tảng sẽ thấy các giao dịch tuyệt vời và các ưu đãi hấp dẫn từ khách sạn của bạn mọi lúc - mà khách sạn của bạn không phải dựa vào quảng cáo trả phí bổ sung như quảng cáo biểu ngữ, v.v.

Có thể bạn quan tâm Phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn mang lại hiệu quả, chuyên nghiệp trong cách quản lý giúp tăng doanh thu, giảm chi phí quản lý nhân viên chặt chẽ. 

2) Hình ảnh phòng đẹp và hữu ích

Mọi thương hiệu đều biết rằng thông tin chi tiết về phòng là điều cần thiết để giành chiến thắng trong việc đặt phòng. Họ cần biết liệu có bao gồm bữa sáng không, hoặc có tủ lạnh để đựng thuốc hay lò vi sóng để mang ra ngoài hay không. Một số sẽ không đặt phòng nếu họ không thể nhìn thấy hình ảnh của phòng tắm, và một số so sánh nội thất phòng hoặc độ rộng rãi trước khi quyết định.

Đảm bảo ảnh phòng khách sạn của bạn không chỉ đẹp mà còn phải tiết lộ tất cả các cách tốt nhất, từ máy pha cà phê đến vòi hoa sen. Bạn muốn mỗi bức ảnh vừa là một lời mời bước vào khung hình vừa là một tài liệu nghiên cứu du lịch đầy thông tin, hướng đến loại khách mà bạn kinh doanh tốt nhất.

3) Bắt kịp nhu cầu của khách du lịch hiện đại

Ngay bây giờ, ngành công nghiệp du lịch đang xây dựng lại sau một sự thay đổi đột ngột và sâu sắc về nhu cầu. Khách du lịch vẫn đang tìm kiếm sự sang trọng và giờ đây, phong cách phục vụ riêng lẻ từng món, cổ điển cho các khách sạn, là chính xác những gì họ cần. Tạo ra một trải nghiệm về sự sang trọng biệt lập trong các phòng của bạn và cách bạn trang trí tiền sảnh và trang bị các tiện nghi của khách sạn. Du khách nên cảm thấy rằng họ có thể có cùng một kỳ nghỉ hoặc trải nghiệm chuyến công tác trong khi quy trình làm việc của nhân viên và khách sạn đảm bảo rằng phòng và dịch vụ của họ đều an toàn và được khử trùng.

Phong cách khách sạn của bạn sẽ ảnh hưởng đến cách bạn thực hiện chiến lược sau COVID từ đó. Một số địa điểm chuyên giúp khách cảm thấy được kết nối với khu vực và với nhau, vì vậy hãy khám phá các cách tiếp thị các sự kiện không tiếp xúc, các cuộc họp kỹ thuật số trực tiếp hoặc trải nghiệm địa phương được cá nhân hóa.

4) Giao dịch thông thường và các ưu đãi bổ sung hiển thị trên nền tảng

Khi khách đặt phòng trên trang web của bạn hoặc trên nền tảng của bên thứ ba, hầu hết họ sẽ bị ảnh hưởng bởi các giao dịch và cơ hội trong thời điểm hiện tại. Mọi người đều muốn đi du lịch bổ sung mà không phải trả thêm chi phí và việc bán thêm bắt đầu với một đề nghị ban đầu hấp dẫn. Đảm bảo rằng mỗi danh sách trực tuyến của bạn có các giao dịch thường xuyên và các tính năng bổ sung được hiển thị rất rõ ràng. Liệt kê chúng trên chi tiết phòng và sử dụng các tính năng nổi bật do nền tảng cung cấp để thực sự tạo điểm nhấn cho các giao dịch hiện tại đó.

Điều này thu hút sự chú ý đến danh sách của bạn và so sánh chúng một cách thuận lợi với đối thủ cạnh tranh. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết có bao nhiêu khách sạn hoàn toàn bỏ qua thủ thuật đơn giản này!

5) Phần thưởng quá mức khi đặt phòng trực tiếp và sự trung thành của khách hàng

Đặt phòng trực tiếp sẽ tốt hơn cho lợi nhuận của khách sạn so với đặt phòng của bên thứ ba và khách quay lại luôn là lý do để ăn mừng. Vì vậy, hãy cho khách của bạn biết đặt phòng của họ được đánh giá cao như thế nào. Cho những khách đã đặt phòng trực tiếp và / hoặc quay lại đặt phòng lần nữa những khoảng thời gian tuyệt vời mà họ có thể có trong khách sạn. Rút ra tất cả các điểm dừng và khuyến khích nhân viên của bạn sử dụng một số năng lượng tiết kiệm được trong thời gian tạm lắng để thưởng công khai cho những khách đặt phòng trực tiếp của bạn. Chọn một số cách công khai để giới thiệu cũng như khuyến khích người khác đặt phòng trực tiếp và nhận được sự đối xử tương tự. FOMO là một thứ, đặc biệt là trên mạng xã hội.

6) Trao quyền cho ứng dụng di động của bạn cho các dịch vụ khách

Ngay bây giờ, do sự tập trung vào sức khỏe vào “công nghệ không tiếp xúc”, ứng dụng di động tiếp cận các dịch vụ trực tiếp là một xu hướng không thể phủ nhận đang gia tăng. Các chuyên gia ngày nay đang tìm cách để họ có thể xử lý chuyến đi của mình 100% từ điện thoại, thậm chí bỏ qua quầy lễ tân và bữa sáng tự chọn. Bạn càng có thể cung cấp trải nghiệm di động tích hợp cho khách - trước, trong và sau thời gian lưu trú của họ, thì càng tốt.

Nâng cấp ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn, sau đó quảng cáo cách khách có thể làm mọi thứ từ đặt phòng đến tùy chỉnh trải nghiệm của họ đến đặt dịch vụ phòng và để lại đánh giá.

7) Xây dựng mạng lưới khuyến khích và quan hệ đối tác

Khách du lịch ngày nay bị giới hạn trong những trải nghiệm mà họ có thể tìm kiếm một cách an toàn, nhưng bạn có thể giúp đỡ. Bạn có nhớ ngày xưa khi khách sạn Concierge biết cách đưa bạn vào mọi danh sách VIP trong thị trấn không? Một khách sạn ở vị trí tốt nhất có thể để kết nối với các doanh nghiệp địa phương đã mở cửa trở lại thành công. Hợp tác với các địa điểm và dịch vụ địa phương khác để cung cấp cho khách của bạn lựa chọn an toàn COVID để tận hưởng cảm giác xa nhà. 

Hợp tác với các nhà hàng cung cấp dịch vụ ăn uống an toàn hoặc với các tour du lịch đã thích nghi với sự xa rời xã hội. Giúp khách của bạn có được vé vào thủy cung hoặc các buổi biểu diễn trực tiếp có chỗ ngồi cách biệt. Mạng lưới quan hệ đối tác của bạn sẽ mang đến cho khách nhiều sự lựa chọn và bổ ích, bất kể họ muốn gì nhất từ ​​kỳ nghỉ của mình.

8) Cá nhân hóa các chiến lược bán hàng của bạn

Cá nhân hóa là tên mới của trò chơi tiếp thị khách sạn. Điều này tuân theo chiến lược phân tầng, trước tiên bằng cách tách nhân khẩu học tiếp thị của bạn và sau đó nhắm mục tiêu thị hiếu của từng khách. Sử dụng kết hợp phân tích và lịch sử khách để xác định ai đang tìm phòng của bạn và cung cấp cho họ chính xác những gì họ muốn. Ví dụ: một cuộc khảo sát mở đầu nhanh có thể giúp bạn xác định xem khách đang tìm kiếm, chẳng hạn như một chuyến công tác, một nơi nghỉ ngơi lãng mạn hay một chuyến đi chơi cùng gia đình. Đây là một bổ sung tuyệt vời cho các ý tưởng ứng dụng dành cho thiết bị di động ở trên.

9) Chăm sóc khách trước, trong và sau

Chăm sóc khách hàng của bạn ở mọi giai đoạn của trải nghiệm - trước, trong và sau kỳ nghỉ của họ. Trước khi họ lưu trú, hãy chia sẻ nội dung tiếp cận và giúp khách của bạn tùy chỉnh trước sở thích phòng của họ trước khi họ đến. Dự đoán thời gian họ đến và làm thủ tục đăng ký dễ dàng bằng các công cụ trực tuyến và di động. Trong thời gian lưu trú của họ, hãy phục vụ khách của bạn và thỉnh thoảng kiểm tra để đảm bảo họ hài lòng với các tiện nghi và dịch vụ.

Sau khi khách đã trả phòng, hãy đợi một lúc trước khi gửi tin nhắn trải nghiệm sau kỳ nghỉ. Cảm ơn từng khách đã ở lại và mời phản hồi cởi mở của họ về các mục yêu thích, ít yêu thích nhất và ý tưởng cho tương lai.

10) Các chiến lược đặt trước vào phút cuối và trong ngày

Cuối cùng, hãy nhớ tiếp tục tiếp thị ngay từ đầu. Có tới 75% các đặt phòng khách sạn thường xuyên bị hủy và để tối đa hóa công suất phòng - bạn nên tiếp tục tiếp thị những phòng đó cho đến khi có biển báo “Không còn Phòng trống”. 

Xây dựng chiến dịch quảng cáo tập trung vào việc đặt trước trong ngày và vào phút chót. Ví dụ: tạo các chiến dịch về việc đi đến một nơi nào đó sang trọng vào ban đêm hoặc những chiến dịch về việc giải quyết các trường hợp khẩn cấp về du lịch với các phòng trống vào phút cuối. Cả hai phong cách chiến dịch ngay lập tức tiếp thị các phòng chưa được đặt trước và khách sạn của bạn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu vào phút chót và / hoặc khẩn cấp.

Nếu bạn thực sự hài lòng với công suất thấp thì vui lòng đi qua các lối ra nằm ở phía sau và hai bên của tòa nhà. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thu hút khách mới bằng cách sử dụng công nghệ mà bạn đã quen thuộc - chúng tôi sẽ giúp bạn làm trung tâm! Là một khách hàng protel, bạn có quyền truy cập vào tất cả công nghệ cần thiết để thực hiện các chiến lược này ngay hôm nay. Hãy liên hệ và xem chúng tôi có thể giúp bạn như thế nào để tăng công suất sử dụng của bạn trên mái nhà!

hotline