3 tiện nghi phải có cho khách du lịch tại nhà nghỉ, khách sạn của bạn

Mặc dù bạn có thể biết rằng giá cả, đánh giá du lịch và vị trí thuận tiện có ảnh hưởng nhất đến khách du lịch khi đặt phòng lưu trú, 77% nói rằng tiện nghi cũng có ảnh hưởng trong quá trình quyết định

Dưới đây là những tiện nghi phải có mà du khách thấy có ảnh hưởng nhất khi đặt phòng nghỉ.

1. Miễn phí wifi trong phòng

Ngày càng có nhiều khách đưa ra quyết định đặt phòng dựa trên việc khách sạn có cung cấp wifi miễn phí hay không. Trên thực tế, Hotel News Now báo cáo rằng 98,4% khách mong đợi có wifi trong phòng!

Và cả khách doanh nhân và khách du lịch đều xem wifi miễn phí là tiện ích quan trọng nhất khi họ quyết định nơi lưu trú.

Đây có lẽ là lý do tại sao các trang web Kiểm tra tốc độ WiFi của khách sạn và SpeedSpot tồn tại - với mục đích duy nhất là cho phép khách tiềm năng kiểm tra wifi của bất kỳ khách sạn nào trước khi đặt phòng trong kỳ nghỉ của họ.

Ở mức tối thiểu, khách sẽ mong đợi có wifi miễn phí ở các khu vực chung (chẳng hạn như sảnh đợi), mặc dù quầy bar đang dần được nâng lên do có nhiều khách sạn bắt đầu cung cấp wifi miễn phí trong phòng.

Có thể bạn quan tâm, phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả, chuyên nghiệp. 

2. Bữa sáng

Du khách thực sự đánh giá cao bữa ăn đầu tiên trong ngày. Trên thực tế, Hotels.com thấy rằng bữa sáng là tiện nghi khách sạn được săn lùng nhiều nhất. Một bữa sáng hài lòng làm tăng thêm sự thoải mái và dễ chịu cho kỳ nghỉ của khách, làm cho nó trở thành một trải nghiệm thú vị hơn nhiều.

Dưới đây là một số loại bữa sáng bạn có thể đưa vào đồ cúng của mình:

Bữa sáng kiểu Anh đã trở thành một món ăn chính được mong đợi tại các khách sạn trên khắp thế giới. Dùng bánh mì, bánh mì nướng, thịt xông khói, xúc xích, trứng và cà chua nướng.
Trái cây tươi và thực phẩm hữu cơ cho du khách có ý thức về sức khỏe. Sử dụng giỏ trái cây tươi, sữa chua, bánh mì hữu cơ, bánh ngọt trái cây hữu cơ và bột yến mạch.
Bữa sáng lấy cảm hứng từ dân tộc cho những vị khách châu Á của bạn. Dùng cơm rang, các loại rau củ châu Á, tương ớt châu Á, nước tương và các loại trà thảo mộc.
Cung cấp nhiều lựa chọn bữa sáng là cách tốt nhất để tận dụng sự tiện nghi này và phục vụ cho tất cả các loại khách.

3. Tiện nghi trong phòng

Các tiện nghi mà bạn cung cấp trong phòng cũng quan trọng không kém đối với khách du lịch. Điều quan trọng sẽ khác nhau giữa các phân đoạn.

Những điều cơ bản sẽ bao gồm…

Phòng tắm . Có một bồn tắm hay chỉ một vòi hoa sen? Bạn có sẵn áo choàng tắm cho họ không? Bạn có máy sấy tóc không?
Ăn uống . Bạn có một quầy bar nhỏ? Giờ bạn đặt món ăn trong phòng là mấy giờ? Có cung cấp nước đóng chai không?
Máy lạnh . Có máy lạnh cho khách nhạy cảm với nhiệt độ không?

Làm nổi bật các tiện nghi của bạn với công cụ đặt phòng khách sạn của bạn

Có những tiện nghi tốt nhất sẽ không có ích gì nếu bạn không truyền đạt những gì bạn có cho những vị khách tiềm năng của mình!

Ở mọi nơi giường và bữa sáng của bạn được liệt kê (trang web của bạn, trang Facebook của bạn và tất cả các đối tác phân phối bên thứ ba của bạn ), hãy đảm bảo rằng bạn liệt kê tất cả các tiện nghi hiện có của mình.

hotline