4 đối tượng khách mang lại lợi nhuận lớn cho nhà nghỉ, khách sạn

Mỗi khách trong nhà nghỉ, khách sạn của bạn sẽ là duy nhất và sẽ có câu chuyện của riêng họ để kể. Tuy nhiên, có những đặc điểm chung về khách thường được hiển thị và loại khách du lịch mà bạn có thể xác định.

Đây là bốn loại khách phổ biến nhất của nhà nghỉ, khách sạn mà bạn có thể có tại cơ sở kinh doanh của mình.

May mắn thay, bạn có thể dễ dàng tiếp thị cho tất cả họ.

Khách du lịch giải trí

Phần lớn khách trong nhà nghỉ, khách sạn của bạn có khả năng bao gồm khách du lịch giải trí. Cho dù bạn có các cặp đôi đang đặt phòng nghỉ cho tuần trăng mật, các gia đình hy vọng sẽ tận hưởng trải nghiệm như ở nhà cho kỳ nghỉ của họ hay những người cao tuổi đã nghỉ hưu muốn thư giãn trong khung cảnh quyến rũ khi họ khám phá một điểm đến mới, nhà nghỉ, khách sạn của bạn có thể sẽ bùng nổ với những vị khách đang ghé thăm vì niềm vui thuần khiết.

Cung cấp các nguồn lực địa phương và các dịch vụ tiện lợi sẽ giúp thu hút khách du lịch giải trí đặt phòng với bạn, vì họ có thể sẽ muốn khám phá khu vực trong thời gian lưu trú. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về khách du lịch giải trí .

Khách đi công tác

Khách đi công tác có thể chọn lưu trú tại nhà nghỉ, khách sạn của bạn khi họ đến khu vực này để tổ chức cuộc họp công ty, hội nghị hoặc cuộc gọi bán hàng. Họ là một phân khúc mạnh mẽ để nhắm mục tiêu vì họ được thúc đẩy nhiều hơn bởi sự tiện lợi và ít hơn bởi giá cả. Bằng cách cung cấp các tiện ích bổ sung như wifi miễn phí và dịch vụ vận chuyển miễn phí, bạn có thể thấy một lượng lớn khách doanh nhân có mục tiêu sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để đạt được hiệu quả.

Khách du lịch một mình

Du khách một mình thường thích các phòng nghỉ như B & B vì chúng mang lại cho họ thời gian nghỉ ngơi thoải mái sau chuyến du lịch độc lập đồng thời tạo cơ hội cho họ kết nối với những khách khác. Nhiều khách du lịch một mình là những người trẻ thuộc thế hệ thiên niên kỷ đang xách ba lô qua một điểm đến. Họ tận hưởng các tiện nghi am hiểu về công nghệ, chẳng hạn như ứng dụng di động và trạm sạc, nhưng họ cũng đánh giá cao các khu vực chung, nơi họ có thể gặp gỡ và chào hỏi với những người khác trong thời gian lưu trú. Tuy nhiên, loại khách du lịch này coi yếu tố thúc đẩy lớn nhất là giá phòng. Họ muốn có chỗ ở bình dân và sẵn sàng hy sinh sự sang trọng cho một khoản lớn. Tạo các gói với các doanh nghiệp địa phương khác để cung cấp cho họ mức chiết khấu mà họ mong muốn và trải nghiệm mà họ mong muốn.

Khách du lịch theo nhóm

Khách du lịch theo nhóm thường ở tại B & B vì nó mang lại cho họ trải nghiệm địa phương cũng như một địa điểm thân mật, nơi cả nhóm của họ có thể tụ tập vào cuối đêm. Các cuộc đoàn tụ gia đình, các tổ chức tôn giáo, các nhóm tình nguyện và sinh viên thường chọn B & B cho chỗ ở của họ trong thời gian nghỉ ngơi. Khách du lịch theo nhóm thường tìm kiếm mức giá chiết khấu cũng như các vị trí thuận tiện cho phép họ tiếp cận các điểm mua sắm, ăn uống và điểm tham quan gần đó. Họ cũng tận hưởng những tiện nghi của sinh vật, chẳng hạn như đồ ăn buổi chiều và các khu vực chung yên bình, nơi họ có thể thư giãn sau chuyến du lịch của mình. Sử dụng các chiến thuật này để tăng lượt đặt phòng theo nhóm của bạn .

Trải nghiệm các loại khách du lịch khác nhau tại nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng sẽ khiến bạn thú vị mỗi ngày. Thu hút nhiều loại khách khác nhau của nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng không chỉ là một phần thú vị của công việc mà còn là một phần quan trọng trong việc phát triển thương hiệu và tăng lượng đặt phòng của bạn. Đảm bảo tạo chiến lược tiếp thị nhắm mục tiêu đến các phân khúc thị trường khách du lịch khác nhau để bạn có thể nâng cao nhận diện thương hiệu của mình trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm, giải pháp quản lý nhà nghỉ, khách sạn mang lại hiệu quả cao, tăng doanh thu, giảm chi phí, quản lý mọi lúc mọi nơi không lo thất thoát. 

hotline