5 Cách để cải thiện dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn

Với mọi thứ mà năm qua đã mang lại, hoàn toàn có thể dự đoán (và bình thường) rằng một số điều cơ bản đã giảm xuống nhưng khi công suất thuê bắt đầu tăng lên và những điều cơ bản không được đưa trở lại nhanh chóng, nhà nghỉ, khách sạn của bạn có thể bắt đầu thấy tiêu cực hơn đánh giá hơn bình thường; và vì các đánh giá tổng thể đều giảm, nên có thể khó hơn nhiều để tìm ra hàng loạt các đánh giá tiêu cực, đẩy bạn xuống danh sách và khó tăng tỷ lệ lấp đầy của bạn với tỷ lệ tương đương (hoặc tốt hơn) so với thị trường.

5 cách cơ bản để cải thiện dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn

Có năm bước rào cản thấp mà bạn có thể thực hiện ngay hôm nay sẽ cải thiện đáng kể dịch vụ trong khách sạn của bạn và đảm bảo rằng bạn có vị trí tốt khi khách bắt đầu quay lại với số lượng lớn hơn.

Quy tắc 5/10

Kết thúc cuộc trò chuyện của nhân viên khi khách có mặt

Công nhận khách khi bạn đi ngang qua họ trong hội trường

Mở cửa

Khách đi bộ sang một bên khi họ hỏi đường

5 cách khác để cải thiện dịch vụ nhà nghỉ khách sạn

Ngày nay, du lịch đang bắt đầu quay trở lại và công suất thuê đang tăng lên. Khách ngày càng khắt khe hơn bao giờ hết khi nhu cầu dồn nén nhường chỗ cho đội ngũ nhân viên chật chội và quá tải ở sảnh đợi. 

Luôn chú trọng đến từng chi tiết sẽ đảm bảo nhật ký và các bài đánh giá trực tuyến của bạn không bị lấp đầy bởi những vị khách khó chịu nhưng bạn sẽ bắt đầu từ đâu với việc đào tạo nhóm của mình bây giờ khi bạn chỉ đang cố gắng vượt qua cả ngày?

Đây là những bước rào cản thấp mà bạn có thể thực hiện hôm nay sẽ cải thiện đáng kể dịch vụ trong khách sạn của bạn và đảm bảo rằng bạn đang ở vị trí tốt khi công suất thuê tăng đột biến và mùa du lịch hè bận rộn đang diễn ra.

Mở cuộc trò chuyện bằng lời chào theo thời gian trong ngày

Hãy là người đầu tiên cung cấp hỗ trợ thay vì khách yêu cầu nó

Tránh sử dụng biệt ngữ, "thuật ngữ khách sạn" hoặc ngôn ngữ quá bình thường

Đào tạo, thúc đẩy và thúc đẩy trao quyền

Điều chỉnh việc cung cấp dịch vụ của bạn phù hợp với mức độ mà khách của bạn muốn nhận được

Ghép nối những điều này với 5 bước đầu tiên để cải thiện dịch vụ và bạn đã có 10 cách để thu hút các thành viên trong nhóm của mình, khiến khách mời và tạo ra những người hâm mộ cuồng nhiệt.

Nếu bạn thích bài viết này nhưng đang đấu tranh với sự nhất quán hoặc đơn giản là không thể tìm thấy thời gian để thực hiện một kế hoạch cải tiến, đây là điều tiếp theo bạn có thể làm. Hãy liên hệ với chúng tôi để trò chuyện miễn phí về những gì bạn đang giải quyết trong cách quản lý nhà nghỉ, khách sạn và chúng ta có thể cùng nhau lập chiến lược giải pháp.

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp tăng doanh thu, quản lý chặt chẽ chống thất thoát gian lận khi thuê nhân viên. 

 

hotline