8 lý do bạn cần một hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến

Có rất nhiều lập luận về việc áp dụng hệ thống đặt phòng trực tuyến cho khách sạn của bạn và không ít ý kiến ​​phản đối. Hãy củng cố các lợi thế và xác định các vấn đề bạn có ở tài sản có thể được giải quyết bằng công nghệ này.

Bạn cần một hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến:

1. Vì vậy, bạn có thể đặt chỗ tài sản của bạn ngay lập tức thông qua trang web khách sạn của bạn

Nghiên cứu cho thấy rằng hầu hết khách sẽ xem cả OTA và trang web của khách sạn để thông báo quyết định của họ. Bằng cách trình bày một cách dễ dàng để họ đặt trước ngay trên trang của bạn, bạn sẽ tăng cơ hội rằng khi họ sẵn sàng đặt trước, họ sẽ trực tiếp làm việc đó với bạn.

Giải pháp quản lý khách sạn hiệu quả với phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn quản lý chuyên nghiệp hiệu quả tăng doanh thu, quản lý chặt chẽ chống thất thoát tuyệt đối. 

2. Vì vậy, bạn không hoàn toàn phụ thuộc vào các OTA

OTA là một cách tuyệt vời để đưa tên tuổi của bạn ra ngoài thị trường. Cơ sở kinh doanh của bạn hiển thị trên kết quả tìm kiếm cho điểm đến của bạn và khách thấy sự hiện diện của bạn ở đó là đáng tin cậy, nhưng điều đó có thể hạn chế doanh thu của bạn khi tất cả các đặt phòng của bạn đến thông qua một bên thứ ba. Tại sao không chịu trách nhiệm về thu nhập của bạn bằng cách nhận một số lượt đặt trước từ kênh của riêng bạn?

3. Trả hoa hồng ít hơn nhiều

Đặt phòng qua trang web chỗ nghỉ của bạn chi phí hoa hồng thấp hơn nhiều so với đặt phòng qua OTA. Điều này có nghĩa là bất kỳ đặt phòng trực tiếp nào sẽ có tác động lớn đến lợi nhuận của bạn.

4. Để tăng lượng đặt phòng của bạn

Có nhiều lý do khiến khách có nhiều khả năng đặt chỗ ở của bạn hơn khi bạn có một công cụ đặt phòng được nhúng. Đầu tiên, công cụ đặt phòng của bạn hoạt động 24/7 trong khi quầy lễ tân của bạn có thể không hoạt động, vì vậy khách hàng có thể đặt phòng bất kể các yếu tố cá nhân như múi giờ. Thứ hai, khi khách du lịch đến trang web của bạn, công cụ này sẽ giúp họ dễ dàng nhấp chuột và đặt trước - thay vì quay lại OTA để đặt phòng và bị phân tâm bởi các tùy chọn khác.

5. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chấp nhận thẻ tín dụng và xử lý thanh toán

Điểm cộng chính của hệ thống đặt phòng trực tuyến là khách có thể thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng và hệ thống sẽ tự động xử lý các chi tiết đặt phòng - giúp bạn tiết kiệm thời gian và rắc rối. Điều này bao gồm các khoản thanh toán phụ như tiền đặt cọc hoặc phí cho các dịch vụ bổ sung như phí ăn sáng và dọn dẹp.

6. Kiểm soát trải nghiệm của khách thông qua toàn bộ hành trình của khách hàng

Từ thời điểm khách hàng tiềm năng truy cập trang web bất động sản của bạn, họ chỉ tương tác với nội dung bạn đã chọn. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng thương hiệu của riêng mình trong suốt quá trình và đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho trải nghiệm người dùng của họ trở nên tích cực.

7. Cho phép khách thanh toán bằng ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ của họ

Một công cụ đặt phòng trực tuyến có thể cho phép khách hàng của bạn đặt phòng bằng ngôn ngữ mà họ cảm thấy thoải mái nhất và thanh toán bằng đơn vị tiền tệ có ý nghĩa nhất đối với họ. Điều này mang lại cho họ sự thoải mái và dễ sử dụng mà hầu hết khách hàng mong đợi và đặt kỳ vọng của họ ngay cả trước khi họ đến cơ sở kinh doanh của bạn.

8. Vì vậy, bạn có thể linh hoạt về loại khuyến mãi mà bạn cung cấp

Công cụ đặt phòng của bạn có thể dễ dàng thiết lập các giao dịch vào phút cuối và giảm giá kéo dài thời gian lưu trú chỉ bằng một nút bấm. Những loại ưu đãi này làm tăng lòng trung thành và khả năng khách của bạn sẽ có trải nghiệm tích cực và để lại đánh giá tốt.

hotline