Các công cụ hỗ trợ bán phòng trong nhà nghỉ, khách sạ

Cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn với tư cách là một chủ nhà nghỉ, khách sạn là đi bộ xuống sảnh khách sạn của bạn và nhận ra rằng các phòng trống. Có một sự tĩnh lặng đáng buồn không chỉ đánh dấu dấu hiệu của một khoảnh khắc yên tĩnh, mà còn là dấu hiệu của một chiến lược kinh doanh thất bại. Để tránh tình trạng này xảy ra vào bất kỳ thời điểm nào trong năm - ngay cả trong mùa du lịch chậm - bạn cần thực hiện các chiến lược bán hàng để cải thiện hoạt động kinh doanh và liên tục mang lại nhiều khách hơn.

Lý do đầu tiên và rõ ràng nhất, để tập trung vào việc tăng doanh thu bán phòng của khách sạn là vì điều này sẽ thúc đẩy doanh thu . Với doanh thu bổ sung hiện có, bạn có thể cung cấp cho khách dịch vụ mà họ mong đợi, cũng như đưa khách sạn phát triển trong tương lai. Trước khi có thể mua các gói bổ sung, các chuyến du ngoạn bổ sung và nâng cấp hạng sang, bạn phải có khả năng bán phòng.

Các công cụ bán phòng nhà nghỉ, khách sạn của bạn bao gồm bất kỳ thứ gì cho phép bạn đưa khách vào khách sạn của mình. Điều này có thể có nghĩa là tài khoản mạng xã hội của bạn, các chiến dịch tiếp thị qua email của bạn, điện thoại trên quầy lễ tân, phản hồi của khách hoặc các giải pháp công nghệ hậu cần của khách sạn.

Mặc dù khi bạn coi các công cụ như các đối tượng hoặc các phần chức năng của phần mềm, bạn có thể coi những công cụ này để giúp cung cấp thông tin cho chiến lược bán hàng của bạn:

Mạng xã hội

Các công cụ phân tích như Google
Các công cụ khảo sát
Đại lý du lịch trực tuyến
Công cụ quản lý tài sản
Công cụ đặt chỗ
Người quản lý kênh
Người xây dựng trang web

Việc xác định và sử dụng các công cụ phù hợp sẽ phụ thuộc vào cơ sở kinh doanh của bạn và những vị khách mà bạn muốn thu hút nhưng phần lớn tất cả các cơ sở kinh doanh đều cần những công cụ giống nhau. Sự khác biệt đến ở cách bạn sử dụng chúng. Dữ liệu là vô cùng quan trọng vì vậy việc sử dụng các công cụ có thể cung cấp cho bạn các chức năng báo cáo chi tiết là một bước tuyệt vời cần thực hiện. Với đủ dữ liệu theo ý của bạn, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về cách bạn bán hàng, đạt được lợi thế so với bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào đang theo phương pháp 'máy cắt bánh quy'.

Rõ ràng là bạn cần phải thông minh về việc sử dụng ngân sách tại khách sạn của mình và xem xét các công cụ giúp cuộc sống dễ dàng hơn đồng thời giúp mang lại nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý tích hợp bán phòng nhà nghỉ, khách sạn

Khi bạn nghĩ về phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn tích hợp bán phòng khách sạn. Ba phần công nghệ quan trọng có thể giúp bạn là người quản lý kênh, công cụ đặt phòng trực tuyến và người xây dựng trang web. Mặc dù chúng có thể không được coi là phần mềm bán hàng, nhưng chúng là chìa khóa để thúc đẩy doanh số và doanh thu trong ngành khách sạn.

Quản lý kênh

Đây là một trong những đồng minh lớn nhất của bạn khi phân phối phòng vì nó là công cụ quản lý tất cả các đại lý du lịch trực tuyến  (OTA) khác nhau mà bạn bán phòng của mình thông qua, chẳng hạn như Booking.com, Expedia hoặc Airbnb. Nguyên tắc hoạt động chính được gọi là "khoảng không quảng cáo tổng hợp" có nghĩa là các cập nhật về giá và tình trạng còn hàng được thực hiện tự động trên tất cả các kênh được kết nối bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào thực hiện đặt phòng. Việc kích hoạt một cách hiệu quả hơn để quảng bá phòng của bạn sẽ tự nhiên tạo ra sự gia tăng doanh số bán hàng. Đọc hướng dẫn của chúng tôi về người quản lý kênh để tìm hiểu thêm.

Công cụ đặt chỗ

Cũng là một hệ thống đặt phòng , điều này sẽ đảm bảo đặt phòng trực tuyến từ các kênh trực tiếp như trang web của riêng bạn và các trang truyền thông xã hội như Facebook. Một công cụ đặt phòng trực tuyến đã trở nên thiết yếu, đặc biệt là với sự gia tăng của phương tiện truyền thông xã hội. Tạo trải nghiệm ít ma sát cho khách khi họ đặt phòng trực tiếp sẽ thúc đẩy chuyển đổi và cải thiện kết quả bán hàng của bạn. Đọc hướng dẫn của chúng tôi về công cụ đặt phòng để tìm hiểu thêm.

Người tạo ra trang web

Điều này khiến bạn không cần phải thuê một nhà thiết kế web. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng phần mềm này để tạo một trang web đẹp, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chuyển đổi khách chỉ trong vài phút. Bạn chỉ cần cung cấp nội dung của mình và chọn từ một số mẫu có sẵn. Trang web của bạn là một điểm bán hàng chính cho khách du lịch - thu hút họ bằng ấn tượng ban đầu tuyệt vời là điều bắt buộc.

Với công nghệ phù hợp, bạn sẽ có thể thực hiện dễ dàng và hiệu quả các chiến lược bán phòng khách sạn của mình. Để tìm hiểu thêm về các công cụ bán hàng khách sạn này và tìm hiểu xem chúng có phải là sự lựa chọn phù hợp cho khách sạn của bạn hay không, hãy xem cách chúng hoạt động trong video demo .

hotline