Các kỹ thuật bán phòng trong nhà nghỉ, khách sạn

Một lý do khác để ưu tiên các kỹ thuật bán phòng khách sạn là cung cấp cho khách bầu không khí mà họ mong đợi. Một khách sạn bỏ trống hoặc gần như trống rỗng không phải là một cái nhìn đẹp đối với những người đang lưu trú tại đó. Bạn muốn có thể bán được nhiều phòng nhất có thể để bạn có thể cung cấp cho khách của mình một môi trường sống động, lôi cuốn.

Các chiến lược lớn, bao quát, rất quan trọng để thúc đẩy mức độ kinh doanh nhất quán tại khách sạn của bạn nhưng có những chiến thuật nhỏ hơn khác mà bạn có thể sử dụng để bán phòng của mình hoặc tạo thêm doanh thu từ mỗi khách:

Bán thêm 

Bán thêm là quá trình bán một phiên bản dịch vụ hoặc sản phẩm đắt tiền hơn mà khách hàng của bạn đang mua. Các phương pháp bạn sử dụng để bán thêm cần phải được xử lý cẩn thận. Thời điểm, giai điệu và mức độ thường xuyên mà bạn bán thêm là chìa khóa thành công cho những nỗ lực của bạn. Bạn không muốn tỏ ra tự đề cao vì vậy hãy coi nó như một bài tập về nhận thức hơn là một chiêu trò bán hàng. Đảm bảo rằng khách biết những lựa chọn nào có sẵn cho họ nhưng hãy để họ bắt đầu thêm bất kỳ sự quan tâm nào.

Tiếp thị  lại

Tiếp thị lại cho phép bạn tiếp cận với những khách tiềm năng đã truy cập trang web của bạn mà không cần hoàn tất việc đặt phòng của họ. Nhiều khách du lịch sẽ truy cập nhiều trang web khác nhau để khám phá các lựa chọn của họ trong giai đoạn nghiên cứu hành trình đặt phòng trực tuyến của họ. Với các chiến lược tiếp thị lại, bạn có thể tiếp cận lại những khách hàng này tại các điểm khác nhau trong quá trình trải nghiệm đặt phòng trực tuyến của họ và nhắc họ truy cập lại trang web của bạn để đặt phòng với bạn.

Khuyến khích hoặc bán chéo

Bán chéo là quá trình bán một sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung, bổ sung để bổ sung cho sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng của bạn đang mua. Cung cấp các ưu đãi dưới dạng sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung có thể chỉ là điều khiến khách của bạn xác nhận đặt phòng. Hãy nghĩ đến những món có giá trị gia tăng như mát-xa miễn phí hoặc một chuyến tham quan địa phương.

Xây dựng quan hệ đối tác địa phương

Trừ khi khách sạn của bạn nằm ở một địa điểm xa xôi hoặc hẻo lánh, còn không thì sẽ có rất nhiều doanh nghiệp và điểm du lịch khác mà bạn có thể hình thành mối quan hệ hợp tác cùng có lợi. Hợp tác quảng cáo với các nhà hàng, cửa hàng đặc sản như cho thuê đồ trượt tuyết, công ty mạo hiểm, công viên giải trí hoặc bảo tàng có thể giúp tiếp thị dễ dàng và hiệu quả. Và những mối quan hệ đối tác này có thể hoạt động bất kể khách đang lên kế hoạch cho chuyến đi của họ như thế nào - có thể là đặt phòng trước hoặc tạo hành trình trước khi tìm khách sạn.

 

Giải pháp phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí, quản lý chặt chẽ mọi lúc mọi nơi 

Giúp đặt phòng dễ dàng trên trang web của bạn 

Không thể phóng đại tầm quan trọng của trải nghiệm trang web tốt đối với khách du lịch. Không gì có thể làm mất đi sự phấn khích của họ nhanh hơn một trang web chậm chạp, khó hiểu hoặc phức tạp. Đảm bảo nội dung của bạn rõ ràng, trực quan, thân thiện với thiết bị di động và có các nút hành động rõ ràng, chẳng hạn như 'đặt ngay bây giờ' để khách tiềm năng nhấp vào. Khi đặt phòng trực tiếp có giá trị như vậy, trang web của bạn phải được ưu tiên.

 

hotline