Các xu hướng trong ngành khách sạn

Một điều chắc chắn là các công ty khách sạn nói chung hoặc khách sạn sẽ phải vật lộn để tồn tại trong tương lai. Khách sạn của bạn phải có tính cách kết nối với cả khách hiện tại và khách tiềm năng. Đó là một thành phần quan trọng cho những du khách đang tìm kiếm một trải nghiệm du lịch độc đáo. Rõ ràng tính cách này phải được truyền tải thông qua nhân viên của bạn và chính tài sản.

Mỗi phòng khách sạn và sự tương tác của con người nên phản ánh những gì thương hiệu của bạn đại diện. Bạn có thể đưa ra nhiều tuyên bố về thiết kế và trang trí nội thất để hỗ trợ thông điệp của bạn. Tính cách này cũng nên thấm nhuần sự hiện diện trực tuyến của bạn.

Không phải tất cả các xu hướng đều phải mới. Có rất nhiều công ty đã định hình lại ngành công nghiệp và trở thành một phần không thể thiếu của nó, tiếp tục phát triển theo thời gian.

Nền kinh tế chia sẻ

Airbnb đại diện cho một sự gián đoạn lớn trong ngành du lịch và nó chắc chắn bị mắc kẹt - nhưng nó cũng không giết chết các khách sạn. Cũng như Uber chưa giết taxi. Thay vào đó, nó đã góp phần vào sự phát triển trong ngành vốn chỉ có thể là một điều tốt.

Có thể bạn quan tâm hệ thống quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp quản lý chặt chẽ chống thất thoát doanh thu, tiết kiệm thời gian, quản lý mọi lúc mọi nơi.

Đại lý du lịch trực tuyến

Rõ ràng là các OTA đã thay đổi toàn bộ bối cảnh của ngành khách sạn. Họ đã giúp khách du lịch tìm và đặt phòng khách sạn dễ dàng hơn rất nhiều, đồng thời giúp các khách sạn tiếp cận đối tượng mục tiêu dễ dàng hơn nhiều. Các khách sạn đã có thể xây dựng thương hiệu và chiếm giữ phòng của họ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nó đã phải trả một cái giá nào đó, các khách sạn cần phải trả tiền cho các OTA để có đặc quyền tiếp cận khách của họ. Ngày nay, OTA là một phần cần thiết trong chiến lược tiếp thị và bán hàng của khách sạn.

Trải nghiệm khách kỹ thuật số

Tiếp thị kỹ thuật số đã là một cách để tiếp cận khách du lịch trong một thời gian nhưng nó vẫn tiếp tục phát triển. Bản thân khách hàng đang tương tác với trải nghiệm kỹ thuật số hơn bao giờ hết và hiện đang mong đợi được truyền đạt thông qua các định dạng kỹ thuật số. Các ứng dụng đặc biệt đang chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể về việc sử dụng và có rất nhiều cách mà các chủ khách sạn có thể sử dụng các ứng dụng để quản lý mối quan hệ mà họ có với những khách hiện tại và tiềm năng.

Sự bùng nổ của du lịch toàn cầu

Du lịch toàn cầu đã tăng trưởng đều đặn hàng năm, đặc biệt là khi ngày càng có nhiều quốc gia phát triển và các hãng hàng không giá rẻ đã cho phép mọi người đi khắp thế giới với mức giá hợp lý. Khách du lịch từ các địa điểm như Hàn Quốc, Trung Quốc và Ấn Độ hiện đại diện cho một lượng lớn khách tiềm năng cho các chủ khách sạn. Nhu cầu của họ có ảnh hưởng lớn đến những gì khách sạn cung cấp.

Thị trường trẻ

Những người trẻ tuổi luôn có cảm giác phiêu lưu và mong muốn được đi du lịch. Trong khí hậu ngày nay, chúng là một sự cân nhắc rất lớn đối với các chủ khách sạn. Thế hệ Y và Z sống để có cơ hội được nghỉ ngơi và thực hiện những trải nghiệm thay đổi cuộc sống hoặc làm giàu cuộc sống. Họ cũng mang đến một trọng tâm mới cho du lịch, với các thế hệ lớn tuổi nghĩ về khách sạn và dịch vụ cho thuê xe hơi trong khi nhóm trẻ bắt đầu nghĩ về Airbnb và Uber.

Sức mạnh của mạng xã hội

Kể từ khi ra mắt Facebook và các nền tảng truyền thông xã hội khác, sức ảnh hưởng đến khách du lịch đã tăng vọt - và sẽ tiếp tục. Số lượng phương tiện truyền thông có thể được đẩy đến khán giả toàn cầu là rất lớn và cực kỳ hấp dẫn. Các thương hiệu có thể tiếp thị tốt hơn nhiều và liên tục tìm kiếm các cách tin tức để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thu thập khách hàng trung thành. Trong khi đó, khi du khách chia sẻ video và hình ảnh về chuyến đi của họ với bạn bè và gia đình, đây là một trong những yếu tố tác động mạnh nhất đến việc truyền cảm hứng cho những người khác tham gia chuyến đi. Lợi thế khác của sự thống trị ngày càng tăng của truyền thông xã hội là nó làm cho tài sản của bạn có sẵn cho khách du lịch 24/7 với chatbot và nhắn tin tự động.

Instagram nói riêng là nơi dành cho các khách sạn và thương hiệu du lịch vì nó có một tỷ người dùng hàng tháng và 500 triệu người dùng câu chuyện mỗi ngày. Ngoài ra, năm 2020 được thiết lập để chứng kiến ​​tỷ lệ sử dụng điện thoại di động trong dân số thế giới là 73%, củng cố sức mạnh của truyền thông xã hội.

hotline