Xu hướng mới trong kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn

Nói về các xu hướng, cố gắng dự đoán chúng và cố gắng nhìn thấy trước tương lai bản thân nó cũng là một xu hướng. Tương lai của ngành khách sạn và khách sạn là một chủ đề nóng và con đường dẫn đến thành công có rất nhiều tiềm năng.

Nói chung, xu hướng ngành khách sạn hay xu hướng nhà hàng khách sạn thường xem xét hành vi tiêu dùng mới, công nghệ mới và các lý thuyết kinh doanh mới được hỗ trợ phần lớn bởi hai yếu tố trước đây.

Chúng ta hãy nghĩ về bản chất vật lý và triết học của các khách sạn và chúng có thể thay đổi như thế nào.

Khách sạn thông minh

Việc kết hợp Internet of Things (IoT) vào một khách sạn là điều khiến khách hàng thích thú. Nó mang lại cho họ sự tiện lợi và hiệu quả cao, đồng thời cũng mang lại cảm giác sang trọng. Mọi người đang bắt đầu kết hợp công nghệ như thế này trong nhà riêng của họ, vì vậy nhu cầu về nó trong các khách sạn chắc chắn sẽ tăng lên.

Có thể bạn quan tâm hệ thống quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp quản lý chặt chẽ chống thất thoát doanh thu, tiết kiệm thời gian, quản lý mọi lúc mọi nơi. 

Khách sạn bền vững

Nói chung, xã hội ngày càng có ý thức hơn về môi trường vì nó trở nên rõ ràng tính bền vững là một vấn đề quan trọng. Những thay đổi thái độ này đang lọc vào cách khách du lịch chọn khách sạn của họ. Các khách sạn bền vững coi việc xây dựng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, quản lý chất thải là những ưu tiên.

Nhân viên rô bốt

Một số du khách có thể cảm thấy khó chịu khi được robot phục vụ, những người khác có thể hoan nghênh cơ hội không phải tiếp xúc với con người khi ở tại khách sạn của họ. Ngày càng có nhiều khách sạn sử dụng rô bốt ở một mức độ nào đó, để giúp tự động hóa việc nhận và trả phòng, mang hành lý và đóng vai trò là người hướng dẫn hoặc phục vụ phòng.

Thực tế ảo và thực tế tăng cường

Những công nghệ này không còn là phân khúc thích hợp như trước đây nữa. Đã cực kỳ phổ biến trong trò chơi và giải trí cũng như các điểm tham quan, chúng cũng có thể khá hữu ích đối với khách hàng của khách sạn. Thực tế ảo thay thế thế giới thực bằng đầu vào hình ảnh và âm thanh trong khi thực tế tăng cường xếp các yếu tố ảo lên thế giới thực. Những khách hàng muốn thử trước khi mua có thể tham gia các chuyến tham quan ảo đến cơ sở kinh doanh của bạn và thậm chí là các phần của điểm đến. Với AR, một khách sạn có thể sử dụng thứ gì đó giống như một bản đồ tương tác để cung cấp thông tin cho khách.

Trải nghiệm thương hiệu độc đáo

Nhiều khách sạn hiện đang bắt đầu tạo sự khác biệt cho thương hiệu của họ bằng cách làm một điều gì đó độc đáo với cách họ thiết kế, bố trí hoặc trang bị cho cơ sở kinh doanh của mình. Khách du lịch ngày càng tìm kiếm nhiều hơn những kỳ nghỉ tại khách sạn thú vị, mang tính trải nghiệm, vì vậy bất cứ điều gì khách sạn có thể làm để cung cấp yếu tố mới lạ đều sẽ có lợi thế.

Tất cả các xu hướng này đều bị ảnh hưởng và thông báo bởi các xu hướng xã hội lớn hơn. Đây là lý do tại sao điều quan trọng đối với các chủ khách sạn là phải xem xét việc thay đổi khỏi truyền thống và nắm lấy những gì cấp tiến nếu họ muốn duy trì một hoạt động kinh doanh lành mạnh. Sẽ luôn có một nơi dành cho sự hiếu khách kiểu cũ nhưng theo cách mà họ giao hàng có lẽ sẽ cần phải thay đổi

hotline