Các yếu tố thành công quan trọng tại nhà nghỉ, khách sạn của bạn

Tất cả chúng ta đều mơ ước thành công. Nhưng thành công trông như thế nào khi điều hành một khách sạn? Đạt được các mục tiêu tài chính luôn là một dấu hiệu của thành công, nhưng đó chỉ là một cách để đo lường nó.

Có lẽ, đối với bạn, thành công chính là việc tạo sự khác biệt cho bản thân như một thương hiệu trong số hơn 700.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới? Hay tất cả chỉ nhằm mục đích tăng trưởng - tương tác nhiều hơn, tăng người theo dõi và nhiều khách hơn?

Đối với một số người, lễ tân náo nhiệt với những vị khách và nhân viên hài lòng, vui vẻ có thể là thước đo thành công quan trọng.

Trong blog này, chúng tôi xem xét kỹ hơn các yếu tố thành công của khách sạn, cách đo lường thành công của khách sạn của bạn, yếu tố thúc đẩy thành công và các mẹo để quản lý khách sạn thành công. Nếu chúng ta muốn đo lường thành công một cách khách quan, có hai lĩnh vực chính cần xem xét.

Các yếu tố thành công quan trọng tại khách sạn của bạn

Những gì mọi người đang nói về khách sạn của bạn có thể là thước đo thành công cuối cùng. Danh tiếng luôn được các nhà lãnh đạo công ty xếp hạng là tài sản quý giá nhất của họ. Các Diễn đàn Kinh tế Thế giới ước tính rằng 25% giá trị thị trường của một công ty có liên quan trực tiếp đến danh tiếng của mình.

Đối với khách sạn, danh tiếng mạnh mẽ được xây dựng dựa trên những thứ như trải nghiệm tuyệt vời cho khách , thương hiệu mạnh, tiếp thị thông minh và giao tiếp đặc biệt. Và điều quan trọng để thành công, với hơn 8 trong số 10 người nói rằng họ luôn hoặc thường xuyên đọc đánh giá trước khi đặt chỗ ở và hơn một nửa nói rằng họ sẽ không bao giờ đặt khách sạn mà không có đánh giá.

Khi SiteMinder khảo sát các chủ khách sạn về những điều họ nghĩ là ưu tiên hàng đầu của khách khi nghiên cứu khách sạn, đánh giá trực tuyến được xếp hạng đầu tiên (81%) theo sau là hình ảnh chất lượng cao (72%).

Cuộc khảo sát này đã tiết lộ một cái nhìn sâu sắc khác về thành công của khách sạn. Bản thân các chủ khách sạn thường liệt kê “ưu tiên cá nhân hóa và trải nghiệm của khách” là điều họ tin rằng sẽ mang lại thành công cho họ.

Cách bạn có thể bắt đầu vận hành khách sạn của mình thành công

Được trang bị với sự hiểu biết về ý nghĩa của chúng tôi đối với thành công và cách chúng tôi có thể đo lường nó, đây là 15 điều bạn có thể làm ngay hôm nay để bắt đầu vận hành thành công khách sạn của mình (nhiều hơn nữa):

1. Tạo ba mục tiêu mà bạn muốn đạt được trong tháng tới. Làm cho chúng THÔNG MINH - cụ thể, đo lường được, có thể đạt được, thực tế và kịp thời.

2. Tạo ba mục tiêu THÔNG MINH mà bạn muốn đạt được trong 6 tháng tới.

3. Tạo ba mục tiêu THÔNG MINH mà bạn muốn đạt được trong 12 tháng tới.

4. Tải xuống và hoàn thành bảng công thức chỉ số khách sạn của chúng tôi để xem nhanh tất cả các chỉ số khách sạn quan trọng của bạn.

5. Thiết lập một hệ thống để quản lý các đánh giá trực tuyến về khách sạn của bạn để tất cả các nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực, đều được giải quyết.

6. Khuyến khích những vị khách hài lòng đăng về trải nghiệm của họ trong email sau khi lưu trú hoặc khi trả phòng.

7. Hiểu rõ hơn về khách và phân khúc khách lý tưởng của bạn .

8. Tạo (hoặc kiểm tra) chiến lược truyền thông xã hội của khách sạn .

9. Cân nhắc làm việc với những người có ảnh hưởng hoặc blogger du lịch để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.

10. Tìm hiểu về TripAdvisor Plus .

11. Tập trung vào việc cải thiện SEO cho khách sạn của bạn .

12. Làm cho khách sạn của bạn dễ được khám phá hơn bằng cách xem xét các kênh đặt phòng của bạn so với các kênh đặt phòng có sẵn và những kênh được các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn sử dụng.

13. Đầu tư vào an ninh mạng, trải nghiệm trang web tuyệt vời, quan hệ với khách và sự hài lòng của nhân viên để giúp bảo vệ danh tiếng khách sạn của bạn.

14. Tận dụng vị trí của bạn bằng cách giới thiệu vị trí với hình ảnh trang web chất lượng cao, gắn thẻ băm trên phương tiện truyền thông xã hội và tham gia các sự kiện địa phương.

15. Đừng quên khuyến khích và khen thưởng lòng trung thành của khách.

Tìm hiểu cách Ezibee có thể giúp bạn đạt được thành công ở nhà nghỉ, khách sạn hoặc dùng thử miễn phí phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn ngay bây giờ.

hotline