Cách chọn một hệ thống quản lý tốt nhất cho nhà nghỉ, khách sạn của bạn

Này, chúng tôi thực sự vui mừng vì bạn đang trên đà đầu tư vào công nghệ cho nhà nghỉ, khách sạn của mình. Đó chắc chắn là cách tốt nhất để điều hành doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả và thành công. 

Khi nói đến việc lựa chọn phù hợp với cơ sở của bạn, hãy suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn muốn đạt được.

Bạn có muốn:

Khách vui vẻ?
Có được cái nhìn tổng quan về các trạng thái phòng?
Cải thiện phạm vi tiếp cận của bạn và tăng lượt đặt trước?
Tìm một giải pháp 'đáng đồng tiền bát gạo'?
Cải thiện quản lý và giảm lỗi?
Cập nhật dễ dàng, thêm ghi chú và theo dõi lịch trình của bạn?
Giành được nhiều đặt phòng trực tiếp hơn?
Thân thiện với thiết bị di động?
Hy vọng rằng đó là tất cả những điều trên và hơn thế nữa! 

Chọn một giải pháp có thể bao gồm tất cả các cơ sở của bạn bằng cách giúp bạn hợp lý hóa công việc dọn phòng, cá nhân hóa trải nghiệm của khách và giúp việc quản lý tổng thể tài sản của bạn trơn tru hơn nhiều.

Có thể dùng thử miễn phí cũng không phải bàn cãi. Bạn không cần phải trả tiền cho một giải pháp phần mềm mà trước tiên không chắc chắn rằng đó là thứ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Thời gian miễn phí không có hợp đồng cho phép bạn tận hưởng và đánh giá phần mềm mà không gặp rủi ro, vì vậy bạn có thể đưa ra quyết định tự tin theo cách nào đó khi thời gian dùng thử kết thúc.

Đặt nhiều câu hỏi về nhà cung cấp mà bạn đang cân nhắc. Các thương hiệu chất lượng không bao giờ nên sợ hãi hoặc né tránh các câu hỏi.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn tốt nhất

Có rất nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn nào phù hợp với cơ sở kinh doanh của bạn. Bạn cần xác định chính xác những gì bạn muốn, lưu ý những đặc điểm chính cần phải có.

Có thể hữu ích khi xem xét những cân nhắc sau:

Nó có hơn một quầy lễ tân?

Giải pháp tất cả trong một bao gồm quản lý doanh thu, quản lý kho, quản lý nhân viên hay tích hợp với các phần cứng như khóa thẻ từ, hệ thống chống thất thoát cho đến nay là lựa chọn tốt nhất cho các khách sạn nhỏ.

Giá cả có linh hoạt không?

Bạn không muốn ký vào một sản phẩm có hợp đồng khóa hoặc các khoản phí cứng nhắc. Bản chất cá nhân của tài sản của bạn nên được tính đến khi thanh toán.

Hỗ trợ khách hàng .. có hỗ trợ không?

Khi bạn cần trợ giúp, bạn sẽ cần nhanh chóng, điều đó có nghĩa là hỗ trợ địa phương trong múi giờ và ngôn ngữ của bạn thực sự quan trọng. Một nền tảng kiến ​​thức khách hàng cũng rất quan trọng.

Các bài đánh giá có hứa hẹn không?

Lời nói của người dùng hiện tại hoặc quá khứ mang rất nhiều ý nghĩa và việc biết mọi người có hài lòng với trải nghiệm của họ hay không sẽ là một chỉ báo quan trọng cho bạn khi quyết định lựa chọn nhà cung cấp của mình.

Các nhà nghỉ, khách sạn nhỏ cần những tính năng gì của hệ thống quản lý tất cả trong một?

Trước khi nghĩ về các tính năng, hãy nghĩ về bức tranh lớn. Lý do bạn nên cân nhắc đầu tư vào hệ thống quầy lễ tân là nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng doanh thu. Tất cả các tính năng mà nó có cần phải đóng góp vào những mục tiêu tổng thể đó.

# 1 Đơn giản hóa việc quản lý lễ tân

Hệ thống lễ tân của bạn sẽ cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết để bạn hoàn toàn có tổ chức trong việc điều hành cơ sở kinh doanh nhỏ của mình.

# 2 Cho phép bạn thoát khỏi quầy lễ tân

Hệ thống lễ tân của bạn phải có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, thông qua bất kỳ thiết bị nào. Điều này có nghĩa là nó phải dựa trên đám mây. 

# 3 Quản lý các trang web đặt phòng một cách dễ dàng

Nếu bạn không có một hệ thống phân phối phòng của mình một cách có tổ chức, bạn có nguy cơ phải đặt phòng gấp đôi - dẫn đến việc khách hàng không hài lòng, đánh giá tiêu cực, mất doanh thu và thậm chí lãng phí thời gian hơn để khắc phục tình hình. Đây là lý do tại sao hệ thống lễ tân của bạn cũng nên là người quản lý kênh của khách sạn nhỏ của bạn. 

# 4 Quản lý thông tin liên lạc của khách

Hệ thống quầy lễ tân của bạn phải giúp bạn dễ dàng giao tiếp với khách của mình một cách có cấu trúc. Điều này có nghĩa là bạn có thể gửi trước và sau khi gửi email đến, đồng thời tùy chỉnh từng mẫu email để phù hợp với giao diện thương hiệu của bạn.

# 5 Tăng doanh thu trên mỗi khách hàng

Ngoài việc thu hút nhiều khách hơn, bạn cũng nên làm việc để tăng doanh thu từ mỗi khách.

Hệ thống lễ tân của bạn sẽ cho phép bạn đóng gói, thêm và tùy chỉnh các phụ kiện để khách mua như rượu vang khi đến hoặc bữa sáng ngày hôm sau. 

# 6 Giúp bạn đo lường và cải thiện

Không giống như các chuỗi khách sạn lớn, ngân sách của bạn có thể bị hạn chế. Nếu không có báo cáo nâng cao, bạn sẽ không thể xem quảng cáo hoặc kênh nào đang hoạt động tốt nhất hoặc tỷ lệ của đối thủ cạnh tranh của bạn là bao nhiêu.

Chúng tôi hy vọng đây là danh sách kiểm tra tốt cho bạn và giúp bạn chọn giải pháp công nghệ phù hợp cho doanh nghiệp của mình!

hotline