Cách dây dựng chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khách sạn
Một chương trình phần thưởng khách sạn chắc chắn là một hoạt động đáng giá cho thương hiệu của bạn để tham gia. Nếu khách sạn của bạn coi trọng khách hàng của mình, nó có ý nghĩa để cảm ơn họ đã chọn tài sản của bạn để ủng hộ bất kỳ khác.
Một cách để thể hiện lòng biết ơn của bạn đối với doanh nghiệp của họ là cung cấp phần thưởng giúp nâng cao thời gian lưu trú hiện tại của họ hoặc cung cấp cho họ trải nghiệm tốt hơn về lần tiếp theo của họ.
Cuối cùng bạn quyết định những gì tài sản của bạn cần, nhưng chắc chắn có một số ưu điểm để giới thiệu một chương trình khách hàng thân thiết tại khách sạn của bạn.
Một số ưu điểm của chương trình khách hàng thân thiết
Cải thiện trải nghiệm của khách
– Một chương trình khách hàng thân thiết sẽ có nghĩa là khách du lịch thường xuyên đến ở tại khách sạn của bạn không bao giờ bị bỏ qua. Sở thích của họ sẽ được công nhận và chăm sóc, làm cho chuyến đi của họ liền mạch và thú vị hơn.
Tăng đặt phòng
– Thông thường, lời hứa về phần thưởng hoặc đặc quyền ngay lập tức có thể đủ để có được khách du lịch chưa quyết định qua đường dây. Theo nghĩa này, một chương trình khách hàng thân thiết không chỉ hữu ích để giữ khách mà bạn đã giành được, mà còn thu hút họ ngay từ đầu.
Hiệu quả chi phí
– Tiếp cận nắm bắt lặp đi lặp lại khách đặt ít căng thẳng hơn nhiều cho các nỗ lực tiếp thị và bán hàng của bạn hơn là cố gắng tìm khách mới. Cũng có nhiều khả năng khách lặp lại trung thành sẽ đặt khách sạn của bạn trực tiếp thay vì thông qua một đại lý du lịch trực tuyến,giúp bạn tiết kiệm tiền hoa hồng.
Tăng doanh thu
– Những khách tiếp tục quay trở lại rõ ràng là hài lòng với dịch vụ mà họ được cung cấp và họ cũng có nhiều khả năng chi tiền cho các tính năng bổ sung và tiện nghi bổ sung. Nếu bạn chứng minh bản thân hết lần này đến lần khác, khách sẽ rất vui khi tiếp tục tiêu tiền.
Thông tin chi tiết có giá trị
– Bao gồm khách trong chương trình khách hàng thân thiết có nghĩa là bạn có thể xây dựng nhiều hồ sơ hơn, với nhiều thông tin hơn bao gồm trong đó, hơn bao giờ hết. Biết sở thích, sở thích và hành vi của họ là vô cùng có giá trị đối với bạn trong việc thu hút khách mới là mục tiêu hoàn hảo cho tài sản của bạn.
Nhiều doanh nghiệp, nhà quản lý du lịch hoặc nhà hoạch định sự kiện sẽ chọn các khách sạn cung cấp các chương trình khách hàng thân thiết, vì đây là những nhóm có khả năng thường xuyên quay trở lại cùng một địa điểm.
Điều đó không có nghĩa là không có bất kỳ bất lợi nào của việc có một chương trình khách hàng thân thiết; có. Chúng có thể tốn kém và tốn thời gian, và chúng có thể không hiệu quả ở một số thị trường hoặc nếu chúng không được suy nghĩ thấu đáo.
Có thể bạn quan tâm phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp quản lý hiệu quả tăng doanh thu, giảm chi phí, quản lý chặt chẽ tuyệt đối.
Chương trình phần thưởng khách sạn tốt nhất là gì?
Cho đến nay, hệ thống khách hàng thân thiết phổ biến nhất liên quan đến việc tích lũy điểm mà khách có thể xây dựng và sau đó đổi lấy các lợi ích khác nhau.
Tuy nhiên, đây không nhất thiết là lựa chọn tốt nhất và không có hạn chế về loại chương trình khách hàng thân thiết bạn muốn cài đặt, miễn là nó thưởng cho khách hàng dài hạn của bạn và giúp ảnh hưởng tích cực đến danh tiếng của khách sạn.
Tuy nhiên, điều quan trọng là phải thực hiện nghiên cứu của bạn:
20% người tham gia không tham gia các chương trình khách hàng thân thiết vì các dịch vụ chỉ đơn giản là không quan tâm đến họ.
60% quan tâm đến việc có thể chọn phần thưởng của riêng họ
Hãy nhớ rằng mỗi khách du lịch là duy nhất và cá nhân hóa là chìa khóa. Chương trình phần thưởng tốt nhất sẽ chơi với điều này và có thành công nhất trong việc phát triển lòng trung thành.
Trong một thị trường đã trở nên quá bão hòa, các chương trình tốt nhất tìm cách để đột phá và nổi bật. Điều quan trọng là phải xem xét suy nghĩ của khách du lịch đi qua cửa và suy nghĩ về cách bạn sẽ thực sự đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ.
Khách sạn nào có chương trình thưởng tốt nhất?
Có rất nhiều thương hiệu lớn đang làm một công việc tuyệt vời về phần thưởng và lòng trung thành của khách.
Để tập trung vào một ví dụ, hãy xem xét Marriott Bonvoy (trước đây là Marriott Rewards).
Tính năng chính của chương trình Marriott Bonvoy là mạng lưới khách sạn lớn tại các điểm đến kỳ nghỉ phổ biến trên khắp Hoa Kỳ, Châu Á và Châu Âu. Các thành viên cũng có thể kiếm được điểm thưởng khi ở tại các thương hiệu liên kết như Khách sạn St. Regis hoặc Ritz-Carlton.
Các thành viên có thể kiếm và đổi điểm tại hàng ngàn khách sạn và nhận được các lợi ích độc quyền như internet miễn phí trong phòng, giá thành viên, khóa di động, không mất ngày, đổi ngay vào thực phẩm và đồ uống, v.v.
Các chương trình tốt nhất sẽ cung cấp cho tất cả khách du lịch cơ hội để kiếm được phần thưởng có giá trị chỉ đơn giản bằng cách đăng ký và tham gia một chuyến đi.
Các chương trình được đánh giá cao khác bao gồm:
Phần thưởng Wyndham
Thế giới Hyatt
Đặc quyền lựa chọn
Phần thưởng phương Tây tốt nhất
Câu lạc bộ phần thưởng IHG