Cách quản lý các các bên phân phối để tăng doanh thu cho nhà nghỉ, khách sạn của bạn

Rõ ràng là nếu các nhà bán buôn gộp mức giá theo gói hoặc chuyển về chỉ cung cấp mức giá thông qua các đại lý du lịch bán lẻ, thì tất cả sẽ tốt nhưng các khách sạn bây giờ không có sự sang trọng này. Nó cũng không đơn giản như cắt đứt mọi quan hệ với người bán buôn hoặc bỏ qua họ như một lựa chọn phân phối. Chúng vẫn có thể cực kỳ có giá trị đối với khách sạn của bạn về việc bán một lượng lớn hàng tồn kho của bạn một cách đáng tin cậy.

Một số phương pháp hay nhất bạn có thể thực hiện

Lập kế hoạch, nghiên cứu và dùng thử

Điều quan trọng là bạn phải biết mình muốn đạt được gì vì mỗi nhà bán buôn có thể có thế mạnh khác nhau hoặc phù hợp với các thị trường và loại khách khác nhau. Khi bạn đã có kế hoạch, hãy chọn một số đối tác có khả năng và thực hiện một thời gian thử nghiệm nếu bạn có thể để xem liệu thỏa thuận lâu dài có đáng giá hay không.

Quản lý liên tục

Để tránh những vi phạm khó khăn về tỷ lệ, chẳng hạn như khi bạn thay đổi đáng kể mức giá của mình, điều quan trọng là phải coi những người bán buôn như những đối tác phân phối thực sự và liên tục quản lý thỏa thuận.

Thường xuyên phân tích

Nếu bạn có thể xác định thời điểm và vị trí vi phạm hợp đồng xảy ra, bạn có thể quyết định tốt hơn những thay đổi nào cần thực hiện đối với các thỏa thuận của bạn trong tương lai hoặc nếu bạn muốn duy trì mối quan hệ.

Tìm kiếm những tư duy tương tự

Nếu triết lý của bạn với tư cách là một chủ khách sạn dựa trên khía cạnh hiếu khách của mọi thứ và phục vụ mọi người trải nghiệm tốt nhất, bạn nên cố gắng tìm những đối tác có cùng ý tưởng. Như chúng ta biết, một số bên quan tâm đến việc đảm bảo doanh số bán hàng hơn là chăm sóc con người, vì vậy hãy lựa chọn cẩn thận khi tham gia các thỏa thuận bán buôn.

Bình tĩnh trước

Các thỏa thuận tỷ giá động sẽ giúp giảm bớt sự chênh lệch và giúp bạn kiểm soát tốt hơn. Vì vậy, bạn nên thu hẹp danh sách các đối tác bán buôn, những người sẵn sàng đồng ý với các điều khoản của bạn. Điều quan trọng là bạn có thể điều chỉnh tỷ giá theo cung và cầu trên tất cả các chiến lược phân phối của mình.

Theo dõi sự phát triển của API

APIs là điều cần thiết cho sự phát triển của ngành và giúp cuộc sống dễ dàng hơn cho các chủ khách sạn muốn mở rộng phạm vi chiến lược của họ. Tuy nhiên, điều đó không phải lúc nào cũng mang lại lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn vì nhiều người chơi hiện có thể tiếp cận hàng tồn kho trên thị trường thông qua nhiều đối tác hơn. Điều này gây ra nguy cơ các khách sạn không có cái nhìn đủ rõ ràng về việc ai đang bán hàng tồn kho của họ hoặc ở mức giá nào. Điều quan trọng là bạn phải biết thông tin này vì chỉ khi đó, bạn mới có thể hiểu được hiệu quả của các chiến lược bán hàng và tiếp thị cũng như giá trị của việc thúc đẩy lượt đặt phòng thông qua các phương tiện khác nhau.

Nếu bạn có đủ nguồn lực để dành toàn bộ cho việc quản lý các thỏa thuận bán buôn, chẳng hạn như IHG, thì bạn chắc chắn có lợi khi làm như vậy. Nếu không, hãy tìm kiếm và chia sẻ càng nhiều thông tin càng tốt. Chủ khách sạn có thể học hỏi được nhiều điều thông qua kinh nghiệm sống và từ các đồng nghiệp của họ. Ngành công nghiệp này rất lớn và cộng đồng khách sạn thường có thể vượt qua những thách thức thông qua sự hợp tác và quan hệ đối tác thông minh.

Có thể bạn quan tâm phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp bạn quản lý hiệu quả, tăng doanh thu, quản lý chặt chẽ mọi lúc mọi nơi. 

Công nghệ sẽ giúp bạn điều hướng các nhà bán buôn du lịch

Khi điều hướng phân phối tại khách sạn của bạn, giải pháp mặc định trong ngành để giúp cuộc sống dễ dàng hơn và có lợi hơn là người quản lý kênh .

Trình quản lý kênh là một công cụ dựa trên đám mây cho phép bạn tập trung và quản lý tất cả các kênh phân phối của mình một cách đơn giản. Chia sẻ dữ liệu là hai chiều và bất kỳ cập nhật nào bạn thực hiện đều được thông báo tự động đến / từ hệ thống quản lý tài sản và các kênh được kết nối, bao gồm cả công cụ đặt phòng trên trang web của riêng bạn.

Bạn càng có nhiều kênh, nhu cầu của bạn về người quản lý kênh càng lớn, để đảm bảo bạn có thể thực hiện các điều chỉnh giá tức thì và tránh đặt trước gấp đôi. Có thể quản lý kênh dễ dàng hơn cho phép bạn kết nối với nhiều kênh hơn, mở rộng phạm vi tiếp cận và doanh thu tiềm năng của bạn.

Ngoài những lợi ích này, người quản lý kênh giỏi cũng sẽ cung cấp thông tin chi tiết sâu sắc về hiệu suất và tích hợp thêm với các ứng dụng khác mà bạn muốn sử dụng trong kế hoạch kinh doanh của mình.

Phân phối bán buôn tại khách sạn của bạn: Những điều quan trọng

Người bán buôn ngồi giữa các đại lý du lịch và nhà cung cấp dịch vụ du lịch để hoạt động như một người trung gian, tìm nguồn cung ứng và mua hàng loạt sản phẩm trước khi bán chúng cho các khách hàng khác nhau, nơi người mua có thể tiếp cận chúng.

Người bán buôn sẽ không bao giờ phân phối hàng tồn kho của bạn trực tiếp cho khách du lịch.
Các nhà bán buôn có thể cung cấp một mức độ tiếp cận mạnh mẽ mà khách sạn của bạn thường không thể đạt được một mình, bao gồm cả việc có thể dễ dàng thu hút khách du lịch quốc tế hơn.

Nhiều nhà bán buôn chuyên cung cấp quyền truy cập vào một loạt các thị trường mà bạn không bao giờ có thể tiếp cận trực tiếp và làm việc với họ gần như trở thành một hình thức tiếp thị miễn phí

Ngay cả khi người bán buôn có ý định tốt nhất, họ không thể làm gì nhiều để kiểm soát những gì OTA hoặc các bên khác làm khi sản phẩm đã được bán. Đương nhiên, sự phức tạp gia tăng này đã có tác động nghiêm trọng đến mức tương đương của khách sạn

Quản lý các thỏa thuận của bạn liên tục, phân tích thường xuyên, tìm kiếm những tư duy tương tự và luôn sẵn sàng khi điều hướng các nhà bán buôn tại khách sạn của bạn

Người quản lý kênh là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà bạn có thể sử dụng để hỗ trợ bạn trong việc phân phối

Phần mềm thông minh kinh doanh khách sạn cung cấp cho bạn một lượng lớn thông tin chi tiết, cho phép bạn quản lý giá một cách linh hoạt và tự tin

hotline