Cách quản lý hàng tồn kho và doanh thu trong nhà nghỉ, khách sạn

Các hoạt động hàng ngày của một khách sạn là khá tất cả bao gồm. Có phải tất cả mọi thứ mà khách cần theo thứ tự? Nhân viên và lịch trình dọn dẹp có được tổ chức không? Tỷ lệ lấp đầy có phải là nơi bạn muốn không?

Rõ ràng một khía cạnh cốt lõi của quản lý khách sạn là quản lý phòng của bạn; hoặc hàng tồn kho của bạn.

Quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho khách sạn liên quan đến cả việc tạo ra và quản lý nhu cầu, và tối đa hóa lợi nhuận. Khoản đầu tư hỗ trợ một khách sạn được gắn trong phòng của nó và lợi nhuận chỉ có thể đạt được từ việc bán những phòng đó một cách tối ưu.

Dưới đây là một số điều cơ bản về chiến lược quản lý vận hành khách sạn: Hàng tồn kho và doanh thu

Bằng cách đẩy giá lên trong thời gian cao điểm và biết bao nhiêu để giảm giá bằng cách đảm bảo phòng được thuê trong thời gian cao điểm thấp, khách sạn có thể tối đa hóa lợi nhuận của họ. Thông qua giá cả năng động, các doanh nghiệp có thể cung cấp giảm giá và ưu đãi một cách có kiểm soát trong các mùa khác nhau.

Các khách sạn phân phối thường quảng cáo phòng của họ thông qua nhiều kênh, chẳng hạn như các công ty du lịch trực tuyến, để tối ưu hóa phạm vi tiếp cận và thúc đẩy doanh số bán hàng. Quản lý phân phối là điều cần thiết và điều này liên quan đến việc tính toán số lượng phòng tối thiểu cần được bán cho bất kỳ khoảng thời gian nào của mỗi kênh. Khi làm như vậy, sau đó bạn có khả năng đưa ra lựa chọn sáng suốt liên quan đến việc phân bổ lại từ việc hủy bỏ hoặc nơi liệt kê các phòng dự phòng để tối đa hóa doanh số bán hàng.

Nhận thức được thị trường của bạn và sở thích, nhu cầu và khả năng chi trả thay đổi của các nhân khẩu học khác nhau là điều tối quan trọng để hiểu cách định giá và phân phối doanh số bán phòng của bạn trên các kênh khác nhau.
Điều này không chỉ giúp quản lý các phòng hiện tại của bạn, mà còn có thể cho phép bạn nắm bắt nhiều thị trường hơn và tăng doanh thu và doanh thu. Tính linh hoạt là một đức tính quan trọng cần thiết của các chủ khách sạn và có thể hiểu khách hàng của bạn và thích nghi với nhu cầu của họ là rất quan trọng để xây dựng lòng trung thành và đảm bảo lợi nhuận.
Để đọc hướng dẫn đầy đủ về quản lý hàng tồn kho, hãy nhấp vào đây.

Phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp bạn quản lý hiệu quả, tăng doanh thu, quản lý chặt chẽ chống thất thoát tuyệt đối. 

Quản lý doanh thu là một phần rất lớn trong việc quản lý khách sạn của bạn. Làm thế nào để bạn có được nhiều tiền hơn và đạt được mục tiêu kinh doanh?

Chiến lược quản lý doanh thu và định giá thông minh

1. Gói, chương trình khuyến mãi và tính năng bổ sung

Gói là bất kỳ mức giá nào kết hợp chỗ ở với tiện ích bổ sung; nó có thể là bữa sáng miễn phí, bãi đậu xe miễn phí, hoặc vé cho một sự kiện địa phương hoặc điểm tham quan.

Hãy xem các phương pháp này để đảm bảo các gói của bạn cung cấp trải nghiệm độc đáo.

Khuyến mãi là mức giá đặc biệt có thể thay đổi tùy thuộc vào:

Mùa hoặc kỳ nghỉ lễ;
Nếu khách là VIP; hoặc
Bạn muốn tận dụng một sự kiện.
Bạn có thể cụ thể hơn bằng cách cung cấp những thứ như chương trình khuyến mãi chỉ dành cho thiết bị di động.

Tính năng bổ sung là một khoản chi phí bổ sung mà khách sẽ chỉ nhận ra họ muốn trong quá trình đặt phòng.

Điều này có thể bao gồm các mặt hàng như rượu sâm banh và sô cô la dự trữ trong phòng của họ, dịch vụ đưa đón từ sân bay hoặc các hoạt động như các lớp tập thể dục.

Tính năng bổ sung là một khoản chi phí bổ sung mà khách sẽ chỉ nhận ra họ muốn trong quá trình đặt phòng.

Điều này có thể bao gồm các mặt hàng như rượu sâm banh và sô cô la dự trữ trong phòng của họ, dịch vụ đưa đón từ sân bay hoặc các hoạt động như các lớp tập thể dục.

2. Các sự kiện và tour du lịch

Bán vé cho các sự kiện địa phương, tour du lịch hoặc cung cấp dịch vụ cho thuê xe là một cơ hội tốt để tăng doanh thu cho mỗi khách hàng của bạn cũng như cung cấp trải nghiệm thỏa mãn hơn cho khách của bạn.

3. Bán sản phẩm

khách sạn Của bạn Nếu bạn cung cấp cho khách cơ hội mua dầu gội đầu, bồn tắm và khăn tắm bãi biển, đồ nghệ thuật, vải lanh, v.v., nó có thể cung cấp cho bạn thêm doanh thu và thậm chí có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế các mặt hàng mà khách 'vô tình' đóng gói bằng hành lý của riêng họ khi họ khởi hành.

4. Giới thiệu và quay trở lại kinh doanh

Nếu khách của bạn cung cấp cho bạn phản hồi tích cực về việc hoàn thành kỳ nghỉ của họ, hãy khuyến khích họ chia sẻ kinh nghiệm của họ với gia đình và bạn bè, và trên phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy nhiều đặt phòng và nhận thức về thương hiệu hơn.

Bạn cũng có thể thiết lập khách với một mã khuyến mãi để được giảm giá trong lần tiếp theo họ ở lại. Điều này khuyến khích kinh doanh trở lại và giúp bạn giữ một tỷ lệ lấp đầy nhất quán.

5. Phù hợp với khách du lịch linh hoạt

Một số du khách không có hành trình nhất định hoặc cho phép bản thân linh hoạt với lịch trình của họ, vì vậy hãy tận dụng cơ hội để tăng công suất và doanh thu gia tăng của bạn bằng cách giảm giá cho khách thêm một đêm lưu trú.

hotline