Cách truyền thông xã hội để đạt được mục tiêu kinh doanh nhà nghỉ, Khách sạn

Bức tường truyền thông xã hội cung cấp dữ liệu ảnh hưởng đến nhà nghỉ, khách sạn và giúp đạt được mục tiêu của mình. Nó giúp tối ưu hóa những nỗ lực của nhóm bạn. Do đó, hãy sử dụng tốt nhất công cụ tiếp thị quan trọng này với thời gian và tiền bạc hạn chế. Và khi thực hiện nó, nhà nghỉ, khách sạn của bạn cần một kế hoạch và tuân theo một bộ nguyên tắc hướng dẫn.

Các thành viên của nhóm truyền thông xã hội nên có một sự hiểu biết thực sự về phong cách của thương hiệu. Truyền đạt nó bằng một giọng nói nhất quán và cảnh giác để duy trì một tiêu chuẩn nội dung cao. Họ sẽ cần phải hiểu làm thế nào để điều chỉnh thông điệp của bạn với các mạng truyền thông xã hội khác nhau.Và xem xét việc sử dụng các mạng xã hội trả tiền để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn một cách mạnh mẽ.

Ở đây, chúng tôi sẽ hiểu về bức tường truyền thông xã hội, làm thế nào chúng tôi có thể sử dụng nó để đạt được mục tiêu kinh doanh khách sạn.

Bức Tường Truyền Thông Xã Hội?

Bức tường truyền thông xã hội là một công cụ biên soạn nguồn cấp dữ liệu nội dung truyền thông xã hội xuất hiện trên màn hình kỹ thuật số lớn. Tích hợp nó vào luồng trực tiếp hoặc nhúng nó dưới dạng nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội trên trang web của bạn.

Các bài đăng đến từ các nền tảng khác nhau như Instagram, Facebook, Twitter, Pinterest, v.v. Để thúc đẩy sự tham gia bằng cách sử dụng các bức tường truyền thông xã hội theo cách này là có lợi.

Nội Dung Do Người Dùng Tạo

Thu hút người tham dự theo nhiều cách để nội dung do người dùng tạo, xây dựng cộng đồng và xây dựng mối quan hệ có thể được xác định và giới thiệu tốt hơn.

Sử Dụng Hashtag

Sử dụng biểu tượng bảng Anh (#) đi kèm với nó bằng một từ hoặc cụm từ mô tả chủ đề của tweet, thêm hashtag vào tweet, ghim hoặc bài đăng của bạn.

Không cần phải sử dụng hashtag về một chủ đề, nó cũng có thể nói về tâm trạng của khách.

Những người khác xem bức tường hashtag cố gắng để có được vào niềm vui, vì vậy họ chia sẻ hashtag có bài đăng của họ.

Danh Sách Xã Hội

Danh sách xã hội giúp bạn theo dõi, phân tích và theo dõi các bài đăng nói về thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

Ví dụ: mọi người đăng hashtag đi kèm với tên thương hiệu của bạn. Do đó, bạn có thể biết những gì khách đang nói về khách sạn của bạn.

Hãy chú ý đến họ và tìm ra cách sử dụng nó.

Ngoài ra, hãy xem liệu khách đang phàn nàn về khách sạn của bạn hay khen ngợi nó.

Sự Kiện Và Ưu Đãi

Bạn có thể sử dụng nó, để tạo ra tiếng vang giữa mọi người và quảng bá nó.

Mọi người sẽ thấy các bài đăng và hình ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội và bạn có thể thu hút đúng người thông qua nó.

Do đó, bạn cũng có thể quảng bá các sự kiện này và các ưu đãi khác trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Tài Trợ Và Theo Xu Hướng

Một hashtag được sử dụng để đăng một cái gì đó trên xu hướng hoặc tin tức nóng hổi trên phương tiện truyền thông xã hội.

Vì vậy, cung cấp thông tin cập nhật cho khách tiềm năng của bạn với phương tiện truyền thông xã hội.

Bạn cũng có thể theo dõi nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội của mình, đăng nội dung tương tự và nâng cao nhận thức về các hoạt động sắp tới.

Bạn thậm chí có thể quảng bá nội dung tài trợ của mình để thu hút nhiều người hơn.

Có thể bạn quan tâm Phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp tăng hiệu quả công việc, tăng doanh thu khách sạn.

Sử Dụng Các Bức Tường Truyền Thông Xã Hội Của Các Nền Tảng Khác Nhau

Xác định các nền tảng truyền thông xã hội, đó là tốt nhất cho khách sạn của bạn. Năm mạng truyền thông xã hội hàng đầu cho nhà nghỉ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng là Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest và TripAdvisor.

Bây giờ, trong khi TripAdvisor không phải là một mạng xã hội, mà là một trang web đánh giá, bạn sẽ cần phải xử lý nó một cách thường xuyên. Một trong những cách tốt nhất để chứng minh rằng khách sạn của bạn lắng nghe khách hàng và chú ý đến nhu cầu của họ là trả lời phản hồi.

Tôi sẽ thảo luận ở đây về ba nền tảng truyền thông xã hội.

Facebook Tiếp Thị Truyền Thông Xã Hội Cho Khách Sạn Và Khu Nghỉ Dưỡng.

Đối với khách sạn và khu nghỉ dưỡng, Facebook là mạng xã hội lý tưởng để sử dụng chung. Điều này là do ứng dụng cho phép các tổ chức kết hợp các tab bổ sung của tất cả các loại, tham khảo chéo tất cả các mạng xã hội và trang web khác.

Thêm vào đó, đó là một nơi hoàn hảo để thêm tất cả thông tin của bạn về cảm ứng và tiện nghi. Một yếu tố khác cần lưu ý là các trang cũng được Facebook phân bổ cho các công ty. Tốt nhất là tập trung vào trang của bạn để theo dõi nội dung và cuộc trò chuyện.

Một trong những ý tưởng truyền thông xã hội tốt nhất cho các khách sạn là nghĩ về Facebook như một trung tâm cho hồ sơ xã hội và nội dung của bạn trên trang web của bạn. Một nơi mà mọi thứ kết hợp với nhau trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn có thể cố gắng hợp nhất càng nhiều hồ sơ xã hội của mình với Facebook càng tốt.

Tất cả nội dung của bạn nên đạp xe qua Facebook - đặc biệt nếu bạn có blog. Ý tưởng là cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào càng nhiều thông tin về khách sạn của bạn càng tốt ở một nơi.

Twitter Tiếp Thị Truyền Thông Xã Hội Cho Khách Sạn

Với Twitter, tiếp thị truyền thông xã hội cho các khách sạn có thể bắt đầu và kết thúc.

Du khách có thể gọi cocktail từ quầy bar và tweet về nó, hoặc tham gia với những vị khách khác thông qua trò chuyện, cuộc thi và chia sẻ ảnh.

Twitter được sử dụng tốt nhất để cập nhật cho khách về những điều đang xảy ra ngay bây giờ.

Đó là nền tảng truyền thông xã hội mà bạn sử dụng để thu hút khách trong thời gian lưu trú của họ.

Đó là lý do tại sao bạn cần phải xây dựng một người theo dõi trước khi đầu tư đầy đủ vào một chiến lược truyền thông xã hội của khách sạn Twitter.

Khi bạn đã xây dựng một sau đây, sau đó bạn có thể sử dụng Twitter để cung cấp cho khách cập nhật.

instagram Tiếp Thị Truyền Thông Xã Hội Cho Khách Sạn

Instagram là nền tảng hoàn hảo để đăng những hình ảnh đẹp về khách sạn của bạn và các điểm đến mong muốn trong khu vực của bạn.

Hãy chắc chắn bao gồm một số nội dung do người dùng tạo như một phần của chiến lược truyền thông xã hội khách sạn của bạn.

Đó cũng là lý do tại sao bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các hashtag phổ biến và chuyên dụng trên tất cả các nền tảng.

Một điều khác bạn sẽ muốn làm cho chiến lược tiếp thị Instagram của khách sạn.

Là để tạo không gian trong khách sạn của bạn được thiết kế cho selfies Instagram.

Bây giờ, bạn không cần phải "tạo ra" không gian. Bạn có thể sử dụng không gian đã tồn tại bằng cách quảng bá nó dưới dạng Instagrammable.

Cân nhắc tạo hashtag tương ứng cho không gian Instagrammable của bạn.

Hãy nhớ rằng, bạn đang tạo cơ hội cho khách và người có ảnh hưởng của mình giới thiệu bạn trên Instagram miễn phí.

Một hashtag sẽ cho phép bạn theo dõi sự thành công của chiến dịch.

Kết Thúc

Các bức tường truyền thông xã hội tạo ra trải nghiệm truyền thông xã hội tương tác bằng cách xây dựng các bài đăng trực tiếp và thời gian thực.

Khi khách hàng hài lòng đăng nó, đảm bảo với người khác về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi chủ khách sạn.

hotline