Chìa khóa giúp nhà nghỉ, khách sạn của bạn trở nên chuyên nghiệp

Khi một vị khách đến nhà nghỉ, khách sạn của bạn, họ tràn đầy hứng khởi và mong đợi. Nhưng họ cũng đến với một loạt các kỳ vọng và đầu danh sách là để cơ sở kinh doanh của bạn trông thật chuyên nghiệp.

Điều này không nhất thiết có nghĩa là nhân viên mặc đồng phục hoặc trang trí đơn sắc, nhưng nó có nghĩa là đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành và đảm bảo rằng bạn quảng cáo thương hiệu của mình một cách chính xác.

Dưới đây là các mẹo quan trọng của chúng tôi để thuyết phục khách của bạn nghĩ nhà nghỉ, khách sạn của bạn là công ty hàng đầu trong ngành…

Tiếp thị cho đúng người.

Nếu bạn đang gửi quảng cáo của mình cho bất kỳ ai và tất cả mọi người, bạn sẽ trông giống như thư rác hơn là một nhà cung cấp chỗ ở hợp pháp.

Điều hành một nhà nghỉ, khách sạn thành công có nghĩa là tạo ra các chiến dịch được nhắm mục tiêu để tiếp cận những khách hàng nằm trong phân khúc thị trường lý tưởng của bạn.

Trở nên chuyên nghiệp cũng có nghĩa là những gì bạn quảng cáo phản ánh trung thực những gì khách sẽ nhận được khi đến. Nếu bạn tự hào về bữa sáng ngon lành năm sao của mình , thì đó thực sự cần phải là một người trình diễn vị giác!

Không có gì gây tổn hại cho danh tiếng của bạn hơn là một khách hàng bất mãn cảm thấy như họ không nhận được giá trị đồng tiền của mình ..

Có thể bạn quan tâm phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp quản lý hiệu quả chuyên nghiệp, tăng doanh thu, giảm chi phí, quản lý chặt chẽ tuyệt đối

Gây ấn tượng trên các trang web OTA đánh giá

Bạn có thể đang thể hiện những góc độ tốt nhất của B & B trên trang web thương hiệu và các OTA của mình, nhưng khi xem xét 95% người được hỏi trong cuộc khảo sát đọc các đánh giá trước khi đặt phòng, nếu bạn không quản lý các đánh giá trực tuyến của mình thì danh tiếng của bạn có thể dễ dàng bị suy giảm.

Nếu bạn nhận được một đánh giá tiêu cực, hãy đảm bảo phản hồi và cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề. Hãy nhớ rằng, những trang web này là công khai, vì vậy tiêu chuẩn cao của bạn về dịch vụ khách hàng cần được củng cố thông qua giọng điệu của bạn.

Tránh chênh lệch giá nhà nghỉ, khách sạn

Chênh lệch tỷ giá xảy ra khi tỷ giá thấp hơn đang được cung cấp trên các OTA và các kênh phân phối khác so với những gì bạn cung cấp trên trang web của riêng mình.

Điều này có thể khiến khách mất lòng tin vào bạn và làm hỏng cơ hội truy cập vào trang web đặt phòng trực tiếp của bạn.

Tránh chênh lệch tỷ giá bằng cách theo dõi tỷ lệ của bạn trên tất cả các kênh của bạn để việc định giá của bạn có ý nghĩa.

Tạo ấn tượng tích cực đầu tiên

Duy trì bên ngoài và bên trong cơ sở kinh doanh của bạn để đảm bảo nhà nghỉ, khách sạn của bạn tạo ấn tượng tốt đầu tiên, hãy làm theo điều này bằng cách chào hỏi trang trọng và tham quan ngắn ngày.

Điều này có thể đơn giản như gặp khách ở cửa và đề nghị mang túi của họ vào phòng.

Du khách cũng sẽ ấn tượng nếu bạn linh hoạt thời gian nhận phòng.

Cung cấp các tiện nghi cơ bản và tuân thủ đúng sức khỏe và an toàn

Các tiện nghi cơ bản nên bao gồm:

Wi-Fi tốc độ cao, miễn phí
Khăn tắm và bộ khăn trải giường mới
Đèn ngủ
Khăn giấy

Nếu họ có phòng tắm riêng, hãy đảm bảo rằng phòng tắm đó có dầu gội, dầu xả, xà phòng và đủ giấy vệ sinh (không có gì tệ hơn là phải yêu cầu thêm, hoặc tệ hơn là… hết sạch!)

Hãy cho khách của bạn thấy rằng sự an toàn của họ là quan trọng đối với bạn bằng cách trưng bày một bộ sơ cứu, chỉ ra nơi thoát ra khỏi đám cháy, tuân theo các yêu cầu về sức khỏe và an toàn của khu vực bạn ở và thực hành các quy tắc vệ sinh thực phẩm thích hợp.

hotline