Chiến lược phân phối nhà nghỉ, khách sạn của bạn và cách nó tác động đến doanh số bán hàng

Thực hiện một chiến lược bán hàng thành công đòi hỏi bạn phải có một chiến lược phân phối hiệu quả . Các nhà điều hành khách sạn phải kết nối với các chuyên gia trong ngành cũng như các đại lý để bán phòng của họ cho số lượng người tối đa trong nhiều phân khúc thị trường mục tiêu.

Các đại lý phổ biến được đưa vào bất kỳ chiến lược phân phối nào bao gồm đại lý du lịch bán lẻ, trung tâm thông tin du khách, doanh nghiệp địa phương, đại lý du lịch trực tuyến và tổ chức tiếp thị điểm đến. Các nhà điều hành và quản lý khách sạn phải nhận ra rằng mạng lưới phân phối của họ là một thực thể linh hoạt, sống động và họ phải liên tục tìm kiếm những cách thức mới và sáng tạo để tiếp cận với các đại lý và nhà phân phối mới.

Chiến lược phân phối nhà nghỉ, khách sạn của bạn 

Ngoài việc mở rộng và phát triển mạng lưới phân phối đa dạng, các nhà điều hành khách sạn phải có khả năng phân phối phòng một cách hiệu quả cho tất cả các đại lý của họ trong thời gian thực. Cách duy nhất để làm điều này là hợp tác với người quản lý kênh kết nối với hệ thống quản lý tài sản của bạn. Với người quản lý kênh , các nhà điều hành khách sạn có thể cung cấp tình trạng sẵn có trực tiếp của họ cho mọi đại lý phân phối mà họ có, bất kể vị trí hoặc múi giờ của họ. Điều này cho phép họ bán được nhiều phòng nhất có thể - bao gồm cả việc đảm bảo những đặt phòng có giá trị vào phút cuối.

Nó cũng làm giảm đáng kể nguy cơ đặt trước quá nhiều phòng tại khách sạn, đặc biệt là trong thời gian lượng khách đặt phòng cao. Người quản lý kênh là cần thiết để thực hiện bất kỳ chiến lược bán hàng nào mà người quản lý muốn sử dụng tại cơ sở kinh doanh cá nhân của họ.

Giải pháp phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí, quản lý chặt chẽ mọi lúc mọi nơi 

Điều gì mong đợi từ các chiến lược bán phòng nhà nghỉ, khách sạn này

Khi bạn bán phòng khách sạn, bạn không chỉ có được một vị khách khác vào cửa cơ sở kinh doanh của bạn. Bạn có thể cải thiện toàn bộ hoạt động kinh doanh khách sạn của mình.

Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ nhận ra khi áp dụng các chiến lược bán phòng khách sạn được thiết kế để tăng doanh thu bán phòng khách sạn:

Bạn sẽ tạo ra nhiều doanh thu hơn trong suốt cả năm. Một chiến lược bán hàng khách sạn hiệu quả cho phép bạn kiếm được nhiều doanh thu nhất có thể, bất kể doanh thu theo mùa và dòng chảy của ngành du lịch.

Bạn sẽ có thể cải tiến tài sản của mình. Khi bạn bắt đầu kiếm được nhiều doanh thu hơn từ các lượt đặt phòng của mình, bạn có thể thực hiện các cải tiến để tạo tiếng vang về thương hiệu của mình và tiếp tục bán được nhiều phòng hơn.

Bạn sẽ có thể vượt ra ngoài các chiến lược bán hàng tiêu chuẩn và bắt đầu tạo các gói giúp tăng doanh thu mà bạn tạo ra cho mỗi khách. Khi doanh số bán hàng của bạn tăng đều đặn, bạn có thể bắt đầu mở rộng dịch vụ của mình. Gói lãng mạn, gói phiêu lưu và các gói nâng cấp sang trọng cho phép bạn bán được nhiều phòng hơn đồng thời tăng doanh thu bạn kiếm được trên mỗi lần đặt phòng.

Những điều quan trọng

Các chiến lược bán phòng khách sạn của bạn phải phản ánh cam kết của bạn đối với trải nghiệm của khách đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đặt càng nhiều phòng càng tốt.

Ngay cả trong mùa du lịch chậm, bạn cũng cần thực hiện các chiến lược bán hàng để cải thiện hoạt động kinh doanh và liên tục mang lại nhiều khách hơn.

Sáu chiến lược bán hàng thiết yếu của khách sạn là: đặt phòng theo nhóm, đặt phòng trực tiếp, tiếp thị điểm đến, bán khuyến mại chéo, chiến lược thưởng cho khách, chiến lược quản lý doanh thu.

Các kỹ thuật bán phòng khác có thể bao gồm bán thêm, bán kèm, gói, khuyến mại, tiếp thị lại và quan hệ đối tác địa phương.

Không có ý tưởng bán hàng đúng hay sai trước khi bạn nhìn thấy kết quả. Bắt đầu sáng tạo có nghĩa là bạn phải thử nghiệm và thực hiện những hành động mà bạn chưa thực hiện trước đây.

Các công cụ bán hàng khách sạn của bạn bao gồm bất kỳ thứ gì cho phép bạn đưa khách vào khách sạn của mình.

Ba phần mềm quan trọng có thể giúp bạn là người quản lý kênh, công cụ đặt phòng trực tuyến và người xây dựng trang web.

hotline