Điều gì tạo nên một nhà nghỉ, khách sạn thành công?

Các nhà nghỉ, khách sạn tốt nhất là tập trung vào khách hàng. Danh tiếng của một khách sạn dựa trên sự hài lòng của những người lưu trú tại đó. Trong thời đại đánh giá trực tuyến hiện đại, bất kỳ ai cũng có thể lên mạng để nói bất cứ điều gì họ muốn - tích cực và tiêu cực - về bất kỳ doanh nghiệp nào.

Sự thật của vấn đề là ai đó sẽ có xu hướng nói về trải nghiệm tiêu cực hơn là tích cực. Những khách sạn tốt nhất nhận ra điều này và làm mọi cách để đảm bảo rằng không ai có trải nghiệm tiêu cực và những vị khách hài lòng đến mức họ không thể không để lại đánh giá tích cực. Vậy một câu hỏi được đặt ra là: Điều gì tạo nên một nhà nghỉ, khách sạn thành công? Để một nhà nghỉ, khách sạn thành công bạn phải lưu ý những điều sau.

Vị trí nhà nghỉ, khách sạn.

Khách du lịch đang tìm kiếm thứ gì đó thuận tiện - gần các điểm tham quan hàng đầu hoặc các trung tâm du lịch như sân bay và đường liên bang. 

Tiện nghi nhà nghỉ, khách sạn

Tiện nghi của khách sạn đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công của doanh nghiệp. Tùy thuộc vào cá nhân khách hàng mục tiêu của khách sạn, đây có thể là những thứ khác nhau, từ hồ bơi, bữa sáng miễn phí, phòng thân thiện với chó, giờ nếm rượu, tiện nghi hạng thương gia, v.v. Các tiện nghi khách sạn tuyệt vời không chỉ dẫn đến việc thu hút khách định kỳ và trải nghiệm tích cực của khách hàng, mà còn mang lại cho nhóm tiếp thị vũ khí để thúc đẩy khách sạn và nhóm bán hàng của họ các kênh mới để có doanh thu phụ .

Yếu tố sạch sẽ là tiền đề cho sự phát triển

Một thành phần cơ bản nhưng quan trọng của sự thành công của một khách sạn là vệ sinh chung. Một căn phòng bẩn thỉu và không sạch sẽ là cơn ác mộng PR của khách sạn.

Bộ mặt nhà nghỉ, khách sạn thể hiện qua sự Thân thiện

Những điều nhỏ nhặt sẽ giúp ích cho khách. Hãy nhớ rằng, khách hàng của bạn đến đây để đi nghỉ hoặc đi công tác - và muốn có cảm giác như đang ở nhà. Việc thuê các thành viên trong nhóm phù hợp để làm nhân viên cho khách sạn của bạn là bước đầu tiên để tạo ra nền tảng của sự thân thiện trong doanh nghiệp của bạn.

Điều quan trọng để khách đến với bạn đó là phải an toàn

Tương tự như vị trí, khu vực xung quanh khách sạn đóng một vai trò quan trọng trong sự an toàn của khách hàng. Nếu khách lo lắng về những gì khác có thể xảy ra trong khu vực, họ sẽ khó thư giãn hơn. Không có gì phá hỏng một kỳ nghỉ hơn là cố gắng chìm vào giấc ngủ khi nghe tiếng còi cảnh sát sắp tới.

Để kinh doanh thành công không hề khó khăn khi bạn lên kế hoạch và chuẩn bị các bước đi đúng đắn, hãy sẵn sàng cho mọi chuyện sảy ra và tìm những phương án tốt nhất để giải quyết nó. 

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn chuyên nghiệm tối hưu hóa quá trình quản lý vận hành khách sạn hiệu quả. 

hotline