Đối tượng khách doanh nhân yếu tố tạo nên lợi nhuận cho nhà nghỉ, khách sạn

Nhiều nhà điều hành nhà nghỉ hay khách sạn đã sai lầm khi cho rằng phần lớn khách du lịch của họ sẽ là khách du lịch giải trí. Trên thực tế, có nhiều du khách thích ở trong một môi trường như ở nhà khi họ đi công tác xa. Điều quan trọng cần lưu ý là có sự khác biệt rõ ràng giữa khách doanh nhân công tác và khách du lịch nghỉ dưỡng

Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về sở thích của khách doanh nhân hay đi công tác:

Đi công tác thích ăn sáng

Một trong những lý do hàng đầu mà khách doanh nhân đặt phòng tại B&B là họ biết rằng họ sẽ có được bữa sáng ấm áp, thịnh soạn trước khi bắt đầu ngày mới.

Hãy nhớ rằng những người đi công tác thường thức dậy sớm hơn những người du lịch giải trí, vì vậy nếu bạn đang cố gắng nắm bắt họ, hãy cân nhắc đưa ra một bữa ăn sớm hơn như một lựa chọn. Họ sẽ đánh giá cao thời gian thuận tiện, nhưng họ sẽ thực sự thưởng thức bữa ăn nấu tại nhà.

Những người đi công tác thích những tiện nghi thuận tiện

Những người đi công tác thường tìm kiếm những tiện nghi khác trong phòng của họ so với những người đi du lịch thuần túy cho một kỳ nghỉ. Ví dụ: một khách đi công tác có thể muốn đảm bảo có không gian làm việc trong phòng và họ có thể muốn xác minh rằng có cổng USB được cài đặt hay không. Wi-Fi miễn phí cũng rất cần thiết nếu bạn muốn thu hút khách doanh nhân tại nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng của mình.

Du khách đi công tác tận hưởng các khu vực chung

Đi du lịch vì công việc có thể cảm thấy cô đơn, đó là lý do tại sao nhiều khách doanh nhân nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng thích dành thời gian rảnh rỗi của họ ở các khu vực chung. Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng của bạn sẽ thu hút nhiều khách doanh nhân hơn nếu bạn có một không gian sống thoải mái, nơi khách của bạn có thể giao lưu với nhau.

Không gian tụ họp ngoài trời cũng hấp dẫn, chẳng hạn như khu vườn hoặc đài phun nước. Bằng cách làm cho không gian của bạn giống như một ngôi nhà xa nhà, bạn sẽ bắt đầu thu hút nhiều khách doanh nhân hơn.

Khách đi công tác đánh giá cao các chương trình khách hàng thân thiết
Đi công tác có thể mệt mỏi và nhiều khách thích gặt hái thành quả sau nỗ lực của họ. Bằng cách triển khai chương trình khách hàng thân thiết, bạn sẽ khuyến khích khách doanh nhân ở lại cơ sở kinh doanh của bạn hết lần này đến lần khác khi họ đến dự các cuộc họp hoặc hội nghị trong khu vực của bạn. Các chương trình khách hàng thân thiết giảm giá địa phương và nâng cấp lên các tiện nghi sang trọng được khách doanh nhân nhà nghỉ B&B ưa thích.

Có thể bạn sẽ quan tâm: Giải pháp quản lý hiệu quả với phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp tối ưu doanh thu, tiết kiệm tời gian, chống thất thoát tuyệt đối. 

Đi công tác cũng có thể giải trí

Trong khi đi công tác, nhiều du khách cố gắng tận dụng tối đa thời gian của họ ở một điểm đến mới. Sau khi kết thúc cuộc họp hoặc chuyến tham quan địa điểm làm việc trong ngày, họ thường quan tâm đến việc khám phá một khu phố địa phương hoặc bắt tay vào một chuyến tham quan. Tạo các gói bao gồm các tùy chọn này, vì khách doanh nhân sẽ đánh giá cao sự tiện lợi của mức giá bao trọn gói cho kỳ nghỉ của họ. Đối với họ, không nhất thiết lúc nào cũng phải là công việc kinh doanh.

 

hotline