Kế hoạch kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả

Làm thế nào để xây dựng một doanh nghiệp nhà nghỉ hay một khách sạn. 

Nếu bạn đang tìm kiếm các phương tiện và kế hoạch kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả một cách thông minh, tham khảo ngay bài viết này là một hướng dẫn đầy đủ mà bạn có thể đặt niềm tin vào.

Bạn có muốn bí mật đằng sau một doanh nghiệp nhà nghỉ, khách sạn thành công? Bạn đang cần những mẹo độc đáo để điều hành cơ sở kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn một cách hiệu quả? Bạn thiếu diều gì khiến hoạt động kinh doanh khách sạn của bạn đi xuống?

Bài viết này sẵn sàng khơi dậy cho bạn và kết nối bạn với những ý tưởng khác nhau mà bạn có thể kết hợp với nhau để thực hiện một cách dễ dàng trong quá trình điều hành và quản lý doanh nghiệp nhà nghỉ, khách sạn.

Xác định khả năng sinh lời của kinh doanh khách sạn

Để quản lý một hoạt động kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn nhỏ hiệu quả, đòi hỏi bạn phải có và sở hữu khả năng để thực hiện các chức năng và nhiệm vụ khác nhau và nó đòi hỏi bạn phải đơn giản và linh hoạt.

Bạn cần phải nhanh chóng và có thể làm việc song song với quản lý nhân viên và dịch vụ khách hàng.

Người quản lý nhà nghỉ, khách sạn phải đảm bảo rằng khách hàng sống thoải mái, thuận lợi, an toàn và thậm chí hạnh phúc trong suốt thời gian lưu trú tại nhà nghỉ, khách sạn của bạn phòng của khách hàng phải được dọn dẹp sạch sẽ mỗi lần và bảo dưỡng đúng cách.

Làm thế nào để mua một nhà nghỉ, khách sạn

BƯỚC ĐẦU TIÊN LÀ SỞ HỮU KHÁCH SẠN

Trước khi trở thành nhà quản lý một nhà nghỉ, khách sạn, bạn cần sở hữu nó. Dự kiến ​​bạn sẽ có tiền của mình hoặc đi vay ngân hàng nếu bạn là người có ảnh hưởng để có được một khoản vay.

Điều tiếp theo bạn phải làm là tìm một đại lý bất động sản đã được xác nhận có nhiều nhà môi giới tốt và xuất sắc có địa chỉ liên hệ! Chọn 3+ trong số các nhà nghỉ, khách sạn và tiến hành nghiên cứu từng nhà nghỉ, khách sạn, kiểm tra mức độ bảo trợ và xem hình ảnh mà các khách sạn đó miêu tả qua internet để không ảnh hưởng đến bạn sau khi mua hàng.

Bạn thậm chí có thể đi xa hơn trong quá trình nghiên cứu để kiểm tra các tuyên bố và báo cáo tài chính, giấy tờ thuế và những thứ tương tự.

BƯỚC THỨ HAI LÀ ĐẾN VỚI MỘT KẾ HOẠCH TỐT

Để quản lý khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần phải ngồi xuống và đưa ra một kế hoạch kinh doanh tốt để vận hành một hoạt động kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn thành công . Hãy suy nghĩ nghiêm túc về nhân viên của bạn, ngân sách của bạn, địa điểm hoặc vị trí, và những thứ linh tinh khác.

Chưa đưa ra được một kế hoạch hợp lý và hay ho, bạn có thể tiến hành bước tiếp theo nếu thực sự, bạn đã sẵn sàng để quản lýb một nhà nghỉ, khách sạn của mình thật tốt.

VIỆC TIẾP THEO BẠN CẦN LÀM LÀ QUYẾT ĐỊNH VỊ TRÍ CỦA BẠN

Vị trí là rất cần thiết trong việc quản lý kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn và nếu bạn đặt sai vị trí sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn, hãy cố gắng bố trí khách sạn của bạn xung quanh khu vực sầm uất hoặc khu di tích. Nếu bạn có được vị trí tốt, bạn tiến thêm một bước nữa.

CÓ NHÂN VIÊN TỐT

Nếu bạn có thể quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên cho hoạt động kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn của mình, điều đó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thành công trên một chặng đường dài. Một nhân viên tốt và tận tâm cũng sẽ đối xử rất tốt với khách hàng trong khi nhân viên tồi sẽ mang lại hình ảnh xấu cho doanh nghiệp.

Bạn cần thuê những người giỏi nhất trong số những ứng viên khác nhau và sa thải những người khác để đảm bảo rằng ngay cả nhà bếp của khách sạn cũng sẽ được quản lý tốt. Đây là một trong những quy tắc kinh doanh quan trọng nhất để kinh doanh khách sạn tốt

Có thể bạn quan tâm, phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả, chuyên nghiệp. 

CÁC YẾU TỐ CẦN LƯU Ý TRONG QUẢN LÝ KINH DOANH KHÁCH SẠN

1. Có manh mối về nhân viên của bạn

Để quản lý hoạt động kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn và nhà hàng đúng cách, bạn cần phải biết từng nhân viên của mình, từng bộ phận đơn lẻ và các loại nhân viên khác.

Kiểm tra quầy lễ tân và xem những gì đang xảy ra.

Đi đến chỗ nấu ăn và xem điều gì đang xảy ra và dành thời gian dừng lại và nói 'Xin chào' với người quản lý bảo trì của bạn.

Thực hiện tất cả các hoạt động nghiêm ngặt này khiến bạn trở thành một nhà quản lý nhà nghỉ, khách sạn giỏi và bạn cũng sẽ có cơ hội biết được bộ phận còn thiếu phía sau.

2. Đối xử với khách hàng của bạn một cách lịch sự.

Là người quản lý lễ tân khách sạn, bạn có bổn phận và trách nhiệm đối xử lịch sự với những khách hàng có uy tín của mình vì họ đang ở vị trí tốt nhất để quảng bá và tuyên truyền về khách sạn của bạn cho những người khác, bằng cách đó, nó sẽ tăng và thêm thu nhập cho bạn.

3. Họp với các trưởng bộ phận

Để quản lý tốt một hoạt động kinh doanh khách sạn thành công, bạn cần có một ủy viên trong mỗi bộ phận, người sẽ giữ vai trò là người đứng đầu của họ và hàng ngày, bạn gặp họ và thảo luận về bất kỳ vấn đề hoặc vấn đề nào họ gặp phải trong đơn vị của họ.

Nhắc họ về những gì bạn đã quan sát trong quá trình tuần tra và chuyển bất kỳ thông tin quan trọng nào bạn có cho bất kỳ bộ phận nào cho người đứng đầu của họ. Tương tác thường xuyên với nhân viên của bạn và bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì.

4. Kế hoạch kinh doanh hoặc thị trường

Một cách khác để điều hành hoạt động kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn đúng cách là xây dựng kế hoạch hoặc ý tưởng về những việc cần làm trong khách sạn trước vài tháng, lên kế hoạch cho bất kỳ sự kiện nào đang diễn ra hoặc các chương trình khuyến mãi, hội nghị, và những hoạt động tương tự.

Làm tất cả những điều này để đảm bảo sự thuận buồm xuôi gió của khách sạn trong suốt cả năm giúp bạn trở thành một nhà quản lý khách sạn danh dự và có uy tín.

5. Tạo động lực cho công nhân của bạn

Dù cố gắng đến đâu, bạn cũng không thể một mình kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn.

Để đảm bảo rằng khách của bạn có một khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái ở khách sạn của bạn, bạn cần phải động viên nhân viên của mình bằng cách trả lương cho họ ngoài mức lương tương ứng.

Bằng cách thưởng cho nhân viên của bạn những món quà , nó sẽ thúc đẩy tinh thần của họ để làm việc chăm chỉ với niềm đam mê. Bạn không cần phải làm cho phần thưởng quá lớn, một xu sẽ đi được một chặng đường dài bằng cách khiến họ hài lòng với công việc tương ứng của họ.

Nếu tất cả những điều nói trên đang được tuân thủ và duy trì, việc vận hành một hoạt động kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn một cách hiệu quả sẽ không phải là một vấn đề khó khăn.

hotline