Kinh nghiệm quản lý khách sạn và nhà hàng

Cuộc sống thậm chí còn phức tạp hơn đối với các khách sạn cũng có nhà hàng. Kể từ khi quản lý một nhà hàng là một ấm cá hoàn toàn khác.

Một nghiên cứu của Leonardo đã xem xét những hình ảnh mà người mua sắm du lịch xem nhiều nhất. Rõ ràng kết quả số một là phòng khách nhưng thứ hai được xem nhiều nhất là ảnh nhà hàng.

Điều này chỉ ra rằng du lịch sôi sục xuống hai nhu cầu chính; Mọi người muốn có một nơi tốt đẹp để ngủ và họ muốn có một nơi tốt đẹp để ăn. Hầu hết thời gian nhà hàng khách sạn là một động lực vững chắc của doanh thu và là một phần không thể thiếu trong bản sắc của khách sạn, vì vậy nó có khả năng giúp tiếp thị và bán khách sạn của bạn không nên bị đánh giá thấp.

Dưới đây là một số lý do nhà hàng của bạn sẽ thúc đẩy nhiều đặt phòng hơn và cách bạn có thể hỗ trợ quá trình này:

Chất lượng sản phẩm

Điều đầu tiên bạn cần làm là tối đa hóa chất lượng sản phẩm của bạn bằng cách coi nhà hàng khách sạn của bạn như một nhà hàng theo đúng nghĩa của nó, chứ không phải là một quán bar vinh danh chỉ có thể truy cập bởi khách.

Biến nhà hàng của bạn thành một trải nghiệm ăn uống cao cấp tập trung vào toàn bộ gói bao gồm thực phẩm, ánh sáng, âm nhạc, trang trí và danh sách rượu vang.

Bằng cách này, nhà hàng của bạn sẽ không chỉ là mồi nhử để đưa khách hàng mới vào, mà còn là động lực cho khách hiện tại quay trở lại khi họ ghé thăm khu vực.

Thấu hiểu khách hàng

Đồng thời, điều quan trọng là phải nhớ khách hàng của bạn là ai và hiểu họ muốn gì và họ có thể mua được gì. Tạo một menu sẽ bán, không phải là một menu bạn nghĩ là mát mẻ và hợp thời trang, và đảm bảo giá cả phù hợp với phần còn lại của khách sạn của bạn. Sử dụng sản phẩm địa phương sẽ giúp với điều này.

Cung cấp cho nhà hàng của bạn trang web riêng của mình Đừng để thiết lập vật lý của nhà hàng của bạn ngăn cản bạn tạo ra một trang web riêng cho nó. Mặc dù nó cũng nên được giới thiệu trên trang web khách sạn của bạn, một trang web nhà hàng chuyên dụng sẽ giúp tối đa hóa doanh thu và có khả năng tăng lưu lượng truy cập vào khách sạn của bạn thông qua các liên kết trang.

Quảng bá chất lượng

Trang web của nhà hàng nên có hình ảnh và video lớn, độ phân giải cao để giới thiệu thực phẩm và trang trí. Hy vọng rằng, nếu khách đến đây và thấy họ cũng có thể ở trong khách sạn, họ sẽ bị thuyết phục hơn để ở lại và đặt trực tiếp.

Bằng cách tham khảo chéo cả hai ngành kinh doanh, bạn sẽ cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của mình và tối đa hóa lưu lượng truy cập và chuyển đổi bạn nhận được. Bạn nên đảm bảo mọi thứ được tối ưu hóa cho các thiết bị di động và bạn cũng có thể bao gồm một liên kết trực tiếp đến công cụ đặt phòng của khách sạn trên trang web nhà hàng của bạn.

Bằng cách dành một trang web riêng biệt cho nhà hàng của bạn, bạn sẽ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng về nội dung có liên quan và đặc biệt trong khi cũng tăng sự hiện diện web của bạn. Nó chắc chắn đáng để dành thời gian và công sức, đặc biệt nếu bạn sử dụng một công cụ xây dựng trang web trực quan thông minh.

Giải pháp quản lý hiệu quả với việc ứng dụng sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp tối ưu doanh thu, quản lý chặt chẽ tiết kiệm tối đa thời gian. 

Đưa ra ưu đãi hoặc giảm giá

Xem xét cung cấp các ưu đãi nhà hàng khác nhau cho các phần khác nhau trong tuần để khuyến khích mọi người đặt phòng với khách sạn của bạn.
Giữa tuần, bạn có thể quảng cáo qua phương tiện truyền thông xã hội hoặc một phương tiện khác cho đi đồ uống rẻ hơn hoặc món tráng miệng miễn phí. Vào cuối tuần, bạn có thể bao gồm một bữa ăn ba món giảm giá với đặt phòng.

Như chúng ta đã biết, quản lý một khách sạn là một nhiệm vụ cực kỳ phức tạp, căng thẳng và tốn thời gian. Điều tương tự cũng có thể nói về việc điều hành một nhà hàng thành công.

Kết hợp cả hai có vẻ như là một việc vặt ngu ngốc. Và trong khi chắc chắn có một số rủi ro liên quan đến một doanh nghiệp như vậy, cũng có cơ hội cho phần thưởng phong phú tại khách sạn của bạn

hotline