Làm thế nào ngành nhà nghỉ, khách sạn có thể sống sót qua đại dịch Covid-19

Nền kinh tế toàn cầu đang gặp khó khăn do điều này và ngành công nghiệp nhà nghỉ, khách sạn đang ở phía trước chịu một số đòn mạnh. Tất cả các loại du lịch đã giảm xuống 0. Du lịch quốc tế là một vấn đề lớn ngay cả du lịch địa phương là ra khỏi hiện tại. Nhưng mỗi đám mây đều có một lớp lót bạc. Chúng ta phải đào bới phước lành từ ngụy trang này. Không, đây không phải là lúc bỏ cuộc. Chúng ta phải chiến đấu trở lại để cứu doanh nghiệp và ngành công nghiệp nói chung trong khi đảm bảo rằng chúng ta không bị nhiễm bệnh.

Niềm Hy Vọng

Du lịch là một phần thiết yếu trong cuộc sống của bất kỳ người nào. Mọi người đi làm vì nhiều lý do. Họ đi du lịch để kinh doanh, giải trí hoặc bleisure không có gì có thể ngăn cản họ. Thế giới sẽ không bao giờ dừng lại. Vâng, đây là những thời điểm khó khăn và mọi thứ đều bị đóng băng nhưng trong bao lâu. Tối đa sáu tháng và băng sẽ tan chảy. Không có gì ngăn cản điều đó và không ai có thể.

Đại dịch sẽ được kiểm soát. Một phương thuốc cho căn bệnh này sẽ đến và cuộc sống sẽ trở lại bình thường. Mọi người đang phải đối mặt với lệnh phong tỏa trên toàn cầu bất kể quốc gia nào. Khi cuộc sống trở lại bình thường, mong muốn lớn nhất của họ sẽ là đi du lịch. Và hãy nghĩ về millennials, họ thích đi du lịch. Phần này của xã hội không thể được thuần hóa lâu vào một địa điểm duy nhất. Vì vậy, đừng lo lắng, mọi thứ rõ ràng sẽ trở nên tốt hơn.

Hành Động Cần Thiết

Là một chủ nhà nghỉ, khách sạn, bạn lo lắng không có lưu lượng truy cập trong ngành nhưng đây có thể là phước lành trong ngụy trang bạn đang tìm kiếm. Bây giờ bạn có thời gian để nâng cao cơ sở hạ tầng kỹ thuật của mình và đưa doanh nghiệp của bạn lên cấp độ thế hệ tiếp theo. Chắc chắn rằng sẽ có lưu lượng truy cập rất lớn trong một vài tháng vì vậy bạn phải sẵn sàng cho nó.

Là một chủ nhà nghỉ, khách sạn bận rộn, bạn không bao giờ có thời gian để làm việc trên mặt trận kỹ thuật, đặc biệt là chủ sở hữu của các nhà nghỉ, khách sạn quy mô nhỏ và trung bình. Vì vậy, bạn phải sử dụng thời gian này để nâng cấp công nghệ của mình và phát triển một số nội dung chất lượng cho các chiến dịch tiếp thị của mình. Ví dụ như nghiên cứu áp dụng một phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn cho cơ sở mình.

Bạn phải xuất bản các bài viết về vệ sinh và làm thế nào nhà nghỉ, khách sạn của bạn an toàn về sức khỏe. Và sau đó những bài viết này phải hiển thị đúng và biểu cảm trên trang web của bạn. Khi chúng ta nói sẵn sàng cho tương lai, công nghệ robot là phần chính của tương lai. Và bạn phải bắt đầu đầu tư vào nó ngay bây giờ. Đây là thời gian để làm điều đó. Nếu bạn chấp nhận nó khác và trì hoãn, thì đó là một sai lầm có thể mang lại một hình phạt nặng. Trên thực tế, có hai trường hợp có thể chúng ta phải đối mặt.

Đầu tiên là mọi người quên những gì đã xảy ra và họ tiếp tục với cuộc sống. Và tình huống thứ hai có thể là họ giữ lại nỗi sợ hãi thấm nhuần trong họ. Trong trường hợp thứ hai, họ sẽ thích ít tương tác hơn của con người. Và đó là lý do tại sao chúng ta phải sẵn sàng với một tài sản không tiếp xúc được hỗ trợ bởi AI và IoT.

Bây giờ bạn phải tin rằng robot, AI và IoT không chỉ là thuật ngữ của tiểu thuyết si-fi. Chúng là thực tế cơ bản. Họ là cầu thang để đặt nền móng cho ngành công nghiệp khách sạn thế hệ tiếp theo. Bạn phải bắt đầu làm việc trên điều này để bạn phù hợp với tiến bộ công nghệ. Và sau đó bạn sẽ phải tự quảng cáo mình là một khách sạn không tiếp xúc với con người robot.

Giải Pháp Tạm Thời

Một số nhà nghỉ, khách sạn đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng để họ có thể triển khai một số giải pháp tạm thời chỉ để giữ cho họ đứng vững. Chúng ta biết rằng cả thế giới đang ở trong chế độ cô lập. Vì vậy, bạn có thể làm cho tài sản của bạn trung tâm cách ly chỉ trên cơ sở tạm thời.

Và nếu có ít trường hợp nhiễm corona ở nước bạn thì bạn cũng có thời gian để chuyển đổi khách sạn của mình thành một bệnh viện tạm thời. Sau đó, bạn sẽ phải sử dụng Google Adwords để quảng cáo mình là một cơ sở cách ly hoặc bệnh viện. Bạn phải tìm kiếm sự giúp đỡ của chính quyền địa phương để thực hiện chuyển đổi.

Nhưng mặt khác, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn. Vì vậy, bạn cũng phải rất nhạy cảm với điều đó. Bạn phải tiết kiệm thương hiệu của bạn nếu không trong tương lai mọi người sẽ hạn chế đến khách sạn của bạn. Không ai muốn làm thủ tục vào trung tâm cách ly. Bằng cách này, bạn có thể kéo mình ra khỏi cuộc khủng hoảng tài chính.

Kết Thúc

Khi cuộc sống cho bạn chanh làm nước chanh. Đây là thách thức khó khăn nhất mà chúng tôi phải đối mặt. Nhưng chúng ta sẽ phải phiêu lưu. Chúng ta phát triển mạnh hoặc chúng ta thua, sự lựa chọn là của chúng ta. Nhiều người trong chúng ta sẽ thua trận và nhiều nhà nghỉ, khách sạn sẽ đóng cửa. Vì vậy, những người khác sẽ phải có lợi thế của điều đó.

Ngoài ra, bạn phải giữ cho mình hiệu quả. Có một cuộc khủng hoảng tài chính hơn là trên hết, chúng tôi không làm gì bị khóa trong nhà của chúng tôi. Vì vậy, có một cơ hội tuyệt vời mà chúng ta mất đi sự sáng tạo và năng suất của chúng ta trong sự hỗn loạn này.

Do đó, bạn phải bắt đầu làm việc về những điểm tôi đã thảo luận ở trên. Điều này sẽ giữ cho bạn bận rộn và khỏe mạnh cả về tinh thần và thể chất. Và khi mọi thứ trở nên bình thường, bạn sẽ có phong độ đầy đủ để chơi trò chơi.

Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19 (Coronavirus).

hotline