Lợi ích của công cụ đặt phòng trực tuyến cho nhà nghỉ, khách sạn
Với hầu hết khách du lịch ngày nay đặt phòng trực tuyến, các khách sạn đã phải phụ thuộc vào các đại lý du lịch trực tuyến để cung cấp đặt phòng cho họ. Việc lên danh sách bao gồm các lợi ích của việc tiếp cận lượng lớn, mới, đối tượng và tăng lượt đặt trước nhưng mỗi lượt đặt trước yêu cầu trả phí hoa hồng cho bên thứ ba.
Khi khoản phí này bắt đầu tăng lên hơn 20%, nó sẽ trở nên vô cùng khó chịu đối với các khách sạn, đặc biệt là các nhà điều hành độc lập, khi họ thấy lợi nhuận của họ biến mất.
Mặc dù thông điệp cốt lõi xung quanh phần mềm công cụ đặt phòng là đặt phòng trực tiếp, nhưng có rất nhiều tiềm năng hơn thế.
Giải pháp quản lý khách sạn hiệu quả với phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn quản lý chuyên nghiệp hiệu quả tăng doanh thu, quản lý chặt chẽ chống thất thoát tuyệt đối.
Lợi ích của công cụ đặt phòng trực tuyến:
Bạn có thể tăng chuyển đổi với trải nghiệm đặt phòng đơn giản của khách
Bạn có thể tiết kiệm thời gian với thiết lập nhanh chóng và dễ dàng
Bạn có thể loại bỏ việc nhập thủ công với tích hợp tức thì
Bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn với dữ liệu
Bạn có thể đạt được lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh không có
Dưới đây là một loạt các lợi ích chi tiết hơn mà phần mềm công cụ đặt phòng có thể cung cấp cho các chủ khách sạn.
Nó cải thiện hiệu quả của bạn với tư cách là một doanh nghiệp
Với tích hợp PMS và trình quản lý kênh, tính khả dụng của bạn được cập nhật ngay lập tức khi nhận được đặt chỗ, không chỉ trong hệ thống của riêng bạn mà trên tất cả các kênh của bạn.
Nó đơn giản hóa quy trình hành chính cho bạn và nhân viên của bạn
Thay vì yêu cầu bạn trả lời các câu hỏi qua email và chấp nhận đặt chỗ qua điện thoại, hệ thống đặt phòng trực tuyến sẽ thực hiện công việc đó cho bạn. Sau đó, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để tương tác với khách của mình và giữ cho các nhân viên còn lại ngăn nắp và hiệu quả hơn, bởi vì mọi người sẽ có quyền truy cập thông tin trực tiếp về công suất hiện tại tại khách sạn.
Nó cho phép bạn thu thập dữ liệu có giá trị về khách Việc
thu thập dữ liệu là hoàn toàn quan trọng, đặc biệt là trong ngành khách sạn, nơi khách đang yêu cầu trải nghiệm cá nhân hóa hơn. Dữ liệu khách có thể giúp bạn điều chỉnh các chiến dịch tiếp thị của mình để thu hút những vị khách có động lực nhất đến với thương hiệu khách sạn của bạn.
Nó trực tiếp cải thiện trải nghiệm của khách tại cơ sở kinh doanh của bạn
Hệ thống dựa trên đám mây cho phép khách của bạn đặt loại phòng ưa thích trên máy tính, từ máy tính bảng hoặc trên điện thoại của họ. Với các hình thức ngắn gọn và cổng thanh toán an toàn, giúp quá trình đặt phòng trực tuyến trở nên đơn giản, dễ dàng và thú vị. Hãy nhớ rằng, đây là ấn tượng đầu tiên của họ về khách sạn của bạn và nó sẽ có tác động lâu dài đến nhận thức của họ về thương hiệu của bạn. Nó phải thân thiện với người dùng nếu khách của bạn sẽ hoàn tất quá trình và đặt phòng trực tuyến.