Lợi ích của phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn

Quy trình làm việc nâng cao không phải là lý do duy nhất tại sao ngành kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn nên đưa việc sử dụng một phần mềm quản lý vào chiến lược phát triển của mình. Mà phía sau đó phần mềm còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho chủ cơ sở. Dưới dây là những lợi ích của phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn quan trọng mà nó đã đem lại cho cơ sở của bạn. 

Quản lý hiệu quả

 Đảm bảo quản lý công việc hiệu quả về thời gian, có thể bao gồm hiệu suất của gần như mọi bộ phận trong khách sạn.
Tăng năng suất của nhân viên và cải thiện giao tiếp giữa các đơn vị khác nhau.

 Phát triển các mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng của bạn để tăng mức độ giữ chân và lòng trung thành của khách hàng (ví dụ: với đăng ký và kiểm tra tự động).

 Tăng cường sự hiện diện trực tuyến bằng cách triển khai hệ thống đặt phòng trực tuyến, chatbot và trang web chính thức cho CMS khách sạn của bạn.

 Tạo một hệ thống quản lý doanh thu hiệu quả, trong đó phân tích lãi lỗ, theo dõi bảng cân đối kế toán và các tính năng khác rõ ràng hơn để nâng cao thu nhập và tối ưu hóa việc quản lý chi phí.

 Quản lý các kênh phân phối khác nhau để quảng bá dễ dàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn của bạn thông qua các quan hệ đối tác, chương trình liên kết và dịch vụ đặt phòng của bên thứ ba để tăng số lượng đặt phòng của bạn và tăng nhận thức về thương hiệu trên Internet.

Tăng doanh thu

 Phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn sẽ giúp tăng tổng số lượt đặt phòng trong các mùa khác nhau bằng cách nâng cao tiềm năng kinh doanh của bạn thông qua báo cáo thông minh, phân tích sâu và các dịch vụ tự động khác.

 Cung cấp báo cáo hàng ngày chính xác để so sánh và phân tích tình trạng hiện tại và tạo ra các chiến lược cải tiến có thể giúp tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh của bạn (ví dụ: báo cáo có thể được xuất sang các kho lưu trữ đám mây, với dữ liệu luôn được truy cập và theo dõi bởi nhóm để đưa ra các quyết định quan trọng, có lợi nhuận dựa trên dữ liệu mọi lúc và mọi nơi).

 Giảm thiểu các trường hợp đặt phòng gấp đôi và các lỗi cụ thể do tự động hóa tác vụ, giúp nâng cao trải nghiệm của khách, tối ưu hóa công việc của nhân viên cũng như báo cáo và dữ liệu kinh doanh chính xác.

 Nhắm mục tiêu khách hàng của khách sạn và nhu cầu của họ bằng cách phân tích sở thích cụ thể của họ và hồ sơ đặt hàng để tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

 Đóng góp vào việc chuyển đổi mô hình kinh doanh có thể dẫn đến sự phát triển kinh doanh và tăng trưởng ROI, cũng như thay đổi tư duy và chuyển đổi quy trình làm việc.

Như bạn có thể thấy từ những lợi ích của phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn đã nêu, không thể đánh giá thấp tầm quan trọng của việc triển khai phần mềm PMS của khách sạn. Những lợi ích này sẽ không chỉ cải thiện mô hình kinh doanh hiện tại của đơn vị khách sạn của bạn mà còn giúp nhóm của bạn xây dựng một hệ thống tiên tiến về dịch vụ khách và quản lý khách sạn.

hotline