Lựa chọn tiện nghi phù hợp với mô hình kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn
Khách sang trọng rõ ràng đi kèm với những kỳ vọng của riêng họ nhưng cũng giống như bất kỳ khách du lịch nào họ muốn biết chi tiêu của họ là xứng đáng. Họ đang trả tiền tốt và hy vọng sẽ được wowed và nuông chiều trong thời gian lưu trú của họ.
Họ có thể ít độc lập và thực hành hơn một số khách vì vậy những điều cơ bản mà một gia đình hoặc khách du lịch ngân sách sẽ yêu thích được coi là phụ của một du khách sang trọng. Họ sẽ mong đợi nhân viên của bạn tham gia vào mọi nhu cầu. Mặt khác, sự sang trọng có thể có nghĩa là những điều khác nhau đối với những người khác nhau. Một số khách có thể chỉ đơn giản là đánh giá cao một cảm giác cực kỳ thoải mái và kịp thời, những người khác sẽ muốn suy đồi cuối cùng, và những người khác sẽ ủng hộ cá nhân hóa trên tất cả.
Một số ý tưởng tiện nghi khách sạn khác bao gồm:
Một ví dụ về những nét nhỏ nhưng mạnh mẽ có thể thêm vào trải nghiệm sang trọng được thực hiện bởi Viceroy Riviera Maya ở Mexico, nơi gửi một nhân viên hướng dẫn xà phòng đến mỗi biệt thự để khách có thể lựa chọn xà phòng hữu cơ, thơm mà họ sẽ sử dụng trong phòng của họ.
Thanh lọc phòng để đảm bảo khách bị dị ứng cảm thấy thoải mái
Một hương vị của hương vị địa phương hoặc lịch sử - để lại một cái gì đó trong phòng khách của bạn mà cung cấp cho họ một phần độc quyền của cộng đồng địa phương để thưởng thức hoặc quan tâm.
Thay thế quầy bar mini bằng quầy bar cocktail
Ghi chú viết tay và hàng thủ công sẽ nổi bật trong một thế giới hiện đang bị chi phối bởi các tương tác trực tuyến
Tổ chức trải nghiệm mua sắm riêng tư hoặc VIP với các nhà cung cấp địa phương
Đặt máy tính bảng trong mọi phòng để phục vụ phòng, giúp khách dễ dàng nhất có thể đưa ra yêu cầu
Hãy nhớ rằng sự lựa chọn luôn là một thứ xa xỉ và nó không phải tốn nhiều chi phí cho khách sạn của bạn rất nhiều để truyền cảm giác sang trọng.
Có thể bạn quan tâm, phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả, chuyên nghiệp.
Danh sách các tiện nghi và dịch vụ khách sạn: Từ đơn giản đến tinh tế
Tìm kiếm một bãi rác não của các tiện nghi mà bạn có thể chọn và lựa chọn để lựa chọn tại khách sạn của bạn?
Kiểm tra danh sách dưới đây để lấy cảm hứng có thể áp dụng cho tất cả các loại khách du lịch và tất cả ngân sách khách sạn, từ lớn đến nhỏ.
Nhận phòng di động
Các công cụ như bảng ủi, máy sấy tóc, máy uốn tóc, nhà chứa máy bay, cổng sạc
Miễn phí cà phê và nước trong phòng
Bàn làm việc và không gian làm việc
Các tính năng nhà bếp như lò vi sóng, tủ lạnh, máy xay sinh tố
Dịch vụ spa và hồ bơi
Dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay miễn phí
Check-in và trả phòng linh hoạt
Đầy đủ các đồ dùng vệ sinh cá nhân chất lượng
Miễn phí lưu trữ hành lý trước và sau khi nhận phòng/khi làm thủ tục
Tiện nghi thân thiện với thú cưng
Các lớp học nấu ăn thực hành, nghệ thuật / thủ công hoặc tập thể dục
Không gian chung cho các cuộc họp và các cuộc tụ họp xã hội
Phòng tập thể dục và nhà hàng nội bộ
Xe đạp và xe tay ga để đi khám phá với
Các mặt hàng và sản phẩm có nguồn gốc địa phương
Sân chơi và phòng trò chơi cho trẻ em
Bạn cũng có thể khám phá những ý tưởng cụ thể hơn trong các phần blog ở trên!
Các tiện nghi và tính năng khách sạn của bạn ảnh hưởng đến giá cả như thế nào
Tiện nghi khách sạn của bạn có sẵn để làm phong phú thêm trải nghiệm của khách và lôi kéo nhiều đặt phòng hơn, nhưng chúng cũng có thể trực tiếp dẫn đến nhiều doanh thu hơn cho tài sản của bạn và ảnh hưởng đến cách bạn định giá phòng hoặc gói hàng của mình.
Cách bạn tiếp cận nó là sự lựa chọn của bạn nhưng bạn có thể tính phí nhiều hơn cho các tính năng bổ sung trong phòng như giải trí thêm trên TV, đồ vệ sinh cá nhân nâng cấp, áo choàng và khăn tắm, các mặt hàng như máy sấy, bàn ủi, ấm đun nước, v.v. Các ưu đãi cao cấp khác mà bạn có thể tính phí bao gồm bãi đậu xe ưu tiên, sử dụng hồ bơi hoặc cơ sở thể dục. Bạn có thể tính những thứ này vào giá phòng, đặt chúng vào các gói hoặc cung cấp chúng dưới dạng các tính năng bổ sung tùy chọn để mua.
Đối thủ cạnh tranh của bạn cũng là một yếu tố rất lớn. Bạn có thể định giá cạnh tranh bằng cách biết những gì bạn có thể cung cấp mà đối thủ cạnh tranh của bạn không thể! Nếu bạn là khách sạn duy nhất trong thị trấn có hồ bơi hoặc nhà hàng chẳng hạn, đó là một chiến thắng dễ dàng và tự nhiên về việc tăng giá của bạn.
Những điều quan trọng về tiện nghi khách sạn
Tiện nghi của bạn có thể là những gì khiến bạn khác biệt với sự cạnh tranh và làm thế nào bạn có thể cung cấp một trải nghiệm gắn bó trong tâm trí của khách
Không có số lượng tiện nghi ưa thích, thuận tiện hoặc sang trọng sẽ làm cho họ nhìn theo cách khác nếu họ không hài lòng với chất lượng phòng của họ.
Liệt kê các phẩm chất xác định của tài sản của bạn và đảm bảo các tiện nghi của bạn phù hợp với chúng
Bạn muốn cung cấp cho khách của bạn trải nghiệm hoàn hảo, và điều đó bắt đầu bằng việc giành chiến thắng đúng cách.
Cung cấp cho khách nhiều thông tin về tiện nghi của bạn trước
Sự sang trọng có thể có nghĩa là những điều khác nhau đối với những người khác nhau
Hãy nhớ rằng sự lựa chọn luôn là một điều xa xỉ và nó không phải tốn toàn bộ chi phí khách sạn của bạn rất nhiều để truyền cảm giác sang trọng.
Gắn các tiện nghi của bạn lại với nhau thành những trải nghiệm khác nhau trên khắp khách sạn của bạn
Có những tiện nghi sẽ phù hợp với tất cả các loại khách du lịch và ngân sách khách sạn
Bạn có thể định giá cạnh tranh bằng cách biết những gì bạn có thể cung cấp mà đối thủ cạnh tranh của bạn không thể