Mẹo quản lý nhà nghỉ hiệu quả tăng doanh thu

Rõ ràng là một số cơ sở nhà nghỉ đang thành công hơn những cơ sở khác và có nhiều lý do giải thích cho điều này. Tuy nhiên, ít nhất bạn có thể loại bỏ bất kỳ lỗi nào của mình bằng cách đánh dấu vào tất cả các ô khi nói đến cách quản lý nhà nghỉ hiệu quả và tốt nhất.

Dưới đây là danh sách những cách tốt nhất bạn có thể quản lý nhà nghỉ của mình và thiết lập cho mình cơ hội thành công cao nhất.

Quảng cáo điểm đến của bạn

Khách sẽ có nhiều khả năng có trải nghiệm tuyệt vời hơn khi bạn giúp họ ngoài việc chỉ đến cơ sở kinh doanh của bạn. Khách du lịch muốn có trải nghiệm và họ đang tìm kiếm sự trợ giúp và hướng dẫn về những gì nên xem và làm tại địa phương.

Đưa doanh nghiệp của bạn lên mạng

Ngành đang bắt đầu bắt kịp thời đại và bạn có thể chắc chắn rằng các đối thủ cạnh tranh của bạn là một phần của nhóm đang trực tuyến để tìm khách mới. Đó là điều bắt buộc.

Tham gia vào các hiệp hội và tổ chức

Có rất nhiều công cụ và tài nguyên hiện có để giúp những người đang nghĩ đến việc sở hữu một nhà trọ hoặc nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng, hoặc mới mua một căn nhà trọ. Đừng cố gắng làm điều đó một mình, thực sự có hàng ngàn người khác đã đi trước và sẵn sàng giúp đỡ các nhà khai thác tương lai và mới.

Tích cực trên mạng xã hội

Mạng xã hội là một trong những cánh cửa quan trọng mở ra thế giới bên ngoài nhà nghỉ của bạn. Đó là một công cụ tiếp thị tuyệt vời và nó có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với rất ít đầu tư tài chính. Du khách ngày nay, đặc biệt là thế hệ millennials, muốn được kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội, vì vậy đừng từ chối lựa chọn của họ.

Linh hoạt

Mặc dù du khách mong đợi thời gian nhận phòng truyền thống vào buổi chiều muộn và thời gian trả phòng vào buổi sáng muộn, nhưng điều này không phải lúc nào cũng thuận tiện cho những vị khách hiện đại. Là một nhà điều hành nhà nghỉ, bạn có cơ hội duy nhất để cung cấp dịch vụ cá nhân hóa và cho phép khách chọn thời gian nhận phòng và trả phòng phù hợp với họ.

Chuẩn bị sẵn đồ dùng bổ sung 

Những du khách bận rộn chắc chắn sẽ quên thứ gì đó, và điều này có thể gây khó chịu và bất tiện cho họ. Khi bạn có sẵn nguồn cung cấp cho khách sử dụng hoặc mượn, bạn sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm của họ. Bạn có thể cân nhắc mua thêm bàn chải đánh răng, kem đánh răng, chất khử mùi, đồ dùng cho phụ nữ và bộ sạc điện thoại.

Thêm các nguồn lực địa phương vào các khu vực chung của bạn

Khách của bạn sẽ dựa vào bạn để nhận được các đề xuất ăn uống của chuyên gia, để có cái nhìn sâu sắc về các hoạt động tốt nhất và thông tin về lịch sử của khu vực. Trong các khu vườn ngoài trời và phòng khách chung, bạn có thể muốn xem xét thêm tiểu thuyết của các tác giả địa phương, hướng dẫn viên du lịch và tài liệu quảng cáo quảng cáo giảm giá và khuyến mại cho các hoạt động gần đó.

Thiết lập các thói quen cá nhân

Để đảm bảo rằng bạn có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể, điều quan trọng là bạn phải tự chăm sóc bản thân trước khi bắt đầu chăm sóc khách của mình. Thật hữu ích khi lập kế hoạch ngày của bạn vào ban đêm trước khi điều đó xảy ra!

Sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách

Không nên sử dụng công nghệ để thay thế tương tác cá nhân với khách, nhưng bạn có thể dễ dàng đầu tư vào công nghệ bổ sung cho chiến lược quản lý nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng của mình. Ví dụ, một hệ thống quản lý tài sản có tính năng công cụ đặt phòng trực tuyến, cho phép khách của bạn đặt phòng trực tiếp với bạn trực tuyến. Ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép khách của bạn tương tác với thương hiệu của bạn theo cách thuận tiện và hữu ích. Ngành khách sạn là một ngành sáng tạo và thú vị, và luôn có những cách mới để cải thiện chiến lược quản lý tài sản của bạn.

Lựa chọn một hệ thống quản lý phù hợp

Việc sử dụng một phần mềm quản lý nhà nghỉ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đưa công việc hàng ngày của mình trử nên hiệu quả, tiết kiệm thời gian, đưa nhân viên vào một quy trình cụ thể, chánh thất thoát doanh thu, và đặc biệt giúp bạn quản lý ở mọi nơi. 

hotline