Những lợi ích từ việc tạo kênh bán phòng trực tuyến và làm website trước khi vận hành nhà nghỉ, khách sạn

Trước khi đưa cơ sở kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn vào hoạt động đón khách, đa số các chủ đầu tư chưa biết phải làm thế nào để quảng bá cơ sở của mình ra cho thật nhiều người biết đến như về vị trí, dịch vụ hay các ưu đãi, khuyến mại giá của nhà nghỉ, khách sạn khi khai trương. Những lợi ích từ việc tạo kênh bán phòng trực tuyến và làm website trước khi vận hành nhà nghỉ, khách sạn sau đây sẽ giúp bạn 

Đăng ký các kênh bán phòng trực tuyến để tăng doanh thu

 

Lợi ích việc đăng ký dịch vụ OTA

  • Gia tăng nhanh chóng khách hàng online. 
  • Gia tăng độ phủ thương hiệu. Cơ sở của bạn sẽ được hiển thị để nhiều người biết đến. 
  • Gia tăng doanh thu online. Cơ sở của bạn sẽ có thêm nguồn doanh thu từ việc đăng ký các kênh bán phòng này
  • Tỷ lệ lấp đầy của khách sạn sẽ tăng nhanh chóng, tối ưu hóa công suất phòng và giúp cơ sở của bạn hoạt động ổn định hơn. 
  • Khách hàng nhanh chóng tiếp cận thông tin sản phẩm dịch vụ mới.
  • Giảm chi phí nhân sự cho khách sạn.
  • Tích hợp tác kênh OTA phổ biến để quản lý tập chung tại 1 chỗ

Thiết kế ngay một website khách sạn để tăng tỉ lệ khách đặt trực tiếp.


Lợi ích việc làm website nhà nghỉ, khách sạn

Một báo cáo cho thấy rằng những người tìm kiếm phòng trên các kênh OTA , khi lựa chọn được một phòng nào đó phù hợp, phần lớn sẽ tìm kiếm thêm thông tin qua website của một nhà nghỉ khách sạn đó. Từ đó khi cơ sở của bạn có website thì việc khách hàng sẽ gọi ngay cho bạn để đặt phòng thay vì đặt qua các kênh OTA.

Và lợi ích của việc có 1 website nhà nghỉ khách sạn: 

  • Tăng doanh thu trực tiếp
  • Thông tin về khách sạn, dịch vụ dễ dàng cập nhật, thay đổi, khách hàng có thể xem thông tin ngay lập tức trên website ở bất cứ khi nào và ở đâu
  • Tiết kiệm chi phí in ấn, quảng cáo, báo chí,... thông tin đăng tải không giới hạn và không giới hạn phạm vi khu vực
  • Thông tin hình ảnh được thể hiện một cách sống động, linh hoạt làm cho việc giới thiệu trở nên ấn tượng.
  • Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu dễ dàng, khách hàng nhớ đến thương hiệu của nhà nghỉ, khách sạn
  • Chỉ với 1 địa chỉ trang web, khách hàng sẽ giữ được liên lạc với doanh nghiệp, cho dù doanh nghiệp có thay đổi địa điểm, số điện thoại thì khách hàng vẫn tìm lại được nhờ trang web.
hotline