Những sai lầm cần tránh trong quản lý và vận hành nhà nghỉ, khách sạn
Một số sai lầm có hậu quả tồi tệ hơn những sai lầm khác và tùy thuộc vào ngành công nghiệp, phản ứng dữ dội có thể từ nhỏ đến thảm họa. Loại sai lầm bạn mắc phải cũng sẽ có tác động đến điều này. Nó chỉ ảnh hưởng đến bạn, hay nó cũng ảnh hưởng đến khách hàng của bạn?
Trong ngành khách sạn, hầu hết mọi thứ đều xoay quanh khách hàng và họ là bên nhanh nhất chỉ ra bất kỳ sai sót nào. Cũng có rất nhiều lần mà bạn có thể chỉ đơn giản là tự phá hoại và không tận dụng tối đa doanh nghiệp của mình.
Sự sai lầm của con người ngăn cản chúng ta loại bỏ tất cả những sai lầm của mình, nhưng bạn chắc chắn có thể tìm ra một số lỗi phổ biến để tránh. Đây là top 10 của chúng tôi.
1. Không cung cấp thông tin
liên lạc cơ bản Một trang web đẹp với thiết kế lạ mắt và các tính năng tuyệt đẹp không có ý nghĩa gì đối với khách hàng nếu họ không thể tìm thấy địa chỉ hoặc số điện thoại của bạn trên trang chủ. Những điều cơ bản là điều mà mọi khách sạn phải nhận được ngay trước bất cứ điều gì khác.
Khách du lịch có tất cả các loại truy vấn và nhiều người trong số họ muốn gọi để làm rõ ngay lập tức, và thường mọi người sẽ gọi để đặt phòng để số điện thoại của bạn là một thông tin hoàn toàn cần thiết.
Giải pháp quản lý hiệu quả với việc ứng dụng sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp tối ưu doanh thu, quản lý chặt chẽ tiết kiệm tối đa thời gian.
2. Trang web video và âm nhạc tự động
Phát Nhiều người đặt ngày lễ trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, tức là giờ làm việc. Điều cuối cùng họ cần là máy tính của họ bắt đầu nổ quảng cáo hoặc ditties xung quanh văn phòng. Điều đầu tiên họ sẽ làm là đóng trang web của bạn và không chắc họ sẽ quay trở lại.
3. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội không chính xác
Thật tuyệt khi sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một con đường tiếp thị nhưng điều quan trọng là bạn sử dụng nó đúng cách. Bạn muốn lưu lượng truy cập được chuyển đến trang web và trang đặt phòng của bạn, không phải cách xa chúng. Một sai lầm phổ biến mà các chủ khách sạn mắc phải là gửi khách truy cập trang web đến các kênh truyền thông xã hội của họ ngay sau khi khách truy cập đã hạ cánh trên trang chủ.
Có bao nhiêu người sẽ quay trở lại một khi họ đã được chuyển hướng đến YouTube chẳng hạn?
4. Ảnh kém chất lượng
Thực sự không có lý do gì để đầu tư vào một thiết kế trang web tuyệt vời nếu những bức ảnh bạn tích hợp vào chủ đề thiếu chất lượng. Khách du lịch muốn xem những gì họ đang trả tiền và nếu những gì họ nhìn thấy là một hình ảnh hạt, mờ hoặc đóng khung kém, họ sẽ không chạy đua để mở ví của họ.
Trả tiền cho nhiếp ảnh chất lượng cao đáng giá từng xu và bạn nên cập nhật hình ảnh của mình vài năm một lần hoặc mỗi khi bạn tân trang lại.
5. Tải xuống để biết thông tin đơn giản
Có ai thực sự thích tải PDF về điện thoại hoặc máy tính của họ không? Câu trả lời có lẽ là không, vậy tại sao bạn lại bắt một vị khách tiềm năng làm điều này? Ví dụ, nếu khách du lịch muốn xem thực đơn của nhà hàng khách sạn của bạn, họ sẽ có thể làm điều đó trên trang web của bạn. Làm cho họ tải xuống tài liệu là một kẻ giết người chuyển đổi.
6. Kết nối với các kênh phân phối sai
Khi bạn kết nối với các đại lý du lịch trực tuyến theo cách thủ công hoặc thông qua người quản lý kênh,điều quan trọng là phải thực hiện một số nghiên cứu. Bạn phải nhìn xa hơn bốn hoặc năm kênh lớn nhất và tìm đối tác phù hợp nhất với thị trường mục tiêu của bạn.
7. Bỏ qua tiềm năng của khu vực địa phương
Khách chỉ đơn giản là mua phòng khách sạn khi họ đến lưu trú tại khách sạn của bạn. Đối với họ, họ đang trả tiền cho một trải nghiệm được cung cấp bởi điểm đến. Sẽ thật ngớ ngẩn nếu bạn không tận dụng lợi thế này.
Hãy chắc chắn rằng bạn hợp tác với các doanh nghiệp địa phương và chạy các chương trình khuyến mãi và gói xung quanh các sự kiện và điểm tham quan địa phương.
8. Đóng tai (và miệng) trước phản hồi
Đánh giá là một trong những khía cạnh quan trọng nhất để phù hợp với khách sạn của bạn. Sự hài lòng của khách hàng và danh tiếng thương hiệu là rất quan trọng nếu bạn muốn giữ cho các đặt phòng đến.
Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là giữ im lặng trực tuyến khi mọi người để lại đánh giá và phản hồi trên các trang web như TripAdvisor hoặc các trang truyền thông xã hội của bạn. Bạn cần phải trả lời siêng năng cho cả đánh giá tích cực và tiêu cực.
9. Không chú ý đến mùa vụ
Giá mọi người sẵn sàng trả cho phòng khách sạn của họ sẽ phụ thuộc vào xu hướng cung và cầu theo thời gian. Vấn đề thời vụ, và bạn sẽ phải thay đổi tỷ lệ một số lần trong năm để phản ánh hành vi mua và điều kiện thị trường. Điều này, cùng với việc phát hành ngày và thời gian của các gói và chương trình khuyến mãi là một phần không thể thiếu trong kế hoạch bán hàng và tiếp thị của bạn.
10. Thiếu chú ý đến từng chi tiết trong việc dọn phòng
Một trong những khiếu nại phổ biến nhất từ khách là về phòng bẩn hoặc sự ô uế chung của khách sạn. Không bao giờ nên có bất kỳ phím tắt nào khi nói đến việc dọn dẹp và dọn dẹp. Nó không chỉ là một vấn đề lành mạnh và an toàn, nhưng bạn mở ra cho mình một loạt các đánh giá tiêu cực.
Tất nhiên, có rất nhiều cạm bẫy khác có thể ảnh hưởng đến khách sạn của bạn vì vậy bạn phải liên tục siêng năng và tìm cách tối ưu hóa các quy trình của mình, giảm nguy cơ mắc những sai lầm có thể khiến bạn tốn tiền