Những yếu tố nhà nghỉ, khách sạn nên xem xét để xây dựng một mức giá phù hợp

Ngành công nghiệp nhà nghỉ, khách sạn đang trải qua sự xuất hiện của các kỹ thuật tối ưu hóa giá. Để đề xuất mức giá tốt nhất, các công cụ này kết hợp giá cả cạnh tranh theo thời gian thực với nhu cầu và xu hướng đặt phòng của nhà nghỉ khách sạn. Nhìn chung, như một phần của cách tiếp cận quản lý doanh thu, ngành công nghiệp đang tập trung nhiều hơn vào đường cầu và tối ưu hóa giá cả.

Tôi đang đề cập trong bài viết này làm thế nào các chủ nhà nghỉ, khách sạn cần phải nhìn xa hơn sửa chữa nhanh chóng. Đối với các chiến lược giá, cần phải tập trung vào tối ưu hóa tỷ lệ động. Khách nghỉ, hay khách du lịch thường mong đợi tăng giá phòng trong thời gian cao điểm, ví dụ, chẳng hạn như mùa đông Giáng sinh.

Khách hàng sẵn sàng trả giá cao hơn trong thời gian này và điều đó là hiển nhiên đối với các khách sạn vì mọi người có ngày lễ. Do đó, họ thích chi tiêu điều này. Do đó, giá phòng cho các khách sạn kỳ nghỉ được cho là tương đối không đàn hồi hoặc không linh hoạt.

Những yếu tố mà bạn nên xem xét khi lập kế hoạch giá của bạn là gì?

Tính Đến Nhu Cầu

Nó được kết nối nhiều hơn với biến động theo mùa. Nhiều nhà cung cấp phòng sửa đổi giá của họ dựa trên nhu cầu hoặc xu hướng của khách. Trong mùa cao điểm, việc tăng giá và hạ giá sau khi mùa giải kết thúc là điều tự nhiên. Cách tiếp cận này hoạt động trên cơ sở các khách sạn, mặc dù bán với giá cao hơn, đạt được nhiều lợi nhuận của họ trong mùa cao điểm.

Sau đó trong suốt mùa thấp điểm, các phòng thậm chí có thể có giá mà về cơ bản sẽ bao gồm một chi phí vận hành đơn giản. Hơn nữa, các nhà nghỉ, khách sạn có thể sử dụng cách tiếp cận để tăng giá cho cuối tuần hoặc ngày kỷ niệm. Trong khi du khách đang cố gắng tìm một nơi để ở trong một sự kiện cụ thể trong thành phố, họ biết chính xác những gì mong đợi mặc dù họ sẵn sàng trả một số tiền phí bảo hiểm.

Mặc dù nhu cầu tăng vào cuối tuần, phần lớn các chủ khách sạn thay đổi nhẹ mức giá của họ để có được nhiều đặt phòng hơn. Đây là điểm mà bạn cần xem xét nhiều kế hoạch tỷ lệ hơn, nhiều lựa chọn hơn cho những gì cung cấp. Nó sẽ không phải là quyết định đúng đắn nếu bạn chỉ tập trung vào việc tăng công suất phòng của bạn.

Một tham số gia tăng trong lĩnh vực nhà nghỉ, khách sạn (ví dụ: công suất phòng) có thể dẫn đến giảm thông số khác (ví dụ: thu nhập). Vì vậy, việc tìm kiếm một sự cân bằng trong đó tất cả các thành phần hoạt động hài hòa là rất quan trọng. Nếu bạn muốn sử dụng một chiến lược định giá năng động trong doanh nghiệp của mình, bạn phải biết những gì các doanh nghiệp khác xung quanh bạn đang làm.

Bạn cần phải biết những gì bạn đối phó với, biết khách của bạn, biết lịch sử của những năm kinh doanh trước đó, và thậm chí biết đối thủ của bạn cho mục đích này.

Có thể bạn quan tâm phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp quản lý chi phí, thống kê báo cáo chuyên sâu chi tiết. 

Theo Dõi Thị Trường

Để đưa ra chiến lược định giá chính xác. Bạn phải biết thị trường của bạn rất rõ và biết về các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra còn có một số tài nguyên có thể giúp bạn đánh giá các loại khách truy cập. Bạn có thể bắt đầu chuẩn bị sau về cách thức và những gì để cung cấp theo từng phần riêng biệt.

Khi thiết kế các mức giá khác nhau cho các thị trường khác nhau, những gì bạn cần xem xét - cũng có thể có những khách hàng không hài lòng. Họ có thể cho rằng bạn đang sử dụng phân biệt đối xử về giá thay vì các chính sách giá năng động. Vì vậy, bạn cũng cần một chiến lược để chống lại chúng.

Giá cả cạnh tranh, nói chung, là viết tắt của việc bán cùng một mặt hàng cho các nhóm khách hàng khác nhau ở các mức giá khác nhau vào các thời điểm khác nhau. Vì vậy, nếu một nhóm sẽ phát hiện ra rằng nhóm kia nhận được giá thấp hơn, có thể có một số gương mặt không hài lòng.

Có thể bạn có mức giá khác nhau cho các đối tác công ty khác nhau hoặc giá cả khác nhau cho khách du lịch giải trí và kinh doanh - họ có thể biết về những thỏa thuận đó. Mặc dù rủi ro khách không hài lòng, hầu hết mọi nhà cung cấp chỗ ở làm việc cùng, có mức giá khác nhau tùy thuộc vào khách hàng của họ là ai.

Hầu như luôn luôn các đối tác của công ty có ưu đãi tốt hơn so với khách cá nhân, gia đình hoặc các nhóm lớn hơn có tỷ lệ hàng ngày cao hơn so với khách du lịch cá nhân và v.v.

Gói Giá Và Giảm Giá

Bạn có thể thiết lập giá cơ bản của mình để định giá động và sau đó thay đổi nó theo quy tắc quản lý doanh thu của bạn. Ngoài ra còn có nhiều gói lãi suất khác nhau hoặc các giao dịch độc quyền mà bạn có thể đưa ra. Sự khác biệt này của các kế hoạch tỷ lệ nhắm mục tiêu đám đông khác nhau và cũng mở ra nhiều mức giá khác nhau mà bạn có thể cung cấp.

Hầu hết các khách sạn đang sử dụng nhiều hơn một kỹ thuật định giá. Phần lớn thời gian họ đảm bảo rằng họ đang bán các gói không hoàn lại. Đây là một công cụ tuyệt vời để thu hút các loại khách khác nhau, bởi vì mọi người, những người chắc chắn về kỳ nghỉ của họ sẽ chọn đặt rẻ hơn một chút nhưng với chính sách không hoàn lại.

Những người, những người đang đi du lịch chỉ trong thời gian ngắn là ok với việc trả nhiều hơn một chút so với những người đang ở cùng một nơi trong một tuần hoặc lâu hơn. Tùy thuộc vào tính thời vụ, kế hoạch tỷ lệ cũng có thể khác nhau và có thể bao gồm các khoản giảm giá khác được áp dụng.

Tất cả những nỗ lực này sẽ giúp bạn đi đến các chiến lược định giá năng động.

Kết Thúc

Tuy nhiên, ngành công nghiệp du lịch kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn rất cạnh tranh, và mọi người đang di chuyển xung quanh mọi lúc. Nhưng trận đấu hay nhất là những gì họ đang tìm kiếm. Khi khách hàng của bạn truy cập vào trang web của bạn, có thể sử dụng nó.

hotline