Tầm quan trọng và ý tưởng về tiện nghi trong kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn

Phạm vi dịch vụ bạn cung cấp cho khách sạn và chất lượng của các dịch vụ đó rõ ràng là rất quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp của bạn. Điều này làm cho các tiện nghi luôn được cân nhắc cho bạn.

Tiện nghi có tất cả các hình dạng, kích cỡ và chức năng. Hình thức các tiện nghi tại khách sạn của bạn sẽ phụ thuộc vào nhân khẩu học bạn nhắm mục tiêu, những gì khách của bạn đang yêu cầu, ngân sách và cạnh tranh của bạn trong thị trường địa phương.

Tại sao tiện nghi khách sạn lại quan trọng như vậy?

Tiện nghi khách sạn có thể thực hiện hoặc phá vỡ kỳ nghỉ cho khách, và có thể là lý do họ để lại phản hồi tích cực hoặc thậm chí chọn đặt phòng ngay từ đầu.

Tiện nghi của bạn có thể là những gì khiến bạn khác biệt với sự cạnh tranh và cách bạn có thể cung cấp một trải nghiệm đáng nhớ.

Với suy nghĩ này, điều quan trọng là phải đưa ra những lựa chọn đúng đắn xung quanh những tiện nghi bạn cài đặt trong phòng hoặc xung quanh tài sản của bạn. Bạn sẽ tính phí gì? Bạn sẽ lớp học như một tiện ích bổ sung, thêm hoặc perk là gì? Những tiện nghi nào nên là nhu yếu phẩm miễn phí?

Có hai điều cần nhớ là:

Rằng một tiện nghi có thể là một cái gì đó đơn giản như lò vi sóng hoặc lớn như một phòng tập thể dục

Đừng đánh giá quá cao tầm quan trọng của khách đối với các tiện nghi ưa thích hoặc phô trương

Điểm thứ hai này cần được nhấn mạnh. Phần lớn khách sẽ đề cử sự sạch sẽ là yêu cầu số một của họ khi ở trong phòng khách sạn. Thậm chí nhiều năm trước COVID-19, một số nghiên cứu cho thấy 97% khách coi sự sạch sẽ là yếu tố quan trọng nhất. Không có số lượng tiện nghi ưa thích, thuận tiện hoặc sang trọng sẽ làm cho họ nhìn theo cách khác nếu họ không hài lòng với chất lượng phòng của họ. Một yếu tố liên quan khác là khách ngày nay thấy một tính năng như Wi-Fi là một điều nhất định, không phải là thứ họ nên trả tiền hoặc đăng ký chương trình khách hàng thân thiết để truy cập.

Luôn luôn ưu tiên phù hợp với các tiện nghi bạn cung cấp cho khách du lịch bạn đang nhắm mục tiêu hoặc mong đợi đến thăm khách sạn của bạn. Nếu bạn cung cấp cho khách mọi thứ họ muốn, nhận thức của họ sẽ là họ đã có kỳ nghỉ hoàn hảo, dẫn đến đánh giá tốt hơn, nhu cầu cao hơn và cơ hội tăng giá của bạn.

Có thể bạn quan tâm, phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả, chuyên nghiệp. 

Ý tưởng tiện nghi khách sạn cho tài sản của bạn

Các tiện nghi tại khách sạn của bạn phải luôn phản ánh thương hiệu và phân khúc khách của bạn, nhưng tất nhiên có rất nhiều sự linh hoạt trong khuôn khổ này.

Hãy suy nghĩ về những gì khách sạn của bạn đại diện cho. Nó có nổi tiếng với:

Chất lượng trên ngân sách?

Tiện nghi và thuận tiện cho khách doanh nhân?

Boutique luxury?

Gia đình thân thiện?

Một điểm thu hút khách du lịch độc đáo?

Liệt kê các phẩm chất xác định của tài sản của bạn và đảm bảo các tiện nghi của bạn phù hợp với chúng. Điều này sẽ đảm bảo khách bạn muốn thu hút sẽ có nhiều khả năng đặt và cung cấp đánh giá tích cực. Vào cuối ngày, bạn muốn cung cấp cho khách của bạn trải nghiệm hoàn hảo, và điều đó bắt đầu bằng việc giành chiến thắng đúng cách. Có thể không có gì sai với bất cứ điều gì bạn làm, nhưng một gia đình sẽ quan tâm đến sàn phòng tắm nóng nếu không có cơ sở nuôi dạy con cái? Đặt kỳ vọng và tiếp thị hiệu quả là bước đầu tiên quan trọng để các tiện nghi khách sạn của bạn trở thành một tính năng thành công của tài sản của bạn.

Dưới đây là một số ý tưởng chung (lớn và nhỏ) cho các tiện nghi tại khách sạn của bạn:

Các tiện nghi tập thể dục cho những khách thích ở lại hoạt động trong khi đi du lịch. Nếu bạn không phải là một khách sạn có thể cung cấp một không gian phòng tập thể dục, có lẽ bạn vẫn có thể cung cấp các thiết bị tập thể dục như tạ hoặc dây kháng cự trong phòng khách.

Whitegoods như lò vi sóng hoặc tủ lạnh. Nếu khách ra ngoài ăn tối hoặc đi mua sắm, họ có thể có thức ăn và đồ dùng mà họ muốn hâm nóng hoặc lưu trữ an toàn trong phòng của họ. Điều này không phải là ưa thích nhưng nó siêu thuận tiện.

Các thiết bị khác nhau như máy sấy tóc, máy duỗi tóc, bàn ủi và bảng ủi, và dư thừa các ổ cắm sạc. Có lẽ bạn cũng có bộ sạc điện thoại hoặc bàn chải đánh răng có sẵn theo yêu cầu cho những vị khách quên đã đóng gói vội vàng. Một lần nữa, không ưa thích nhưng một sự tiện lợi mà khách sẽ thực sự đánh giá cao.

Spa, hồ bơi, phòng xông hơi khô và quán bar - sau khi tất cả, hầu hết du khách đều hào hứng thư giãn và thư giãn khi ở khách sạn. Có thể ngồi lại và tận hưởng thời gian của họ sẽ có họ trong một khung tuyệt vời của tâm trí.

Tạo gói với sự lựa chọn: Để thực sự cung cấp cho khách những gì họ muốn, hãy cung cấp cho họ trải nghiệm giỏ hàng khi đặt phòng. Ví dụ: cho phép họ nâng cấp lên một căn phòng có ban công, chọn tầng phòng của họ, những gì họ đặc biệt muốn dự trữ trong quầy bar nhỏ hoặc tủ lạnh của họ, lựa chọn gối và nệm chắc chắn, v.v.

Bất ngờ và làm hài lòng khách với những nét mới lạ. Cố gắng hợp tác với một nhà bán lẻ địa phương và cung cấp cho khách một sản phẩm trong phòng của họ. Đây có thể là một đôi giày chạy bộ để đi khám phá, mũ và khăn tắm biển, hoặc ba lô.

Hãy nhớ rằng khách hậu COVID sẽ muốn có sự tăng cường sức khỏe, bình tĩnh, trải nghiệm.

Nó cũng là một ý tưởng tốt để cung cấp cho khách nhiều thông tin về tiện nghi của bạn trước để họ biết những gì họ đang trả tiền cho. Cung cấp cho khách những bức ảnh tuyệt vời về tiện nghi, tiện nghi và từng loại phòng, cũng như giải thích về các tính năng của chúng. Người đặt phòng trực tuyến yêu thích trình chiếu và phòng trưng bày hình ảnh. Điều quan trọng là bạn rõ ràng về vị trí của mình; Không chỉ cung cấp một địa chỉ vì không phải tất cả khách đều biết khu vực này. Cho khách biết bạn đang ở đâu gần các khu mua sắm, điểm đến du lịch và các điểm quan tâm khác

hotline