Tạo sự khác biệt để kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả

yle="text-align:justify">Bạn biết rằng nhà nghỉ, khách sạn của bạn cần một cái gì đó mới, khác biệt và độc đáo để luôn mới mẻ và hấp dẫn đối với khách du lịch, nhưng bạn đang cảm thấy chán nản.

Đừng bao giờ sợ hãi: Chúng tôi có giải pháp.

Dưới đây là một số sáng kiến ​​mới mà bạn có thể triển khai tại nhà nghỉ, khách sạn của mình để chắc chắn thu hút khách mới và tăng lượng đặt phòng của bạn .

Chạy các chương trình khách hàng thân thiết

Nếu bạn có sẵn một hệ thống phần thưởng giá trị và dễ sử dụng, bạn sẽ thu hút được được rất động một nhóm đối tượng

Và là nhóm khách du lịch đang tăng trưởng nhân khẩu học lớn nhất, đây là đối tượng mục tiêu mà bạn muốn nắm bắt.

Khoảng 41% nhóm đối tượng khách hàng nói rằng họ sẽ tham gia một chương trình phần thưởng miễn là có thể dễ dàng gặt hái được những lợi ích.

Ngoài ra, hầu hết khách du lịch đang tìm kiếm các chương trình phần thưởng cho nhà nghỉ cho phép họ chọn loại phần thưởng mà họ nhận được.

Thay loại ga trải giường mới

Khách của nhà nghỉ, khách sạn ưu tiên sự an toàn và sạch sẽ của các phòng mà họ đang ở, và bộ khăn trải giường sạch sẽ đứng đầu danh sách các mối quan tâm của họ.

Trên thực tế, hơn một nửa (55%) khách lo lắng về độ sạch sẽ của căn phòng nhà nghỉ, khách sạn mà họ đang ở, theo một cuộc khảo sát trực tuyến trên 2.065 người tiêu dùng của công ty thiết bị giặt là Miele ( Boutique Hotelier ).

Đầu tư vào bộ ga trải giường mới cho toàn bộ nhà nghỉ của bạn và quảng bá thông tin này trên trang web của bạn.

Chỉ điều này thôi cũng có thể khuyến khích khách hàng đặt phòng với bạn, vì họ biết rằng họ sẽ được ngủ trên một chiếc giường êm ái, sạch sẽ khi ở lại chỗ bạn.

Tạo các gói chăm sóc và sức khỏe

Du lịch chăm sóc và sức khỏe đang là xu hướng trên toàn cầu và nhà nghỉ, khách sạn của bạn có thể dễ dàng thu hút những du khách có sở thích đặc biệt này.

Các gói chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sức khỏe cho phép khách của bạn tận hưởng khu vực địa phương đồng thời tập trung vào chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục.

Gói của bạn có thể bao gồm đồ ăn nhẹ không chứa gluten, nước tinh khiết, thẻ giảm giá khi đến trung tâm thể dục địa phương và chuyến đi bộ đường dài với hướng dẫn viên địa phương.

Các tùy chọn là vô tận và bạn có thể dễ dàng tạo ra một gói giá cả phải chăng để thu hút những du khách mạnh mẽ này.

Hợp tác với các doanh nghiệp trung tâm

Bằng cách hợp tác với các doanh nghiệp địa phương , bạn cải thiện khả năng phân phối của mình và có thể thu hút những khách hàng mà bạn không có quyền tiếp cận.

Ví dụ: bạn có thể làm việc với một nhà điều hành tour và hoạt động để tạo một gói phòng bao gồm các sản phẩm của họ.

Đổi lại, họ có thể giới thiệu khách sạn của bạn cho những khách du lịch nhờ giới thiệu.

Bạn cũng có thể hợp tác với các nhà tang lễ trong khu vực và cung cấp chiết khấu cho những khách đi du lịch để thương tiếc người thân mất.

Quan hệ đối tác kinh doanh mới và sáng tạo sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp của riêng mình mà còn thúc đẩy toàn bộ khu vực.

Đầu tư vào công nghệ mới cho nhà nghỉ, khách sạn của bạn

Đừng để bị tụt hậu khi để công nghệ của bạn trở nên cũ kỹ và lạc hậu.

Công nghệ mới và những nâng cấp gần đây không chỉ làm tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh của bạn mà còn cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Một giải pháp kinh doanh tất cả trong một được thiết kế dành riêng cho nhà nghỉ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Loại chương trình này sẽ tự động hóa nhiều công việc quản trị của bạn , cuối cùng mang lại cho bạn cơ hội điều hành một công việc kinh doanh hiệu quả và có lợi nhuận.

Đó là điều cần thiết cho sự thành công của bạn, đặc biệt nếu bạn là nhà nghỉ đang hy vọng cạnh tranh với các khách sạn địa phương và các chuỗi khách sạn lớn trong khu vực của bạn.

Sử dụng một phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn để giúp bạn quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp hơn, tích hợp các hệ thống chiếu sáng thông minh, khóa online... để mang lại tiện ích cho khách hàng. Hướng tới những trải nghiệm tốt nhất cho họ để họ không thể quên khi đã từng đến nơi bạn. 

hotline