Tối ưu hóa chiến lược tiếp thị trên Facebook của nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả

Để tăng phạm vi tiếp cận của nhà nghỉ, khách sạn của bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị facebook của nhà nghỉ, khách sạn. Facebook kết nối 2,7 tỷ người cung cấp cho mọi người quyền truy cập dễ dàng hơn vào thông tin về doanh nghiệp của bạn. Do đó, nó phát triển doanh nghiệp của bạn bằng cách kết nối với khách hàng, nền tảng này có thể được sử dụng dễ dàng để tiếp thị truyền thông xã hội.

Tiếp thị của nó cho phép bạn quảng cáo thương hiệu của mình theo những cách mới, tương tác với khách hàng tiềm năng và đẩy đặt phòng trực tiếp đến nhà nghỉ, khách sạn của bạn. Facebook là một công cụ quảng cáo linh hoạt có thể đẩy công ty của bạn lên một tầm cao mới. Nếu bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị facebook của khách sạn một cách chính xác.

Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn một vài lời khuyên để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị trên Facebook của nhà nghỉ, khách sạn. Bằng cách sử dụng những lời khuyên này, bạn có thể nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Tối Ưu Hóa Trang Facebook

Điều đầu tiên mà bất kỳ khách truy cập nào cũng chú ý về trang của bạn là ảnh đại diện và ảnh bìa.

Sau đó để thu hút sự chú ý của người dùng điền vào mô tả với nội dung gốc để xếp hạng cao hơn.

Và đừng quên thêm trang web của bạn.

Chọn mẫu trang được tạo sẵn của Facebook để xác định vị trí của các nút và tab theo loại hình doanh nghiệp bạn đang chạy.

Bên dưới tên trang của bạn, bạn có thể chọn một danh sách các tab để làm nổi bật các tính năng và dịch vụ của doanh nghiệp của bạn.

Nó sẽ giúp quảng bá các loại phòng và dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn của bạn.

Tương tự như vậy, bên dưới ảnh bìa, bạn có thể chọn nút Kêu gọi Hành động phù hợp nhất với doanh nghiệp nhà nghỉ, khách sạn của mình.

Ví dụ, hãy đặt ngay bây giờ.

Trái ngược với các nền tảng khác nơi mọi người trút ra những bình luận ghét, mọi người trên Facebook đăng các đánh giá thực tế và tích cực.

Vì vậy, bạn có thể bật đánh giá để cho phép khách truy cập xem lại trang của bạn.

Nhưng trong trường hợp mọi thứ đang quay lại không có lợi cho bạn thì bạn có thể dễ dàng tắt những đánh giá đó.

Cuối cùng, để tối ưu hóa trang Facebook của bạn, bạn phải liên tục cập nhật nó và tương tác với khán giả của mình.

Rất ít cách để thu hút khán giả của bạn đang đăng các cuộc thăm dò trực tuyến, đặt câu hỏi, tải lên video ngắn về khách sạn của bạn, nhân viên của nó

Và có nhiều cách sáng tạo bạn có thể áp dụng để thu hút khán giả của mình.

Trong QloApps, chúng tôi có một addon có tên QloApps Bookings thông qua Trang fan hâm mộ Facebook.

Bằng cách sử dụng nó, bạn có thể hiển thị trang web đặt phòng khách sạn của mình trên Facebook. Để biết thêm click vào đây.

Có thể bạn quan tâm phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả tăng doanh thu. 

Tối Ưu Hóa Với Các Bài Đăng Trên Facebook

Nếu bài đăng của bạn không đến được với khách hàng của bạn thì bạn phải xem xét một vài thủ thuật để tiếp thị bài đăng của mình.

Tạo kế hoạch làm việc của các chủ đề bạn sẽ đề cập trong bài đăng của mình và loại nội dung bạn sẽ đăng.

Giống như video, liên kết, hình ảnh và nhiều hơn nữa theo khách hàng mục tiêu khách sạn của bạn.

Hơn nữa, hãy lên kế hoạch một lịch trình để đăng chúng sau khi đào sâu vào các phân tích để tìm ra những ngày và thời gian lý tưởng để đăng.

Bạn cũng có thể bao gồm hashtag thương hiệu của mình để cải thiện hiệu suất của nó.

Ngoài ra, khi đăng liên kết trên Facebook, bạn có thể viết mô tả và thêm từ khóa.

Nếu không, Facebook sẽ tự động lấy mô tả meta của mình.

Nếu bạn ổn với nó thì không có vấn đề gì, nhưng nếu bạn muốn một số thay đổi thì bạn có thể chỉnh sửa nó.

Cải thiện độ dài và nội dung bài đăng của bạn để thu hút sự chú ý của độc giả skim.

Một nghiên cứu cho thấy khoảng chú ý trung bình của một người là 10 giây. Vì vậy, vài từ đầu tiên của bạn phải sao cho nó thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhận Thức Về Thương Hiệu

Sử dụng các cách khác nhau để tiếp thị nhà nghỉ, khách sạn của bạn để nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Tận dụng cộng đồng Facebook để kết nối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.

Chia sẻ trang Facebook của nhà nghỉ, khách sạn với mọi người. Trong nguồn cấp dữ liệu của bạn, hãy đăng một liên kết đến trang Facebook của khách sạn.

Khuyến khích các liên hệ của bạn "thích" hoặc "theo dõi" trang Facebook của khách sạn.

Yêu cầu bạn bè của bạn thích hoặc hỗ trợ trang Facebook của khách sạn, bằng cách chia sẻ nó trên nguồn cấp dữ liệu của họ.

Ghi nhận những đóng góp của họ và cung cấp cho họ một tấm thiệp cảm ơn đặc biệt.

Hơn nữa, hãy trực tiếp để giới thiệu cái nhìn hậu trường của khách sạn của bạn.

Đó là một cách tuyệt vời để cho khách hàng thấy các tiện nghi và dịch vụ và nhà nghỉ, khách sạn của bạn đang cung cấp

Để tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách trong nhà nghỉ, khách sạn.

Tối Ưu Hóa Phân Phối Quảng Cáo Trên Facebook

Nếu bạn đang đầu tư vào quảng cáo thì rõ ràng bạn muốn vượt qua chi phí bạn đang bỏ ra và kiếm lợi nhuận.

Kiểm soát phân phối quảng cáo trên Facebook cung cấp cho bạn sức mạnh để hiển thị quảng cáo cho đối tượng mục tiêu theo đúng lịch trình với các vị trí chính xác.

Bằng cách tối ưu hóa phân phối quảng cáo Facebook, bạn đang mô tả các thuật toán facebook về mọi người

Ai sẽ xem quảng cáo của bạn và kết quả bạn đang mong đợi.

Nhưng trước khi thực hiện một bước hướng tới nó, bạn phải đặt ngân sách của mình.

Tùy thuộc vào mục tiêu của công ty bạn, Facebook sẽ cho phép bạn lựa chọn từ nhiều phương pháp tối ưu hóa giao hàng khác nhau.

Ví dụ: nếu mục tiêu của bạn là thu thập nhiều khách hàng tiềm năng hơn, thì mục tiêu bạn phải chọn là Khách hàng tiềm năng hoặc Chuyển đổi.

Một ví dụ khác là nếu mục tiêu của bạn là tăng số lượng người cài đặt ứng dụng của bạn thì hãy chọn Cài đặt ứng dụng khách quan.

Tương tự như vậy, bạn có thể chọn các mục tiêu khác nhau theo mục tiêu của mình. Bạn phải chọn mục tiêu gần nhất với mục tiêu của bạn.

Hơn nữa, bạn phải lưu ý rằng có hai loại giao hàng: Phân phối quảng cáo tiêu chuẩn,  Phân phối quảng cáo tăng tốc, Trong phân phối quảng cáo tăng tốc, nó sẽ hiển thị quảng cáo của bạn một cách nhanh chóng và ngân sách của bạn được chi tiêu đầy đủ. Trước khi hoàn thành chiến dịch vào thời gian dự kiến.

Trong khi phân phối quảng cáo tiêu chuẩn, ngân sách của bạn được chi tiêu đều đặn và đều đặn trong nhiều ngày để hoàn thành chiến dịch.

Hơn nữa, bạn cũng có thể tối ưu hóa lịch trình phân phối quảng cáo trên Facebook. Có một sự lựa chọn để chạy quảng cáo mọi lúc hoặc đúng thời gian biểu. Trong thời gian biểu chỉ có thể nhắm mục tiêu các ngày trong tuần và giờ cụ thể.

Theo cách tương tự, có những lựa chọn để đặt quảng cáo của bạn như trên bài viết tức thì, cột bên phải và hơn thế nữa.

Kết Thúc

Đề cập ở trên lời khuyên thu hút nhiều hơn trên trang Facebook của khách sạn của bạn. Cuối cùng, nó sẽ làm tăng đặt phòng và doanh thu của khách sạn của bạn. Vì vậy, đừng chờ đợi để thử tối ưu hóa trang Facebook, bài đăng của nó và cách bạn đang phân phối quảng cáo.

hotline