Vận hành nhà nghỉ liệu có đơn giản?

Chỉ vì tài sản của bạn nhỏ hơn một khách sạn lớn, không có nghĩa là việc vận hành nó sẽ dễ dàng hơn. Trên thực tế, nó có thể khó hơn ở một số khía cạnh do ít khả năng tiếp cận các nguồn lực hơn.

Tùy thuộc vào quy mô nhà nghỉ của bạn, rất có thể nó sẽ trở nên quá khó khăn để tự xử lý.

Tiếp thị cơ sở của bạn, nhận đặt phòng, kiểm tra khách ra vào, hoàn thiện dịch vụ bạn cung cấp, duy trì mối quan hệ bền chặt với khán giả, báo cáo về hiệu suất và lập ngân sách là tất cả những điều bạn cần xem xét khi trải qua cuộc sống như một nhà điều hành nhà nghỉ. Nó còn nhiều thứ hơn là nấu bữa sáng và chỉ dẫn du khách đến điểm tham quan gần nhất.

Khi điều này xảy ra và bạn cần thuê một nhân viên, bạn cần tìm đúng người.

Một số gợi ý giúp bạn vận hành hiệu quả hơn

Tìm các bộ kỹ năng mà bạn cần - Đó là kế toán, dọn dẹp hay nấu ăn?

Hay bạn cần một người đa nhiệm có thể làm một chút mọi thứ? Hãy nhớ rằng thời gian của bạn tốt hơn dành cho việc phục vụ khách và tìm cách tiếp thị tài sản của bạn. Tạo bản mô tả công việc chi tiết khi bạn chắc chắn rằng mình biết mình cần gì.

Bước tiếp theo là đưa bản mô tả công việc của bạn đến với một nhóm các cá nhân tài năng. Quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội, thông qua gia đình và bạn bè, trên các bảng việc làm của hiệp hội và các diễn đàn trên trang web, và các trang web việc làm thông thường.

Tuyển nhân viên

Khi bạn phỏng vấn các ứng viên, điều quan trọng là phải nhanh chóng khám phá xem họ có phù hợp với vai trò và cũng có phù hợp để làm việc với cá nhân bạn hay không. Đặt những câu hỏi mở để tiết lộ tính cách thực sự của họ, nhận tài liệu tham khảo từ các nhà tuyển dụng trước đây và thậm chí tiến hành các bài kiểm tra thực tế nếu cần.

Bạn chỉ nên thuê những người mà bạn có thể tin tưởng. Điều hành một công việc kinh doanh tốt bắt đầu với những người làm việc!

Mẹo quản lý kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả

Rõ ràng là một số doanh nghiệp thành công hơn những doanh nghiệp khác và có nhiều lý do giải thích cho điều này. Tuy nhiên, ít nhất bạn có thể loại bỏ bất kỳ lỗi nào của mình bằng cách đánh dấu vào tất cả các ô khi nói đến cách quản lý nhà nghỉ ven đường tốt nhất.

Dưới đây là danh sách những cách tốt nhất bạn có thể quản lý nhà nghỉ của mình và thiết lập cho mình cơ hội thành công cao nhất.

Quảng cáo điểm đến của bạn

Khách sẽ có nhiều khả năng có trải nghiệm tuyệt vời hơn khi bạn giúp họ ngoài việc chỉ đến cơ sở kinh doanh của bạn. Khách du lịch muốn có trải nghiệm và họ đang tìm kiếm sự trợ giúp và hướng dẫn về những gì nên xem và làm tại địa phương.

Đưa doanh nghiệp của bạn lên mạng

Ngành đang bắt đầu bắt kịp thời đại và bạn có thể chắc chắn rằng các đối thủ cạnh tranh của bạn là một phần của nhóm đang trực tuyến để tìm khách mới. Đó là điều bắt buộc.

Tham gia vào các hiệp hội và tổ chức

Có rất nhiều công cụ và tài nguyên hiện có để giúp những người đang nghĩ đến việc sở hữu một nhà trọ hoặc nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng, hoặc mới mua một căn nhà trọ. Đừng cố gắng làm điều đó một mình, thực sự có hàng ngàn người khác đã đi trước và sẵn sàng giúp đỡ các nhà khai thác tương lai và mới.

Tích cực trên mạng xã hội

Mạng xã hội là một trong những cánh cửa quan trọng mở ra thế giới bên ngoài nhà nghỉ của bạn. Đó là một công cụ tiếp thị tuyệt vời và nó có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với rất ít đầu tư tài chính. Du khách ngày nay, đặc biệt là thế hệ millennials, muốn được kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội, vì vậy đừng từ chối lựa chọn của họ.

Linh hoạt

Mặc dù du khách mong đợi thời gian nhận phòng truyền thống vào buổi chiều muộn và thời gian trả phòng vào buổi sáng muộn, nhưng điều này không phải lúc nào cũng thuận tiện cho những vị khách hiện đại. Là một nhà điều hành nhà nghỉ, bạn có cơ hội duy nhất để cung cấp dịch vụ cá nhân hóa và cho phép khách chọn thời gian nhận phòng và trả phòng phù hợp với họ.

Chuẩn bị sẵn đồ dùng bổ sung Những

du khách bận rộn chắc chắn sẽ quên thứ gì đó, và điều này có thể gây khó chịu và bất tiện cho họ. Khi bạn có sẵn nguồn cung cấp cho khách sử dụng hoặc mượn, bạn sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm của họ. Bạn có thể cân nhắc mua thêm bàn chải đánh răng, kem đánh răng, chất khử mùi, đồ dùng cho phụ nữ và bộ sạc điện thoại.

Thêm các nguồn lực địa phương vào các khu vực chung của bạn

Khách của bạn sẽ dựa vào bạn để nhận được các đề xuất ăn uống của chuyên gia, để có cái nhìn sâu sắc về các hoạt động tốt nhất và thông tin về lịch sử của khu vực. Trong các khu vườn ngoài trời và phòng khách chung, bạn có thể muốn xem xét thêm tiểu thuyết của các tác giả địa phương, hướng dẫn viên du lịch và tài liệu quảng cáo quảng cáo giảm giá và khuyến mại cho các hoạt động gần đó.

Thiết lập các thói quen cá nhân

Để đảm bảo rằng bạn có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể, điều quan trọng là bạn phải tự chăm sóc bản thân trước khi bắt đầu chăm sóc khách của mình. Thật hữu ích khi lập kế hoạch ngày của bạn vào ban đêm trước khi điều đó xảy ra!

Sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách

Không nên sử dụng công nghệ để thay thế tương tác cá nhân với khách, nhưng bạn có thể dễ dàng đầu tư vào công nghệ bổ sung cho chiến lược quản lý nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng của mình. Ví dụ, một hệ thống phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn có tính năng tích hợp các thiết bị phần cứng như khóa thẻ từ hay hệ thống điện thông minh chống thất thoát doanh thu, cho phép quản lý hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và an tâm quản lý mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép khách của bạn tương tác với thương hiệu của bạn theo cách thuận tiện và hữu ích. Ngành khách sạn là một ngành sáng tạo và thú vị, và luôn có những cách mới để cải thiện chiến lược quản lý tài sản của bạn.

hotline