Xu hướng phát triển trong kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn

Tất nhiên, du khách không phải là bên duy nhất thúc đẩy sự thay đổi. Sự phát triển công nghệ và các chiến lược kinh doanh mới cũng tạo ra sự khác biệt lớn và các nhà quản lý tài sản phải luôn nắm bắt các xu hướng hiện tại trong các lĩnh vực này và những gì có thể xảy ra tiếp theo.

Trong vài năm tới có thể nhiều thay đổi trong ngành nhưng các giá trị cốt lõi của sự hiếu khách và dịch vụ khách hàng phải luôn được duy trì. Cách doanh nghiệp của bạn phản ứng với các xu hướng mới và đang diễn ra là rất quan trọng nếu bạn muốn tiếp tục thúc đẩy đặt phòng và doanh thu. Các thương hiệu chung chung hoặc không mang tính cá nhân sẽ bị ảnh hưởng trong tương lai, khi khách du lịch ngày càng tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo, đích thực và thực sự mang tính cá nhân.

Blog này sẽ giải thích một số xu hướng hiện tại và tương lai mà nhà nghỉ, khách sạn của bạn cần lưu ý.

Các xu hướng trong ngành công nghiệp nhà nghỉ, khách sạn hiện tại

Các xu hướng thường trở thành bình thường mới, khi chúng đạt được tốc độ nhiều người tham gia hơn và việc thực hành trở nên được chấp nhận.

Một số xu hướng phổ biến hiện nay và dự kiến ​​sẽ vẫn phát triển về lâu dài nữa:

Du lịch ẩm thực

Đắm chìm Khách du lịch trên toàn cầu đã có thói quen trưng bày các bữa ăn phong cách và nghệ thuật của họ trên Instagram, điều này đã khiến việc tìm kiếm các món ăn sang trọng từ những nơi mà mọi người đang ghé thăm trở nên hợp thời.

Giờ đây, thay vì chọn một bữa ăn công phu nhất, du khách đang tìm kiếm những lựa chọn đích thực nhất cho phép họ trải nghiệm hương vị và văn hóa của khu vực. Hãy tận dụng xu hướng này bằng cách cung cấp các bữa ăn từ nông trại đến bàn ăn tại nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng với các nguyên liệu địa phương và công thức văn hóa làm nổi bật điểm đến của bạn.

Không gian tụ họp cộng đồng

Ngày xưa, các du khách tìm kiếm thời gian nghỉ ngơi từ những người khác tại các khách sạn tư nhân, nơi họ có thể thư giãn và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, trong thời đại mà mọi người cắm đầu vào công nghệ và ngắt kết nối khỏi cuộc trò chuyện thực sự, ngày càng nhiều du khách khao khát tương tác cá nhân với những người khác khi họ ở nước ngoài. Các khách sạn tập trung vào cộng đồng đang là xu hướng thịnh hành ở các điểm đến nóng nhất.

Bạn nên cố gắng tạo ra một không gian tụ họp tại cơ sở kinh doanh của mình, nơi khách có thể hòa mình và hòa mình trong một khung cảnh thoải mái.

Công nghệ hỗ trợ bằng giọng nói

Công nghệ hỗ trợ bằng giọng nói, chẳng hạn như Siri trên iPhone hoặc Alexa trên Amazon Echo, là xu hướng công nghệ mới nhất đang chiếm lĩnh ngành du lịch. Khách du lịch ngày càng phụ thuộc vào những thiết bị tiện lợi này trong chính ngôi nhà và cuộc sống hàng ngày của họ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy điều này kéo dài đến những kỳ nghỉ hoặc chuyến đi làm của họ.

Bạn có thể giúp tăng xếp hạng mức độ hài lòng của khách bằng cách trang bị thiết bị hỗ trợ giọng nói trong mỗi phòng nghỉ tại cơ sở kinh doanh của bạn. Các hệ thống này có thể điều khiển các chức năng như bộ điều nhiệt, điều khiển TV và hệ thống giải trí, nâng rèm và hơn thế nữa.

Công nghệ giọng nói cũng đang có tác động đến cách khách du lịch đang nghiên cứu và đặt chỗ ở.

Các hoạt động chăm sóc sức khỏe dành cho khách du lịch nghỉ dưỡng

Trong vài năm, du khách đã thực hiện các chuyến đi chăm sóc sức khỏe, nơi họ tập trung vào việc phục hồi trí óc, cơ thể và tinh thần của họ. Bạn có thể muốn xem xét xu hướng này khi tạo các gói và các tùy chọn bổ trợ cho nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng của mình.

Một buổi tập yoga buổi sáng có thể rất hay, nhưng rất có thể rất nhiều khách của bạn cũng có thể muốn tham gia một chuyến đi bộ đường dài hoặc tour chèo thuyền kayak có hướng dẫn viên.

Một số ví dụ về cách du lịch chăm sóc sức khỏe phù hợp với kế hoạch lớn của mọi thứ:

Ngừng hút thuốc lá
Sức khỏe nam giới
Những ngày nghỉ lành mạnh về tâm hồn và cảm xúc
Những ngày nghỉ giải độc ăn uống tốt
Zen và adrenaline
Ngày lễ chăm sóc sức khỏe gia đình
Sức khỏe nơi làm việc
Các khóa tu dưỡng sức khỏe thân thiện với môi trường
Khi sức khỏe tổng thể phát triển như một phong trào xã hội, luôn có những xu hướng mới xuất hiện để thay đổi cách mọi người tương tác với sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của họ.

Đi một mình

Số lượng khách du lịch một mình đang gia tăng đều đặn và điều đó dường như sẽ không sớm thay đổi. Khi mọi người trở nên thoải mái hơn với việc tự mình tham gia vào một cuộc phiêu lưu tuyệt vời, họ đang tìm kiếm những nơi phù hợp với họ và cũng cung cấp cho họ những cơ hội độc đáo. Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng của bạn nên tạo ra các sự kiện, cung cấp không gian chung và khuyến khích ăn uống chung để thu hút khách du lịch một mình.

Đặc biệt, phụ nữ đang bắt đầu tự đi du lịch nhiều hơn để thử thách bản thân và nắm lấy sự độc lập. Phụ nữ giờ đây cũng có nhiều khả năng gắn bó sức khỏe với việc leo núi Machu Picchu hơn là một ngày cuối tuần spa thư giãn và truyền thống. Điều này được hỗ trợ bởi thực tế khách du lịch mạo hiểm trung bình là một phụ nữ 48 tuổi.

Không phải mọi xu hướng đều sẽ tiếp diễn và cách mạng hóa cách bạn kinh doanh tại nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng, nhưng bạn có thể mong đợi rằng những xu hướng phục vụ bữa sáng này sẽ rất đáng để đầu tư.

Xu hướng phòng ngủ nhà nghỉ, khách sạn trong tương lai

Biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo là một khả năng mà tất cả chúng ta đều mong muốn; không có gì có thể chuẩn bị tốt hơn cho chúng tôi để thành công.

Hầu hết các xu hướng dài hạn là những xu hướng xây dựng ổn định theo thời gian. Cá nhân hóa và dữ liệu là hai yếu tố quan trọng cần chú trọng trong tương lai, cũng như một xã hội ngày càng có ý thức hơn về môi trường.

Dưới đây là danh sách đầy đủ các xu hướng trong tương lai mà bạn có thể dựa vào:

Phòng thông minh - Khách du lịch sẵn sàng trả nhiều tiền để được thuận tiện.
Khách sạn xanh - Nhận thức về môi trường hiện đang ảnh hưởng đến sự lựa chọn của khách du lịch.
Việc làm đa văn hóa - Các khách sạn hiện đang thực sự mang tính quốc tế.
Mật độ công nghệ cao - Mọi giai đoạn của cuộc hành trình giờ đây có thể được điều khiển bởi công nghệ.
Trải nghiệm trên vật chất - Khách du lịch muốn những trải nghiệm đầy đam mê và ý nghĩa hơn là những vật chất.
Các thương hiệu sang trọng và tuyệt vời - Các đặc tính có thể sử dụng được đang ngày càng trở nên phổ biến hơn

Lý do rất nhiều tài sản đang cố gắng trở nên 'khác biệt' là vì toàn cầu hóa tiếp tục không suy giảm. Nhân khẩu học đang thay đổi khi một số quốc gia đang lên kiếm được nhiều tiền hơn để đi du lịch, và khoảng cách giữa tầng lớp thượng lưu và trung lưu tiếp tục mở rộng. Những du khách giàu có thậm chí còn khao khát những trải nghiệm mới lạ, sáng tạo và thượng hạng hơn với số tiền bỏ ra của họ.

Có thể bạn quan tâm hệ thống quản lý nhà nghỉ, khách sạn giúp quản lý chặt chẽ chống thất thoát doanh thu, tiết kiệm thời gian, quản lý mọi lúc mọi nơi. 

hotline