Ý tưởng xây dựng các gói bán phòng nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả
Cung cấp cho khách một nơi lưu trú thoải mái có thể là mục tiêu của bạn với tư cách là người quản lý hoặc điều hành khách sạn - nhưng vào cuối ngày, bạn đang điều hành một công việc kinh doanh và điều đó có nghĩa là bạn cần bán phòng khách sạn .
Các chiến lược bán hàng tại khách sạn của bạn phải phản ánh cam kết của bạn đối với trải nghiệm của khách đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đặt càng nhiều phòng càng tốt tại bất kỳ thời điểm nào. Cho dù đó là mùa cao điểm hay mùa giảm giá, bạn sẽ muốn phát triển các kỹ thuật bán phòng khách sạn được thiết kế để tăng lợi nhuận. Hãy để chúng tôi chỉ cho bạn cách làm!
Gói nhà nghỉ, khách sạn là yếu tố chính của bất kỳ chiến lược tiếp thị và bán hàng nào, và cũng là thứ mà khách sẽ mong đợi được cung cấp cho họ.
Tác động của các gói bán nhà nghỉ, khách sạn
Tác động của các gói này đối với việc tăng thêm lượt đặt trước hoặc tăng doanh thu sẽ phụ thuộc vào ba yếu tố chính:
Những gì bạn bán
Làm thế nào bạn bán nó
Khi bạn bán nó
Khách sẽ không mua một gói chỉ vì bạn nói với họ đó là một món hời. Bạn cần cung cấp cho họ giá trị đồng tiền và thứ gì đó sẽ kích thích hoặc quan tâm đến cá nhân họ.
Các gói có thể áp dụng cho cả khách du lịch giải trí và khách doanh nhân như một niềm vui và sự tiện lợi tương ứng và khách sạn của bạn chỉ có thể hưởng lợi từ việc bán gói vì khách mua gói ít có khả năng hủy đặt phòng hơn.
Lý tưởng nhất là bạn muốn có một gói làm hài lòng mọi khách nhưng đồng thời, nếu bạn có quá nhiều sẽ làm loãng tác động. Ba gói tuyệt vời tốt hơn 10 gói tầm thường.
Giải pháp phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí, quản lý chặt chẽ mọi lúc mọi nơi
Mẹo khi tạo gói nhà nghỉ, khách sạn của bạn
Sử dụng các doanh nghiệp khác để làm phong phú thêm gói hàng của bạn
Kết hợp dịch vụ của bạn với dịch vụ của một điểm du lịch khác trong khu vực là một cách chắc chắn để tăng giá trị cho gói hàng của bạn. Nó cũng cung cấp cho bạn rất nhiều sự linh hoạt về những gì bạn có thể cung cấp cho khách. Vé vào vườn thú, tour du lịch, công viên giải trí, bảo tàng luôn được ưa chuộng cũng như voucher nhà hàng. Ngay cả các buổi hòa nhạc hoặc các sự kiện diễn ra một lần cũng có thể được tận dụng như các gói ngắn hạn. Bằng cách này, bạn có thể phục vụ cho nhiều khách khác nhau, những người thích phiêu lưu và những người thích mua sắm hoặc ăn uống cao cấp hơn.
Thúc đẩy mua sắm một cửa
Những khách du lịch hiểu biết sẽ xem xét các gói hàng của bạn và tự hỏi chính xác loại ưu đãi mà họ đang nhận được. Trừ khi bạn và đối tác kinh doanh của bạn đồng ý cung cấp mức giá chiết khấu, thì có thể giá kết hợp của một phòng và một gói tour du lịch sẽ tương tự như các thành phần được mua riêng. Đây là lý do tại sao bạn cần quảng cáo sự tiện lợi và chất lượng của những gì bạn đang cung cấp, thay vì tăng chi phí.
Hãy sáng tạo với lựa chọn của bạn
Khách có thể trở nên khá buồn chán nếu họ thấy một gói 'lãng mạn' khác. Hãy thử kết hợp nhiều nội dung thú vị hơn vào các gói của bạn và tên của chúng. Ví dụ: gói 'danh sách nhóm' có thể bao gồm lựa chọn các vé đi hoặc giảm giá cho các địa điểm tuyệt đối không thể bỏ qua của khu vực địa phương. Đây sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho khách vì có thể họ đã thích đến thăm những địa danh đó. Đối với khách đi công tác, hãy luôn chú trọng đến sự tiện lợi như gói mang bữa sáng đến tận phòng cho họ, giặt hấp miễn phí và dịch vụ vận chuyển.
Sử dụng tài sản của riêng bạn để tăng thêm giá trị - Trong khi hầu hết các gói bao gồm phòng và một số loại hoạt động bên ngoài, bạn có thể làm cho các gói của mình hấp dẫn hơn nữa bằng cách thêm dịch vụ của riêng bạn vào hỗn hợp chẳng hạn như liệu pháp spa hoặc tab quầy bar. Khách sẽ muốn trải nghiệm các tiện nghi của bạn và có nhiều khả năng họ sẽ trả tiền để làm như vậy nếu nó được bao gồm trong một gói.
Phục vụ cho chợ đặc sản
Đừng bao giờ bỏ qua các gia đình. Thường thì đó là những đứa trẻ mà bạn thu hút nhất bởi vì cha mẹ sẽ tìm kiếm những hoạt động có thể thu hút được bọn trẻ. Nguyên tắc tương tự cũng áp dụng nếu bạn là khách sạn thân thiện với vật nuôi. Bạn cũng phải xem xét khách khuyết tật và những người có nghề nghiệp cụ thể mà bạn có thể cung cấp các gói hàng cá nhân hóa cho họ.
Đừng quên quảng bá bất kỳ gói mới nào bạn tạo, dù là gói dài hạn hoặc gói một lần. Sử dụng Facebook, Twitter, Instagram và email của bạn để thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Gửi bất kỳ thông tin nào cùng với văn phòng du lịch địa phương của bạn để họ có thể làm như vậy. Một điều khác cần xem xét là những gì bạn muốn đạt được với các gói của mình. Đôi khi họ có thể tạo ra nhiều nhận thức về thương hiệu, ngay cả khi họ không trực tiếp thu hút nhiều doanh nghiệp. Ví dụ, hãy đọc về lời đề nghị kỳ lạ này từ một khách sạn ở California.