Phần mềm quản lý khách sạn tích hợp chanel manager

Chúng ta đều biết rằng một khách sạn không thể sử dụng phần mềm quản lý khách sạn mà không có kết nối OTA nếu muốn quản lý tốt các đặt phòng trên hàng chục trang OTA mà khách sạn đăng ký. Vì thế,  chủ đầu tư rất cần một phần mềm tự động hóa tất cả các quy trình đặt phòng, quản lý khách sạn và quản lý OTA. Phần mềm quản lý khách sạn Ezibee PMS ra đời để đáp ứng các yêu cầu đó.

Với việc một khách sạn đăng ký hàng chục trang OTA, vì thế giải pháp tích hợp mà Ezibee Pms đưa ra là tích hợp PMS vào một Channel Manager ( Công cụ quản lý đặt phòng), ví dụ như Siteminder, Hotelink…. Qua đó người dùng có thể quản lý số lượng phòng trống, giá phòng theo từng thời điểm, và các chương trình khuyến mãi của khách sạn chỉ với thao tác duy nhất trên một phần mềm Ezibee PMS cho tất cả các trang. Việc đồng bộ theo thời gian thực. Khi phát sinh một booking từ các kênh OTA, ngay lập tức phần mềm quản lý khách sạn Ezibee PMS sẽ nhận được thông tin và tự động xếp phòng hoặc xếp phòng thủ công. Đồng thời phần mềm quản lý khách sạn Ezibee PMS sẽ trừ đi số lượng phòng tương ứng đã được đặt trên các kênh OTA để người sử dụng luôn quản lý chặt chẽ số lượng phòng trống. Giảm khả năng qua tải phòng trong những thời gian cao điểm.   

Phần mềm quản lý khách sạn tích hợp chanel manager của Ezibee PMS có các phiên bản khác nhau, từ đơn giản tới cao cấp hướng tới mọi đối tượng khách sạn. Từ các khách sạn 1 sao tới các khách sạn 5 sao, resort. Với mức chi phí hợp lý cho từng quy mô khách sạn thì việc kết nối với các kênh đặt phòng trực tuyến OTA sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách sạn hơn là chi phí bỏ ra để đầu tư ban đầu.

Xem thêm: Phần mềm quản lý karaoke

Các ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý khách sạn Ezibee PMS khi tích hợp chanel manager:

- Cải thiện hiệu quả đặt phòng của khách sạn do luôn luôn kiểm tra chặt chẽ số lượng phòng trống và số lượng phòng đang mở bán.

- Phần mềm quản lý khách sạn tích hợp chanel manager với Ezibee PMS, tình trạng sẵn có của phòng khách sạn được cập nhật ngay lập tức khi nhận được đặt chỗ, không chỉ trong hệ thống của riêng bạn mà trên tất cả các kênh của bạn.

- Nó đơn giản hóa quy trình nhận đặt phòng và xếp phòng vào sơ đồ phần mềm khách sạn cho nhân viên kinh doanh của khách sạn.

- Thay vì yêu cầu bạn trả lời các câu hỏi qua email và chấp nhận đặt chỗ qua điện thoại, hệ thống đặt phòng trực tuyến sẽ thực hiện công việc đó cho bạn. Sau đó, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để tương tác với khách của mình và giữ cho các nhân viên còn lại ngăn nắp và hiệu quả hơn, bởi vì mọi người sẽ có quyền truy cập thông tin trực tiếp về công suất hiện tại tại khách sạn.

- Nó cho phép bạn thu thập dữ liệu có giá trị về khách. Việc thu thập dữ liệu là hoàn toàn quan trọng, đặc biệt là trong ngành khách sạn, nơi khách đang yêu cầu trải nghiệm cá nhân hóa hơn. Dữ liệu khách có thể giúp bạn điều chỉnh các chiến dịch tiếp thị của mình để thu hút những vị khách có động lực nhất đến với thương hiệu khách sạn của bạn.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bida

hotline