Tính năng order điện tử qua máy tính bảng, điện thoại di động

Phần mềm order điện tử và tính tiền qua các thiết bị di động như : tablet, smart phone đã phổ biến trong các nhà hàng từ lâu vì sự tiện dụng và sự nhanh chóng của nó trong việc phụ vụ khách hàng. Nhưng với các khách sạn lớn, sử dụng phần mềm order này với hệ thống quản lý khách sạn PMS của họ lại gặp nhiều khó khăn vì phụ thuộc nhiều vào sự kết nối của 2 hệ thống phần mềm: Phần mềm quản lý khách sạn  PMS và phần mềm order điện tử. Nắm được vấn đề đó, phần mềm quản lý khách sạn Ezibee PMS đã phát triển riêng cho hệ thống Ezibee PMS một module order điện tử thông minh cho nhà hàng được dùng chuyên cho các khách sạn, resort lớn.   Hình thức đang ngày càng trở nên phổ biến đối với các khách sạn lớn, đặc biệt là các khách sạn đang dùng hệ thống phần mềm quản lý khách sạn Ezibee PMS.  Hiệu quả từ giải pháp này ảnh hưởng vô cùng nhiều đến hoạt động vận hành cũng như doanh thu cho các khách sạn vì các lý do sau:

Phục vụ chuyên nghiệp

Tính năng hiện đại của việc order điện tử khiến cho nhu cầu gọi món của khách hàng được nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Theo đó, sẽ có một hệ thống làm việc riêng, và thiết lập 1 màn hình riêng, được dành cho nhân viên phục vụ ghi lại các order của khách hàng. Giao diện thực hiện cũng cực kì đơn giản để ai cũng có thể dễ dàng thao tác trên thiết bị di động. Các nhân viên phục vụ chỉ cần đăng nhập vào màn hình có sẵn các thông tin được thiết lập sẵn trên thiết bị, rồi chọn số thứ tự bàn đang phục vụ, chọn các món theo yêu cầu khách hàng muốn và cuối cùng gửi yêu cầu đó xuống nhà bếp. Ngay lập tức, yêu cầu gọi món sẽ được chuyển xuống nhà bếp và đương nhiên cả thu ngân cũng biết về order này mà không ai cần phải di chuyển.

Xem thêm: Phần mềm quản lý khách sạn 3 sao

Phục vụ nhanh chóng với chỉ 1 vài thao tác

Với việc order bằng cách ghi chép, các nhân viên sẽ mất nhiều thời gian để ghi lại order, rồi phải mang chúng xuống các khu vực cần thiết, rất tốn công. Đặc biệt, đối với những khu resort rộng lớn với nhiều điểm bán hàng, lượng khách hàng đến ăn đông, bắt buộc phải có rất nhiều nhân viên mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong giờ cao điểm. Nhưng với tính năng hiện đại của order điện tử, các khách sạn đương nhiên có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân viên và cũng đáp ứng nhu cầu gọi món rất đơn giản.

Dễ dàng tổng kết, tính toán

Việc lưu lại tất cả các order thông qua hệ thống điện tử sẽ cho thấy rằng việc khách hàng được order thông qua các hình thức điện tử này sẽ giúp cho người quản lý trở nên nhàn hơn, các nhân viên cũng nhàn hơn. Họ sẽ không mất nhiều thời gian cuối giờ để loay hoay làm một công việc là tính toán, cộng trừ các đơn order trong ngày, kiểm soát các phiếu order xem đủ số lượng chưa? Quản lý cũng không phải nghe nhân viên giải thích về đơn order nữa, chỉ cần đối chiếu trên hệ thống là có thể thấy ngay.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất

Sự tiện lợi của mudule Order điện tử của Ezibee PMS  này đang được rất nhiều khách sạn, resort áp dụng bởi tính nhanh gọn và hiệu quả bất ngờ của nó. Với các khách hàng đang dùng Ezibee PMS đều sẽ được ưu đai khi nâng cấp thêm module này và được hỗ trơ trong suốt quá trình sử dụng.

Đọc thêm: Phần mềm quản lý resort

 

hotline